Các doanh nghiệp đã cho ra đời rất nhiều loại máy, từ máy uốn tóc, máy duỗi tóc, máy bấm tóc… nhằm đáp ứng mong muốn của các chị em muốn trở nên thật thời thượng với những bộ tóc bồng bềnh xinh đẹp. Những kiểu tóc như tóc uốn xoăn, uốn cụp, tóc bấm… liên tục nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Vậy máy uốn tóc mini siêu tiện lợi là gì, sử dụng ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật chi tiết trong bài viết dưới đây!

 

Cấu tạo của máy uốn tóc mini 

Thị trường sản phẩm làm tóc có nhiều dòng máy uốn tóc mini đa tính năng như: máy uốn tóc mini cho nam, máy uốn tóc mini gợn to, nhỏ, máy uốn tóc mini đa năng… Tùy công dụng của máy mà cấu tạo, mẫu mã khác nhau.

Cấu tạo cơ bản của máy uốn tóc mini thường có bộ phận tay cầm và bộ phận uốn. Một số máy có thêm nút điều khiển trên tay cầm, nút điều chỉnh nhiệt độ tùy ý tiện lợi, hoặc tay nắm xoay 360 độ dễ dàng uốn nhiều kiểu.

 

Xem thêm: Máy uốn tóc không dây cầm tay tại nhà siêu tiện lợi

 

Phân loại máy uốn tóc mini tiện lợi

Máy uốn tóc mini cho nam

Đây là loại máy siêu tiện lợi cho những bạn nam thường xuyên di chuyển, công tác bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng và dễ dàng đem theo bất cứ đâu. 

Được làm từ chất lượng cao cấp, máy uốn tóc mini cho nam có thể làm nóng nhanh, giảm thiểu khả năng hư tổn tóc, song máy chỉ có thể uốn xoăn nhẹ, không giữ nếp tóc trong thời gian dài.

 

Máy uốn tóc mini Hàn Quốc

Các nàng yêu thích những kiểu tóc xoăn lọn to có thể tham khảo loại máy uốn tóc mini tiện lợi này. Loại máy này có thể thay đổi kích cỡ trục cuốn, hoặc trục xoay 360 độ để tiện sử dụng.

 

Máy uốn tóc mini và những công dụng tuyệt vời

 

Máy uốn tóc gợn sóng mini

Máy uốn gợn sóng có thiết kế phần dưới như sóng tôn, bên trên có 3 đến 5 ống gắn liền nhau để ép tóc dưới lớp nhiệt, tạo nên kiểu uốn lượn bồng bềnh cho tóc.

 

Xem thêm: Máy uốn tóc xoăn Hàn Quốc chuyên nghiệp

Top 14 kiểu tóc nữ uốn đẹp

 

Máy uốn tóc mini đa năng

Đây là loại máy uốn tóc mini tiện lợi tích hợp chức năng của cả 3 loại bên trên. Bạn có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau chỉ với một máy này. Máy có kích thước gọn nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng.

 

Công dụng nổi bật của máy uốn tóc mini

Máy uốn tóc mini tiện lợi là công cụ giúp bất cứ ai cũng có thể dễ dàng làm tóc ngay tại nhà, nhanh gọn và rất đơn giản, không cần mua thuốc uốn, không cần đợi máy móc cồng kềnh như khi đi salon.

Máy giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian hơn so với việc ra salon. Bạn có thể thoải mái tạo nhiều kiểu liên tục, không sợ nhàm chán khi chỉ giữ một kiểu trong thời gian dài. 

 

Xem thêm: Giá máy uốn tóc bao nhiêu tiền

 

Hướng dẫn cách chọn mua máy uốn tóc mini tốt nhất

Bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau đây khi chọn mua máy uốn tóc mini:

  • Tính năng tự động tắt: giúp máy tự động ngắt khi nhiệt độ lên quá cao, giúp hạn chế hư tổn cho tóc, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh bong tróc da.
  • Thiết kế nhiều mức nhiệt: dễ dàng điều chỉnh phù hợp cho tóc.
  • Chất liệu tốt
 

Giá máy uốn tóc mini bao nhiêu tiền?

Hiện nay, máy uốn tóc mini tiện lợi có giá dao động từ 70.000 - 700.000 đồng, phù hợp cho bất kỳ ai có nhu cầu sử dụng. Các bạn học sinh, sinh viên có thể sắm một chiếc máy tốt với mức giá trên dưới 200.000 đồng.

 

Máy uốn tóc mini nào tốt?

Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD

Máy uốn tóc đa năng tự động không dây CHUẨN FDA 6 cấp độ nhiệt màn hình LCD đã trở thành dòng sản phẩm hiện đại, tiện lợi và nhiều hữu dụng đáng để sở hữu dụng trong việc chăm sóc tóc hằng ngày.

 

Máy uốn tóc mini và những công dụng tuyệt vời

 

Điểm nổi bật:

  • Máy hoạt động tự động, có màn hình LCD điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ tiện lợi.
  • Làm xoăn tóc một lần bấm: chỉ cần cho lượng tóc vừa đủ vào ống uốn, bấm nút và bạn sẽ có những lọn tóc bồng bềnh, xinh đẹp.
  • Chức năng xoay ngược (trái/phải): chống rối tóc, không cần nhiều dụng cụ làm tóc.
  • 6 chế độ Nhiệt độ và 11 chế độ thời gian khác nhau, giúp bạn dễ dàng cài đặt theo tình trạng tóc và kiểu tóc khác nhau.
  • Tạo sóng tóc xoăn rõ ràng, mềm mại, bồng bềnh.
 

Xem thêm: Có nên mua dùng máy uốn tóc mini không?

 

Máy uốn tóc đa năng HACHIKA có lớp phủ sứ an toàn, ngăn hư hại tóc, giữ cho tóc có độ mềm mại, uyển chuyển, sáng bóng sau khi uốn. Buồng uốn cũng được phủ lớp sứ có chức năng cách nhiệt, bảo vệ da đầu khỏi bong tróc trong quá trình sử dụng.

Máy uốn tóc đa năng 3 trong 1 HACHIKA còn tiện lợi, dễ đem đi sử dụng mọi lúc mọi nơi với kết nối cổng USB và sạc không dây.

 

Mua máy uốn tóc mini ở đâu giá tốt, chất lượng?

Với các loại máy uốn tóc mini tiện lợi, bạn cần mua ở những cửa hàng, trang web uy tín để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, sẽ làm tóc bị hư tổn khi sử dụng, khó phục hồi, gãy rụng. 

Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp thiết bị làm đẹp chính hãng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc tận tình, tư vấn kỹ lưỡng về các loại máy làm tóc, máy uốn tóc đa năng phù hợp.

Ngoài ra, chúng tôi sở hữu chế độ bảo hành uy tín, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về lâu dài, giúp bạn yên tâm sử dụng.

 

Lời kết

Với những chia sẻ hữu ích trên đây của chúng tôi, hi vọng bạn đã tìm ra được loại máy uốn tóc mini ưng ý cho mình, giúp mái tóc trở nên rạng ngời. Đừng ngần ngại thay đổi bản thân để ngày một tự tin, xinh đẹp hơn nhé!

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP