Sau một ngày làm việc dài trên da mặt bạn sẽ chứa hàng tá thứ bụi bẩn và vi khuẩn. Vậy  bạn sẽ làm gì để loại bỏ hết những thứ đó? Rửa mặt thôi sẽ không đủ vì thế bạn cần dụng cụ để hỗ trợ làm sạch bụi bẩn. Sản phẩm này chắc hẳn không còn xa lạ đối với mọi người đó chính là máy rửa mặt. Máy rửa mặt massage kết hợp tẩy trang đa năng 4 in 1 - HACHIKA có được sản phẩm này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc skincare. Bạn biết đến sản phẩm máy rửa mặt vậy bạn đã biết cách sử dụng nó chưa? Hãy cùng đi tìm hiểu cách sử dụng máy rửa mặt này nhé.

Có nên dùng máy rửa mặt không?

Câu hỏi này chắc được khá nhiều người quan tâm việc bạn sử dụng là tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Giống như việc sau một ngày dài bạn nghĩ việc bạn không cần tẩy trang chỉ rửa mặt là đủ. Thì việc bạn rửa mặt chỉ dùng tay mà không có thiết bị hỗ trợ bạn nghĩ da mặt của bạn sạch được khoảng bao nhiêu phần trăm? Việc bạn dùng kết hợp cả nước tẩy trang và sữa rửa mặt thì da mặt bạn cũng có thể sạch tương đối, ngoài ra việc bạn dùng tay rửa cũng có thể làm da mặt của bạn trở nên dơ hơn vì tay là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất nên việc bạn cần làm trước khi rửa mặt là rửa tay thật sạch.

Hướng dẫn sử dụng Máy rửa mặt massage kết hợp tẩy trang đa năng 4 in 1 - HACHIKA

Bạn dùng tay để rửa mặt ma sát trên da thì cùng chỉ lấy đi được lớp bụi bẩn phía trên bề mặt da còn khi bạn sử dụng máy rửa mặt nó sẽ giúp bạn lấy đi được bụi bẩn ứ đọng ở lỗ chân lông kết hợp các chế độ của máy không những làm sạch da còn mát xa giúp da thông thoáng.

 Câu hỏi có nên sử dụng máy rửa mặt không, cái đó phải tự bạn trả lời vì tùy thuộc vào làn da của mỗi người để sử dụng còn các thông tin chỉ mang tính chất tham khảo giúp bạn rõ hơn.

Xem thêm: Sửa chữa lỗi Máy rửa mặt silicone siêu mềm có chế độ nhiệt - Bright Elip

Đặc điểm của máy rửa mặt massage kết hợp tẩy trang đa năng 4 in 1 - HACHIKA

Máy rửa mặt kết hợp tẩy trang đa năng 4in1 được thiết kế phù hợp sử dụng cho mọi loại da. Máy kết hợp chế độ rung 6000 lần/phút, làm hiệu quả làm sạch nhiều hơn so với các dòng máy rửa mặt thông thường. Máy có chế độ xoay 360 độ rất dễ thao tác và thực hiện, máy còn có chức năng chống nước, sẽ không dẫn đến hư hỏng và an toàn khi vệ sinh. Với tính năng 4in1 được thay đổi theo 4 đầu sử dụng của máy, đầu tiên là đầu làm sạch tẩy trang thu nhỏ lỗ với đầu chải mềm mại giúp bạn bỏ lớp bụi bẩn ban đầu. Tiếp đến là đầu làm sạch silicon để rửa mặt làm sạch da, đầu làm sạch tẩy tế bào chết sử dụng 2-3 lần 1 tuần để lấy đi được lớp da chết, đầu massage viên bi thép giúp da thư giãn sau các bước rửa mặt ngoài ra còn giúp đưa tinh chất vào sâu trong da.

Xem thêm: Máy rửa mặt massage kết hợp tẩy trang đa năng 4 in 1 - HACHIKA

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt

Cách sử dụng máy rửa mặt cầm tay cũng vô cùng đơn giản chỉ cần vài thao tác đơn giản. 

Việc bạn rửa mặt bằng máy cũng giống như việc bạn rửa mặt bình thường nhưng thay vì dùng tay thì bạn dùng máy.

  • Bước 1 Rửa mặt qua với nước.
  • Bước 2 Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ thoa đều lên mặt.
  • Bước 3 Khởi động máy và chọn chế độ rửa phù hợp.
  • Bước 4 Rửa sạch mặt lại với nước.
  • Bước 5 Vệ sinh máy rửa mặt.

Hướng dẫn sử dụng Máy rửa mặt massage kết hợp tẩy trang đa năng 4 in 1 - HACHIKA

 

Trong quá trình rửa mặt bạn cần đưa đầu chải đi khắp mặt để máy có thể làm sạch bụi bẩn trên da mặt. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với 1 nút bấm, khi bạn sử dụng nhất lần đầu tiên là để khởi động máy. Tính từ khi máy đã lên nguồn bạn nhất lần 1 sẽ là chế độ massage thường dùng với đầu bi thép giúp massage mặt, cổ giảm nhăn và nâng cơ còn tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Khi bạn nhấn lần 2 là chế độ làm sạch nhẹ, chế độ này thích hợp cho bạn dùng đầu chải tẩy trang làm sạch da hay đầu tẩy tế bào chết. Còn lần 3 là chế độ làm sạch sâu dùng đẩu chải silicon để loại bỏ các bụi bẩn ở dưới da, sử dụng xongi bạn nhấn tiếp tục 1 lần nữa sau 3 chế độ này là tắt máy. Sản phẩm còn có công nghệ chống nước IPX7 và cổng sạc USB rất tiện lợi cho bạn sử dụng.

Xem thêm: Những điều cần tránh khi sử dụng máy rửa mặt sóng siêu âm

Khi bạn mới sử dụng máy rửa mặt cần chọn chế độ nhẹ nhất để da bạn có thể làm quen với máy rồi mình sẽ thay đổi chế độ theo thời gian sử dụng. Sau khi sử dụng xong bạn cần tháo rời các đầu chải ra vệ sinh sạch sẽ để nơi khô ráo để tránh việc hư hỏng, như vậy cũng giúp tăng tuổi thọ cho máy.

Sản phẩm cần thiết khi bạn thấy nó cần thiết, việc sử dụng là do nhu cầu của mỗi người. Nhưng là một sản phẩm tốt thì bạn không nên bỏ qua, nó sẽ giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và căng mịn hơn, còn có chức năng massage giúp da thư giãn. Một sản phẩm với nhiều công dụng vậy tại sao bạn không thử. Bạn có thể ghé Thiết bị chính hãng CE để tìm kiếm sản phẩm trên hoặc bạn truy cập vào Thiết bị chính hãng CE để được các nhân viên tư vấn.