Làm đẹp bản thân, thu hút ánh nhìn của mọi người với một mái tóc uốn đẹp luôn là sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Những việc chăm sóc tóc sau khi uốn lại không hề dễ dàng. Chỉ đơn giản như vấn đề có nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc hay không cũng đã khiến rất nhiều chị em phải băn khoăn rồi. Để giải quyết vấn đề này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Có nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc?

Câu trả lời cho câu hỏi có nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc hay không đó là không nên. 

Bởi, có thể bạn chưa biết, bất kỳ kiểu tóc dù là tóc uốn hay tóc ép thì đều nên giữ tóc ổn định, hạn chế tác động vào tóc. Lý do là, khi bạn uốn tóc, tóc sẽ cần 24 - 48 tiếng để hóa chất có thể ngấm hẳn vào tóc giúp tóc được vào nếp dễ dàng hơn.

Thế nên, nếu bạn gội đầu ngay sau khi uốn tóc, các hóa chất chưa thẩm thấu được vào tóc sẽ bị rửa trôi, khiến tóc dễ mất nếp, khó tạo kiểu, đặc biệt là với tóc cứng.

Vì thế, để giữ cho mái tóc không bị khô xơ và chẻ ngọn thì chúng ta không nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc bạn nhé.

Có nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc?

Xem thêm: Máy uốn tóc mini và những công dụng tuyệt vời

7 cách uốn tóc đẹp

Bao lâu sau khi uốn tóc thì nên gội đầu?

Đi cùng với vấn đề có nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc hay không đó là câu hỏi bao lâu sau khi uốn tóc thì nên gội đầu.

Hiện nay, nhiều người thường nghĩ gội đầu là một bước không thể thiếu khi vệ sinh cơ thể và hay có thói quen gội đầu hàng ngày. Nhưng trên thực tế, việc gội đầu hàng ngày hoàn toàn không mang lại ảnh hưởng tốt cho da đầu và tóc của bạn.

Nguyên nhân cho điều này là do thành phần trong dầu gội đầu bạn dùng thường có chứa hóa chất. Do đó, nếu bạn không chọn đúng loại dầu gội hợp với da đầu mình thì tóc bạn sẽ ngày càng hư tổn nặng hơn.

Để hạn chế vấn đề này, bạn nên lựa chọn loại dầu gội dành riêng cho tóc uốn và có bảng thành phần dịu nhẹ, phù hợp với da đầu để tránh gây hư tổn cho tóc.

Ngoài ra, nếu bạn tìm tới các salon tóc chuyên nghiệp, họ sẽ dặn dò, chỉ bạn những cách để chăm sóc tóc uốn sao cho tóc bạn khỏe và đẹp nhất mà không còn cần phải cân nhắc đến những vấn đề nhỏ như có nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc hay không?

Có nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc?

Uốn tóc với máy uốn tóc tự xoay không dây Hachika

Bên cạnh việc uốn tóc bằng hóa chất tại các salon với chi phí đắt đỏ và nguy cơ tổn hại cho tóc, phải cân nhắc tới các vấn đề như có nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc, bạn có thể lựa chọn sử dụng máy uốn tóc như một biện pháp thay thế mà vẫn có được mái tóc uốn đẹp như ý.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy uốn tóc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhưng nếu bạn muốn bảo vệ mái tóc khỏi hư tổn, tiết kiệm thời gian khi uốn, tự tạo cho mình những kiểu tóc uốn như ý thì máy uốn tóc tự xoay Hachika sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

  • Máy uốn tóc Hachika là dòng máy chính hãng có chứng nhận của FDA, CE Châu Âu và RoHS FCC Hoa Kỳ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Với máy uốn tóc Hachika, bạn sẽ không phải lo nghĩ về vấn đề tóc bị hư tổn bởi chiếc máy uốn tóc này được ứng dụng công nghệ phủ sứ hiện đại. Khi hoạt động, máy uốn tóc tự xoay Hachika sẽ giải phóng ra các ion âm có khả năng làm giảm sự bay hơi ẩm trên tóc để bảo vệ tóc khỏi hư tổn khi uốn tóc với nhiệt độ cao. Điều này cũng giúp tóc của bạn sau khi uốn trở nên sáng bóng và khỏe đẹp hơn.
  • Khi sử dụng máy uốn tóc Hachika, bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với khi dùng các dòng máy uốn tóc khác bởi mọi thao tác bạn cần làm là cài đặt chế độ phù hợp, cho tóc vào ống uốn, bấm và giữ cho tới khi máy báo hoàn thành.
  • Với 6 chế độ nhiệt (150 - 200 độ C) và 11 chế độ thời gian (8 - 18 giây), bạn có thể thỏa sức lựa chọn chế độ phù hợp để tạo ra kiểu tóc mong muốn với chiếc máy uốn tóc này.
  • Bên cạnh đó, máy uốn tóc tự xoay Hachika được trang bị pin lithium 5000mAh, cho phép bạn sử dụng máy liên tục 60 phút với mỗi lần sạc đầy.
  • Nhà sản xuất cũng rất quan tâm tới vấn đề an toàn của người dùng nên đã trang bị thêm chức năng tự động tắt vào chiếc máy uốn tóc này, vừa đảm bảo an toàn lại giúp tiết kiệm điện năng.

Có nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc?

 

Địa chỉ mua hàng uy tín

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín thì công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn. Chúng tôi tự hào luôn là đơn vị đi đầu, cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng như máy uốn tóc tự xoay Hachika. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn về các sản phẩm cho bạn, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng tại CE.

Lời kết

Mong rằng với những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết trên, các bạn đã phần nào có câu trả lời cho vấn đề có nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc hay không. Chúc các bạn luôn có một mái tóc khỏe đẹp và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi nhé.