Bạn cảm thấy muốn loại bỏ đám lông thiếu thẩm mỹ trên cơ thể? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp triệt lông hiệu quả với chi phí không quá cao? Bạn muốn thử phương pháp triệt lông công nghệ ánh sáng tại nhà? Vậy thì hãy tham khảo máy triệt lông IPL Hair Removal với công nghệ xung IPL. Công nghệ ánh sáng IPL cho phép người dùng triệt lông tại nhà, an toàn không gây kích ứng, thích hợp với nhiều tông da và đồng thời giúp trẻ hoá làn da - xóa mờ nếp nhăn, tăng sản sinh collagen.

Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair (Pro)

Công nghệ triệt lông IPL cá nhân ngày nay thường sẽ tích hợp với chế độ làm lạnh nhanh chóng trên đầu máy nhằm tránh các trường hợp nóng, bỏng, rát hay hậu quả triệt lông ngoài mong muốn mang đến. Tăng tính an toàn khi sử dụng và tạo cảm giác thoải máy, dễ chịu trong quá trình sử dụng. 

Máy triệt lông laser ứng dụng công nghệ IPL - triệt lông bằng ánh sáng như ở các trung tâm spa nên cho hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cực tốt. Với chiếc máy triệt lông laser Lux Hair Pro, từ nay các chị em có thể tự triệt lông tại nhà, mang lại làn da mịn màng để chị em có thể diện những bộ váy ngắn thật quyến rũ.

Điều gì khiến máy triệt lông IPL Lux Hair được nhiều chọn lựa?

Máy triệt lông IPL cá nhân Lux Hair Pro có 5 mức công suất phù hợp với từng vùng lông cần triệt với 999,99 lần phát sáng bạn có thể vô tư sử dụng máy trên 5 năm.

Xem thêm: Triệt lông có hại không?

Máy triệt lông IPL laser thiết kế thông minh

Máy triệt lông IPL laser thiết kế thông minh được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng. Kiểu dáng máy nhỏ gọn, máy triệt lông ánh sáng IPL có 5 mức cường độ khác nhau để điều chỉnh cho phù hợp với độ nhạy cảm của da. Người dùng sẽ thấy hiệu quả lượng lông giảm 50% chỉ sau 3 - 4 lần sử dụng.

Hình dáng máy nhỏ gọn dễ cầm bằng tay và di chuyển dễ dàng giúp quá trình thực hiện triệt lông được diễn ra nhanh chóng , thuận lợi. Đặc biệt có đầu xung phát ra những tia sáng laser có thể tháo rời và thay thế được khi hết số lượng xung ánh sáng Đầu làm lạnh chăm sóc 360 độ - Công nghệ chăm sóc làn da đen sáng tạo. Khác với hầu hết các công nghệ triệt lông trên thị trường.

Điều gì khiến máy triệt lông IPL Lux Hair được nhiều chọn lựa?

Đặc biệt các nút điều khiển trên thiết bị, sẽ giúp bạn điều chỉnh được 5 mức năng lượng để triệt lông tương thích với vùng phù hợp. Giúp bạn chủ động kiểm soát độ an toàn đến hiệu quả trong khi điều trị.

Đứng trước vô số mẫu máy triệt lông cá nhân bạn đã biết lựa chọn mã nào cho tốt hay chưa. Hiện nay, công ty CE có hai dòng máy triệt lông laser IPL với chi phí siêu tiết kiệm, Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro và Máy triệt lông IPL laser thiết kế thông minh - Lux Hair là hai sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất của công ty chúng tôi. 

Vậy là trên đây Công Ty Chính Hãng CE đã chia sẻ  một số thông tin về máy triệt lông laser IPL và hai dòng máy triệt lông được yêu thích nhất trong thời gian qua của khách hàng tại công ty CE. Hy vọng bạn đã có thêm lựa chọn và quyết định được mình sẽ mua sản phẩm nào.