Bạn sẽ làm gì khi làn da rơi vào sự tác động không ít từ môi trường, anh sáng gây rắc từ mùa hè, cái lạnh gây da khô vào mùa đông hay từ khói bụi và không khí khô nóng sẽ làm bạn luôn cảm thấy khó chịu? Với thietbichinhhang.com.vn chọn lựa thiết bị Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin chính là giải pháp để phản kháng với những tác hại làn da vừa kể trên, và là cách để chăm sóc làn da nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo cung cấp tốt độ ẩm cho da, giúp da không bị lão hoá sớm và có môi trường phát triển, duy trì sự tươi trẻ khỏe.

Trong đó, khi sở hữu máy Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin thì việc biết sử dụng máy đúng cách là điều vô cùng quan trọng vì phần lớn nó sẽ giúp tăng hiệu quả hơn so với cách chăm sóc da truyền thống thông thường. Cho nên bài viết này hãy cùng biết thêm về Hướng dẫn sử dụng Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin cụ thể ra sao nhé.

Điều gì làm bạn nên sở hữu máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin

Máy xông hơi mặt mini SWEET SKIN Nano Mist Sprayer 40ml sử dụng công nghệ rung sóng siêu âm nano với khả năng siêu bổ sung nước thẩm thấu vào da sâu và hút ẩm hiệu quả. Đặc biệt đây cũng được xem là công nghệ thế hệ mới vượt trội với tính năng phun sương hạt ion Nano siêu nhỏ và mịn nhanh chóng đi sâu vào lỗ chân lông, giúp bù nước dưỡng ẩm cho da tăng cường hydrat hóa ngay lập tức giúp làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Khi sử dụng sản phẩm Máy xông hơi mặt mini SWEET SKIN  bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi da mặt có thể giữ ẩm tốt hơn, chống lão hoá, làm mát da cấp tố, kiềm dầu cho da, giữ lâu lớp trang điểm. Đặc biệt, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và trong lành như đang thư giãn tại Spa.

Hướng dẫn sử dụng Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin

Hướng dẫn sử dụng Máy xông hơi mặt mini SWEET SKIN 

Biết cách sử dụng Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin chính là cách để bạn tối ưu hoá hiệu quả những tính năng của máy và đưa đến kết quả tốt hơn như mong muốn bạn cần có khi mua sở hữu sản phẩm. Hướng dẫn sử dụng máy được diễn tả chi tiết sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra bộ sạc của máy và đảm bảo máy có đủ pin khi hoạt động, nếu máy chưa có pin để hoạt động hãy tiến hành sạc bạn nhé.
  • Bước 2: Tháo bình giữ dưỡng chất máy và cho dưỡng chất vào bình (có thể là nước khoáng, nước dưỡng da hay bất kỳ tính chất sản phẩm nào bạn muốn chăm sóc da)
  • Bước 3: Đậy kín bình dưỡng chất vào máy, đảm bảo rằng không bị giuột, tuôn rơi sản phẩm ra ngoài
  • Bước 4: Tiến hành thao tác, sử dụng sản phẩm trên da và vùng bạn muốn chăm sóc 
  • Bước 5: Kiểm tra các thông số trên màn hình Led được tích hợp trên máy và điều chỉnh cho phù hợp

Hướng dẫn sử dụng Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin

 

Lưu ý:

  • Sạc máy lần đầu tiên: Khi sạc pin, bạn có thể thấy đèn đỏ ở đầu nguồn nước. Khi sạc xong, đèn sẽ tắt. (Thời gian sạc khoảng 2 giờ)
  • Thêm nước: Lấy bình chứa nước ra, thêm một lượng nước phù hợp từ đầu nước vào, sau đó lật ngược máy và vặn chặt bình chứa nước. Vui lòng không thêm dung dịch đậm đặc có dầu, v.v. vào sản phẩm để tránh làm tắc lỗ phun sương.
  •  
  • Cấp ẩm và tạo ẩm: Giữ tay cầm của máy và trượt nắp trượt xuống. Tại thời điểm này, sẽ có ánh sáng mạnh ở nắp máy, và sau 60 giây phun sẽ tự động dừng và đèn sẽ tắt.
  • Sử dụng xịt cách mặt khoảng 10-15 cm trước khi trang điểm và xịt cách mặt 15-20 cm sau khi trang điểm. Do đo lường thủ công, vui lòng cho phép sai số khoảng 2-5mm, vui lòng tham khảo sản phẩm thực tế.

Ngoài ra bạn cần sử dụng nước khoáng thay vì nước cất hoặc nước tinh khiết. Nếu mật độ nước quá thấp trong quá trình phun có thể khiến các giọt nước thỉnh thoảng đóng băng trên bề mặt của máy. Điều này là bình thường. Đây không phải là tình trạng rò rỉ máy. Bạn có thể thay thế bằng các loại nước chất lượng khác.

Trên là bài viết chia sẻ về cách sử dụng máy hay nói đúng hơn là hướng dẫn sử dụng Máy phun sương tạo ẩm NANO kết hợp cảm biến - Sweet Skin. Hy vọng bài viết này sẽ là thông tin bổ ích để bạn đọc có thể áp dụng dùng trên thiết bị máy đang sở hữu hoặc lưu ý cách sử dụng máy phun sương nano trên những thiết bị sản phẩm tương tự.