Đối với những bạn yêu thời trang, yêu làm đẹp, ăn mặc sành điệu và luôn thích biến hóa với những kiểu tóc hiện đại thì máy uốn tóc chắc chắn là sự lựa chọn không thể thiếu của các bạn nữ. Máy uốn tóc mini sở hữu những tính năng vô cùng vượt trội, tiện ích và tiết kiệm, thiết bị này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, sành điệu và thời trang với mái tóc mới mỗi ngày.

Nhưng đối với các cô nàng tóc ngắn thì sao? Tóc chỉ đến lỗ tai hoặc là ngắn hơn thì có loại máy nào phù hợp dành cho các bạn nữ tóc ngắn hay không? Các bạn đoán xem.. Các bạn đoán đúng rồi đó, tất nhiên là có nha. Hãy cùng mình theo dõi bài viết hôm nay nhé.

Máy uốn tóc mini dành cho tóc ngắn

Máy uốn tóc dành cho tóc ngắn - HACHIKA

Máy uốn tóc tự động không dây này được hoạt động là tự động, làm xoăn tóc trong1  lần bấm.. Ngoài ra còn có màn hình LCD có thể điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ. Máy uốn tóc Hachika này có thể cài đặt theo chất lượng tình trạng của tóc và kiểu tóc khác nhau và đặc biệt là máy có thể làm nóng nhanh chóng trước khi uốn, chúng ta không phải mất thời gian chờ đợi máy nóng quá lâu. 

Máy uốn tóc này có thể tạo ra sóng tóc trông rõ ràng và mềm mại hơn. Ngoài ra các bạn có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu của các bạn, có thể tạo ra nhiều kiểu tóc xoăn theo ý thích của các bạn. Máy uốn tóc này được phủ 1 chất liệu đó là sứ, lớp phủ sứ này vô cùng chất lượng và độc đáo, để ngăn ngừa tóc không bị hư hại trong quá trình làm nóng của máy uốn tóc. Máy này tóc này vừa uốn tóc cho các bạn tóc ngắn được vừa uốn được cho các bạn tóc dài nữa nhé. 

Xem thêm: Lược chải tóc đa năng chải và duỗi tóc chuyên nghiệp chất liệu Gốm Tourmaline 7 chế độ nhiệt

7 cách uốn tóc đẹp

Cách sử dụng máy uốn tóc an toàn và hiệu quả

Việc uốn tóc thường xuyên và ở nhiệt độ cao có thể gây tổn hại đến tóc của các bạn. Vì vậy, các bạn cần chú ý khi sử dụng và vần sử dụng đúng cách để không gây nguy hại đến các bạn nhé. 

Sau đây là một số lưu ý mình muốn chia sẻ đến cho các bạn, hãy sử dụng nhiệt độ dưới 200 độ C nếu tóc các bạn là tóc mỏng còn được gọi là tóc yếu hoặc đã nhuộm tóc, đối với tóc khỏe và dày có thể tăng nhiệt độ lên khoảng 200 – 300 độ C. 

Trong quá trình tạo kiểu có thể linh hoạt tăng giảm nhiệt độ theo phản ứng của tóc. Trước khi uốn tóc, các bạn nên gội đầu và dưỡng ẩm cho tóc với các sản phẩm có tác dụng tăng độ phồng của tóc nếu tóc bạn mỏng. Đối với tóc dày, bạn không cần gội đầu nếu tóc không quá nhờn còn nếu có thì vẫn nên gội đầu nhé. 

Để có những kiểu tóc đẹp, bạn nên chia tóc ra thành nhiều nhánh nhỏ trước khi uốn. Khi uốn tóc nên cách xa da đầu ít nhất khoảng tầm 7cm, giữ khoảng 10-20 giây để tạo nếp. Sau khi tạo kiểu xong đừng quên phỉ một lớp keo để tóc giữ nếp lâu hơn. 

Lưu ý, tuyệt đối không quấn tóc khi tóc còn ướt hoặc là hơi ẩm nhé vì sẽ gây ra cháy tóc đó. Cuối cùng là các bạn nhớ vệ sinh máy uốn tóc sau khi sử dụng, cho máy uốn tóc hoàn toàn nguội và lau sạch với một chiếc khăn bông hơi ẩm. Các bạn có thể sẽ tốn thêm chi phí sắm dụng cụ làm sạch ống cuốn để loại bỏ vết dơ cứng đầu nếu không lau sạch ngay khi nguội.

Với những kinh nghiệm mà mình đã chia sẻ ở bài viết trên, mình mong rằng nó sẽ có lợi cho các bạn. Nếu các bạn đang không biết mua sản phẩm chính hãng ở đâu, hãy truy cập ngay trang web thietbichinhhang.com.vn này. Sẽ có nhân viên tư vấn cho các bạn ngay, cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của mình. Hẹn gặp các bạn ở bài viết kế tiếp.