Tạo môi trường sống chất lượng, không gian sống hạn chế virus, vi khuẩn, sống xanh và luôn an toàn về sức khỏe bản thân và người thân sẽ là điều hẳn ai cũng quan tâm và mong muốn có được, Vì thế, sản phẩm Máy phun nano kết hợp UV - Nano Spray sẻ là sản phẩm hữu ích để môi trường sống chúng ta được phân tầng kết hợp nhiều chiến lược phòng ngừa như sử dụng khẩu trang liên tục và đúng cách, thông gió, giữ khoảng cách, vệ sinh và khử trùng và vệ sinh tay… đặc biệt là tiêu diệt vi khuẩn, vi rút nhanh chóng với công suất cao từ thiết bị.

Bài viết ngày hôm nay sẽ cùng các bạn tìm hiểu rõ hơn về hiệu quả và hướng dẫn sử dụng Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray. Mời bạn cùng xem qua.

Ưu điểm sử dụng Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray

Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray là phương pháp sử dụng năng lượng cực tím (UV) để tiêu diệt các loại vi rút, vi khuẩn và nấm. Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray phát ra năng lượng UV-C, có bước sóng ngắn hơn là các tia UV-A và UV-B xuyên thấu và ít gây rủi ro hơn cho sức khỏe con người. Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray chuyên dụng để khử trùng bằng năng lượng UV, dung dịch phun sương nano nhằm giúp tiêu diệt các mầm bệnh trong không khí ở căn phòng nơi nó được phóng thích.

Hướng dẫn sử dụng Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray

Ngoài ra: ​Sản phẩm còn được xem là sự kết nối giữa môi trường sống và con người khi "Sức khỏe là giữa khoảng cách thở". Chúng có thể hoàn toàn:

  • Khử trùng không gian
  • Tạo môi trường Virus không thể hoạt động
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Khử trùng
  • Có thể áp dụng nhiều chất khử trùng khác nhau
  • Sống thọ hơn
  • Tạo không gian sống chất lượng

Xem thêm: Sử dụng máy phun sương tạo ẩm ô tô

Hướng dẫn sử dụng Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray

  • Bước 1. Đổ dung dịch vào bình xịt với dung tích 250ml, sản phẩm dung dịch có thể là dung dịch khử trùng hơn 84 loại hay alcohol
  • Bước 2: Bật nút vận hành: dễ điều khiển với 1 nút bấm trên máy
  • Bước 3: Điều hướng xịt và khử trùng môi trường muốn vệ sinh của máy
  • Bước 4: Tắt máy về vệ sinh bình chứa dung dịch

Hướng dẫn sử dụng Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray

 

Sản phẩm sẽ có thể sử dụng xịt liên tục 20-25 phút, nói không với xịt đứt quả, chất lượng dung dịch phun ra chất lượng, dày, nhuyễn và phun xa 2-2.5m. Khá phù hợp để khử trùng môi trường sông, nơi ở, công cộng, trường hợp hay trên các phương tiện giao thông sử dụng hằng ngày.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin

Trên là bài viết hướng dẫn sử dụng Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray cùng những hiệu quả, tính năng thiết bị rằng bạn cần xem qua trước khi trang bị, mua sử dụng sản phẩm này hoặc xem lại cách sử dụng máy để thực hiện nhanh chóng. Hy vọng bài viết sẽ là thông tin giúp bạn hiểu hơn về thiết bị và vận dụng sản phẩm đúng, mang hiệu quả cao khi sử dụng.