Uốn tóc ở salon với hóa chất có thể gây hư tổn rất lớn cho mái tóc. Bởi vậy, nhiều bạn gái thường lựa chọn máy uốn tóc hoặc máy uốn tóc tự xoay để tạo kiểu khi cần. Những phương thức này lại có một khuyết điểm rất lớn đó là khó vào nếp cũng như mất nếp trong thời gian ngắn. Vậy, làm cách nào để tóc được giữ nếp uốn lâu dài? Hãy cùng thiết bị chính hãng tìm hiểu bài viết này để có câu trả lời nhé. 

Làm cách nào để tóc được giữ nếp uốn lâu dài?

Với các chị em thường xuyên tạo kiểu bằng máy uốn tóc thì việc giữ nếp tóc lâu dài rất quan trọng. Dưới đây sẽ là 5 điều giúp trả lời cho câu hỏi làm cách nào để tóc được giữ nếp uốn lâu dài được đặt ra ở đầu bài viết.

Làm cách nào để tóc được giữ nếp uốn lâu dài?

Gội sạch đầu trước khi uốn

Một mái tóc sạch khi dùng máy uốn tóc sẽ dễ vào nếp hơn nhiều so với tóc bết và bẩn. Bởi vậy, trước khi uốn tóc tại nhà bạn đừng quên gội đầu thật sạch nhé. 

Một lưu ý nhỏ là bạn không nên dùng nhiều dầu xả nhiều trước khi uốn với máy, bởi tóc dùng nhiều dầu xả sẽ trơn và dễ bị bết hơn.

Sấy khô tóc trước khi uốn

Sau khi gội đầu, bạn nên sấy khô tóc. Bởi tóc khô sẽ dễ vào nếp hơn là tóc ướt. Bạn có thể dùng lược tròn để uốn tóc khi sấy cho tới khi tóc khô khoảng 70 - 80%, việc này sẽ giúp tóc có độ xoăn nhẹ rất đẹp mắt.

Sử dụng các sản phẩm giữ nếp uốn tóc

Mặc dù mua các sản phẩm giữ nếp uốn tóc sẽ cần bạn đầu tư chi phí tương đối nhưng đây lại là một câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi làm cách nào để tóc giữ được nếp uốn lâu dài.

Bởi các sản phẩm giữ nếp tóc sẽ giúp bạn giữ được nếp uốn khá lâu và không phải lo lắng mất nếp tóc trong thời gian dài hay khi đi đường. Các sản phẩm này thường nên dùng trong khi gội đầu và trước khi uốn tóc với máy. Có một số nhãn hiệu giữ nếp tóc khá tốt như Tresemmé, Double Rich,..

Làm cách nào để tóc được giữ nếp uốn lâu dài?

Xem thêm: Máy uốn tóc dành cho tóc ngắn

7 cách uốn tóc đẹp

Tỉa phần tóc chẻ ngọn trước khi uốn

Phần tóc chẻ ngọn là phần tóc khó vào nếp nếu bạn chỉ dùng máy uốn tóc hay máy uốn tóc tự xoay để tạo kiểu và đây cũng là phần tóc cứng đầu khi rất khó dưỡng. Ngoài ra, khi dùng máy uốn tóc với phần tóc này, chúng cũng dễ bị rối, xù và xơ hơn.

Vì vậy, sử dụng kéo tỉa bớt tóc chẻ ngọn sẽ giúp bạn uốn tóc dễ dàng hơn cũng như giữ nếp tóc được lâu hơn, đồng thời mái tóc của bạn trông cũng đẹp mắt hơn khi không có những sợi tóc chẻ ngọn này.

Uốn tóc với máy uốn tóc tự xoay không dây Hachika 

Ngoài những điều trên, nếu bạn hỏi tôi, làm cách nào để tóc được giữ nếp uốn lâu dài thì tôi sẽ không ngần ngại trả lời đó là sử dụng máy uốn tóc tự xoay không dây Hachika. 

  • Với máy uốn tóc tự xoay Hachika, bạn có thể làm xoăn tóc tự động chỉ trong một lần bấm. Tất cả những gì bạn cần làm đó là cho một lượng tóc vừa đủ vào ống uốn, bấm nút và đợi máy báo hoàn toàn là bạn đã có một lọn tóc đẹp rồi.
  • Máy có 6 chế độ nhiệt độ (từ 150 độ C tới 200 độ C) và 11 chế độ thời gian (8 - 18 giây) để bạn cài đặt tùy thích, cho bạn những kiểu tóc uốn ưng ý.
  • Một điểm đặc biệt là, so với các loại máy uốn tóc truyền thống, chiếc máy uốn tóc tự xoay này sẽ tạo ra được các sóng tóc rõ ràng hơn, giữ nếp được lâu hơn và mềm mại hơn tùy theo nhu cầu của người dùng. Đây thực sự là một đáp án lý tưởng cho câu hỏi làm cách nào để tóc được giữ nếp uốn lâu dài
  • Với lớp phủ sứ đặc biệt trên thân máy, bạn hoàn toàn không phải lo tóc sẽ bị hư tổn khi uốn tóc. Ngoài ra, lớp sứ này cũng sẽ giúp cho mái tóc bạn luôn mềm mại và sáng bóng sau khi uốn chứ không bị xơ, rồi như nhiều dòng máy khác.
  • Với công nghệ làm nóng bằng sứ, máy uốn tóc tự xoay Hachika sẽ giải phóng các ion âm khi làm tóc. Điều này giúp làm giảm sự bay hơi ẩm trên tóc trong quá trình làm nóng, bảo vệ cho tóc không bị hư tổn khi nhiệt độ tăng cao để tóc luôn khỏe đẹp và vào nếp hơn.

Làm cách nào để tóc được giữ nếp uốn lâu dài?

 

Địa chỉ mua máy uốn tóc uy tín

Hiện nay, khi mà thị trường đang xuất hiện vô vàn các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng thì việc lựa chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm làm đẹp uy tín vô cùng quan trọng.

Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị mở bán các sản phẩm như máy uốn tóc tự xoay chính hãng uy tín, thì công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Tại CE, bên cạnh những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, còn có những chương trình bảo hành, ưu đãi vô cùng hấp dẫn cũng như đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24.

Lời kết

Mong rằng với bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi làm cách nào để tóc được giữ nếp uốn lâu dài cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm máy uốn tóc nên dùng và địa chỉ bán hàng uy tín. Một mái tóc đẹp sẽ luôn mang lại thiện cảm cho người đối diện, vì vậy hãy luôn chăm sóc và tô điểm thêm cho mái tóc bạn nhé!