Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray, là dòng sản phẩm do Công ty cung cấp thiết bị chính hãng CE đang cung cấp và phân phối. Sử dụng máy phun sương này đảm bảo quý khách hàng an tâm về chất lượng cũng như giá cả, với nhiều chế độ ưu đãi, chăm sóc khách rất đặc biệt.

 

Máy phun sương nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm về máy phun sương, tuy nhiên với tính năng hiện đại, màu sắc thân thiện với môi trường và người sử dụng. Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray đang là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao sử dụng cổng sạc USB, công nghệ phun nano, máy có bộ phận chứa nước với dung tích 250ml. Kích cỡ sản phẩm 183x57x160mm, kích cỡ đóng gói 185x60x167mm, trọng lượng 300gr.

 

Máy phun sương bao nhiêu tiền để mua?

 

Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao với hình ảnh nhỏ gọn, kiểu dáng như 01 cây súng, có tay cầm vừa vặn thuận tiện khi phun xịt trong mọi không gian. Sử dụng được cho tất cả các loại hóa chất khử trùng mà không gây tổn hại cho máy. Thuận tiện trong khâu cất bảo quản sau khi sử dụng, dễ dàng để vào trong các thùng, cốp xe khi cần đem theo sử dụng.

 

Giá Máy phun sương nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray

Với sản phẩm này trên thị trường có rất nhiều loại giá, bởi nhiều chủng loại khác nhau. Tuy nhiên mỗi sản phẩm có thiết kế mẫu mã, cũng như tính năng sử dụng hơi khác nhau một chút. Có thể khác về kết cấu sản phẩm, khác về chất liệu về nhà sản xuất… bởi do văn hóa tiêu dùng mỗi nơi một khác. Tuy nhiên với sản phẩm của CE cung cấp chiếc máy phun sương nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray giá là 699.000 VNĐ.

 

Máy phun sương bao nhiêu tiền để mua?

 

Giá rẻ, chính sách bán hàng ưu đãi rất yêu thương đó là còn hỗ trợ trả góp trong vòng 03 kỳ, bạn chỉ cần cầm trong tay 233.000 VNĐ trả trước, còn lại là trả 02 lần tiếp theo, mỗi lần 30 ngày là hoàn toàn yên tâm sở hữu sản phẩm (233.000 x 3 tháng). Hướng dẫn mua trả chạm như sau: Vào https://fundiin.vn/ecompopup chọn giỏ mua sắm yêu thích – Chọn fundiin ở bước thanh toán – Nhận SMS đăng ký tài khoản mới và thanh toán kỳ 1 – Nhận hàng và thanh toán kỳ 2 sau mỗi 30 ngày.

Hình thức trả góp đơn giản không tính lãi, không chênh lệch về giá, thủ tục đơn giản, không phí hồ sơ, không cần thẻ tín dụng… Với tiêu chí năm sao, sản phẩm chính hãng, 100% xuất xứ rõ ràng, giá cạnh tranh nhất phân khúc, trong vòng 30 ngày 01 đổi 01, bảo hành 12 tháng, tư vấn chăm sóc khách hàng 24/24.

 

Chọn mua máy phun sương nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - Nano Spray

Điều này cũng không khó khăn, chúng ta chỉ cần truy cập website là nhanh nhất. Hoặc liên hệ các cửa hàng đại lý, cửa hàng ủy quyền của thiết bị chính hãng CE, hoặc truy cập thietbichinhhang.com.vn, gọi hotline: 0911580816 để được tư vấn hỗ trợ.

Hình thức mua hàng cũng nhanh gọn lẹ, bằng cách quý khách hàng truy cập vào các trang Website nói trên, sẽ thấy được đầy đủ các thông tin để lựa chọn sản phẩm, click vào Mua ngay, sau đó điền đầy đủ thông tin sau đó hàng sẽ được giao tận nhà.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý tại nhà của hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.