Ngày nay triệt lông là nhu cầu cần thiết của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên sau khi triệt lông, da sẽ trở nên nhạy cảm, dễ tổn thương nên cách chăm sóc vùng triệt lông sau khi triệt lông đúng cách là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bỏ túi cách chăm sóc da sau khi triệt lông để giúp làn da mịn màng, săn chắc.

Chú ý giữ vệ sinh

Lông có vai trò bảo vệ, chống bụi bẩn và kiểm soát chất nhờn trên cơ thể nên sau khi triệt lông, tuy lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn nhưng cơ thể đã mất đi lớp bảo vệ tự nhiên. Vì vậy bụi bẩn bị tích tụ, da dễ tổn thương hơn. Nên cách chăm sóc vùng triệt lông sau khi triệt đúng cách đầu tiên cần chú ý là giữ gìn vệ sinh. Làn da sạch sẽ giúp da tránh khỏi tình trạng viêm lỗ chân lông, viêm da. Hãy tẩy tế bào chết, dùng các sản phẩm chăm sóc da an toàn, vệ sinh sạch sẽ cơ thể mỗi ngày.

Chăm sóc da sau khi triệt lông như thế nào?

Nói “không” với mỹ phẩm sau khi triệt lông

Dù bạn sử dụng dao cạo, kem tẩy lông, sáp,... thì lỗ chân lông đều sẽ mở ra sau khi thực hiện triệt lông. Việc sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da như sữa tắm, lăn khử mùi,...làm da bị tổn thương. Vậy nên cách chăm sóc vùng da sau khi triệt lông đúng cách là ít nhất sau 3 ngày mới sử dụng mỹ phẩm để hạn chế nhất tổn thương lên da.

Chăm sóc da sau khi triệt lông như thế nào?

Cấp ẩm cho da

Làn da luôn cần duy trì độ ẩm nhất định. Sau khi triệt lông, dưỡng ẩm cho da sẽ làm dịu da. Thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên da làm cân bằng độ ẩm, giúp da thêm mềm mịn hơn,

Tuy nhiên chú ý là nên sử dụng những loại kem dưỡng có tinh dầu tự nhiên, nhẹ nhàng không gây kích ứng da và lựa chọn loại cẩn thận tránh gây bí lỗ chân lông.

Chăm sóc da sau khi triệt lông như thế nào?

Xem thêm: Điều gì khiến máy triệt lông IPL Lux Hair được nhiều chọn lựa?

Triệt lông có hại không?

Se khít lỗ chân lông 

Vi khuẩn sẽ tấn công vào da khi lỗ chân giãn nở sau khi triệt. Do vậy se khít lỗ chân lông là cách chăm sóc vùng triệt lông sau khi triệt đúng cách. Bạn có thể se khít lỗ chân lông bằng cách thoa một lớp nước hoa hồng. Nước hoa hồng sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da thêm mịn màng, săn chắc.

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Sau khi triệt lông, sắc tố melanin dưới da nhiều nên các melanin tiếp xúc ánh nắng mặt trời làm giảm hiệu quả triệt lông. Cách chăm sóc vùng triệt lông sau khi triệt mà bạn có thể áp dụng là thoa kem chống nắng, mặc quần áo dài tay,.. để hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời và bảo vệ da.

Máy triệt lông IPL laser - Sự lựa chọn hoàn hảo

Các chuyên gia trong lĩnh vực da liễu đã khuyên rằng muốn hạn chế da bị tổn thương vì triệt lông, bạn nên sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến. Vì vậy máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro là thiết bị triệt lông an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và tránh các tổn thương về da đang được tin dùng nhất hiện nay. Tại sao máy triệt lông IPL lại chiếm được lòng tin của nhiều người đến vậy? Đây chính là lý do: Máy triệt lông IPL có nhiều đặc điểm ưu việt.

Chăm sóc da sau khi triệt lông như thế nào?

  • Đầu làm lạnh chăm sóc 360 độ kết hợp công nghệ chăm sóc làn da đen sáng tạo, đây là điểm khác biệt với hầu hết các công nghệ triệt lông trên thị trường hiện nay. Máy triệt lông IPL không gây đau rát, đảm bảo an toàn khi triệt lông, không có hiện tượng mẩn đỏ hay ngứa rát do chịu tác động từ nhiệt.
  • Kết hợp sóng LASER thông minh, đi sâu vào bên trong các tầng cấu trúc da tạo hiệu ứng tăng sinh collagen tự nhiên giúp da sáng, láng mịn và se khít lỗ chân lông.
  • Số lượng shot (số lần phát) khủng đến 999,999 lần. Bạn có thể sử dụng hơn 5 năm. Trong trường hợp bạn sử dụng nhiều và cần phải thay thế đầu phát, nhà cung cấp có sẵn phụ kiện thay thế cho bạn. Việc thay thế cũng đơn giản khi đầu xung phát ra những tia laser có thể tháo rời.
  • Máy triệt lông IPL có màn hình thể hiện rất rõ số lượng xung ánh sáng đã được sử dụng, cường độ ánh sáng mạnh hay yếu trong quá trình sử dụng giúp dễ dàng điều chỉnh mức độ sóng cao hay thấp phù hợp cơ địa mỗi người.
  • Cách sử dụng dễ dàng. Kiểu dáng bề ngoài máy nghiêng 45 độ, giúp việc cầm nắm máy rất, di chuyển máy dễ dàng.
  • Thiết bị có đa dạng màu sắc, bạn có thể chọn lựa tùy vào sở thích của mình.

Mua hàng chính hãng ở đâu? 

Nếu bạn đang tìm một nơi bán máy triệt lông IPL chính hãng thì hãy đến với Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE, địa chỉ cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng uy tín nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với đội ngũ nhân viên tâm lý, nhiệt tình am hiểu về làm đẹp bạn sẽ luôn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Lời kết

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã tham khảo được cách chăm sóc vùng triệt lông sau khi triệt đúng cách. Chúc bạn sẽ có được một làn da đẹp, mịn màng như ý.