Sau khi bị mất collagen do các yếu tố như ánh sáng mặt trời, di truyền và lão hóa tự nhiên, da mặt sẽ bắt đầu nhăn và thậm chí giãn ra. Tác dụng kích thích sâu độc đáo của nâng cơ RF kích thích da tái tạo collagen mới, da săn chắc và sáng hơn. Máy nâng cơ điện di RF công nghệ mới nhất 2021 này không đau, an toàn khi sử dụng, là một phương pháp điều trị làm đẹp cho da bây có thể được điều trị với sự trợ giúp của thiết bị này. 

Hiệu quả sử dụng máy Máy Massage cầm tay nâng cơ trẻ hóa da RF công nghệ mới nhất 2021 - CE Young

Đây là dòng sản phẩm máy nâng cơ sử dụng cá nhân chuyên dụng tại nhà, dùng cho cá nhân để cải thiện các tình trạng: Da mất đàn hồi và nhão, da sẫm màu và nám, Da xỉn màu, lỗ chân lông thô, khả năng thẩm thấu kém, Da lão hóa, nếp nhăn, chuyển hóa kém, lỗ chân lông bị tắc, Mụn đầu đen và các vấn đề về mụn, da tiết dầu mạnh…….

Sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả: thúc đẩy tăng sinh protein và collagen, kích thích lớp phát triển. Kích thích tạo ra collagen mới, làm cho các cơ mặt căng hơn và đàn hồi. Xoá hay cải thiện những vết nhăn và nếp nhăn của làn da để trả lại cho bạn một làn da trẻ trung và mịn màng, mà không có bất kỳ thiệt hại nào cho da.

Hướng dẫn sử dụng Máy Massage cầm tay nâng cơ trẻ hóa da RF công nghệ mới nhất 2021 - CE Young

Hiệu quả Công nghệ RF còn được xem là Tần số vô tuyến đặc trưng bởi sóng điện từ dao động ngắn giữa điện cực. Khi tần số cao phát vào các mô của cơ thể sống, năng lượng được tạo ra ở phần mô mềm theo các đặc tính của tần suất cao và tính kháng của mô sinh học.

Đầu điều trị của thiết bị còn tích hợp hệ thống đèn LED (ánh sáng sinh học: Ánh sáng sinh học LED sẽ làm đẹp da và không gây hại da. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp công nghệ Massage rung siêu âm giúp làm sạch sâu và tạo Rung động tần số cao có hiệu quả có thể rung sâu trong lỗ chân lông chứa dầu, làm sạch sâu lỗ chân lông, làm sáng da, làm da mềm mại và mịn màng.

Xem thêm: Máy Massage cầm tay nâng cơ trẻ hóa da RF

Hướng dẫn sử dụng Máy Massage cầm tay nâng cơ trẻ hóa da RF công nghệ mới nhất 2021 - CE Young

  • Bước 1. Làm sạch khuôn mặt và áp dụng sản phẩm chăm sóc da để giữ ẩm cho khuôn mặt。
  • Bước 2. Nhấn và giữ phím nguồn để bật thiết bị làm đẹp RF。
  • Bước 3: Chọn cường độ dòng, chế độ rung và chế độ màu phù hợp. (Nhấn lâu chọn đèn LED với 3 giây để tắt chế độ rung được bật theo mặc định)
  • Bước 4: Đặt thiết bị lên mặt và di chuyển nhẹ nhàng để massage da.

Hướng dẫn sử dụng Máy Massage cầm tay nâng cơ trẻ hóa da RF công nghệ mới nhất 2021 - CE Young

 

Xem thêm: Cách sử dụng máy nâng cơ mặt

Lưu ý khi sử dụng máy với các đối tượng: Không sử dụng trong bất kỳ tình trạng nào sau đây: bệnh tim, bệnh cấp tính, tăng đường huyết, hạ đường huyết, dysarteriotony, liệt mặt, bệnh truyền nhiễm, bệnh lao, u ác tính, mang thai và cho con bú, viêm da dị ứng, sử dụng phổi nhân tạo, sử dụng thiết bị y tế, sử dụng máy tạo nhịp tim, bệnh da, dị ứng, nhạy cảm với da, chảy máu, mao mạch do điều trị hormone steroid dài hạn hoặc rối loạn chức năng gan, trong khi dưới ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu hoặc cực kỳ mệt mỏi, trải qua tình trạng viêm da quang hóa học hoặc dùng thuốc kích thích, cháy nắng, cicatrice, động kinh, đái tháo đường, xu hướng chảy máu, sức khỏe kém, phải nhập viện.

Trên là bài viết chia sẻ về dòng sản phẩm Máy Massage cầm tay nâng cơ trẻ hóa da RF công nghệ mới nhất 2021 - CE Young cùng hướng dẫn sử dụng máy chi tiết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lý do để trang bị dòng máy làm đẹp tại nhà tốt hơn, chủ động trong việc làm đẹp và làm chủ trong việc sử dụng thiết bị nhanh chóng hơn.