Làm đẹp cho bản thân, tô điểm cho mái tóc luôn là điều mà rất nhiều người hướng tới, đặc biệt là với các chị em yêu cái đẹp. Và ngày nay, nhiều người thường chọn uốn tóc như một phương thức làm đẹp lý tưởng cho bản thân. Vậy các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay là các phương pháp nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay

Các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay

 

Uốn nóng

Uốn nóng là một trong các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay, bắt nguồn gốc từ Nhật Bản và được nhiều người biết đến bởi các thần tượng Hàn Quốc. Uốn nóng sẽ cho ra nhiều kiểu tóc từ xoăn nhẹ, xoăn lọn to tới xoăn lọn nhỏ hay xoăn mì tôm tùy vào ý muốn của khách hàng. Bởi thế, uốn nóng đang là xu hướng làm đẹp trong những năm trở lại đây.

Với phương pháp uốn nóng, thợ làm tóc sẽ sử dụng nhiệt độ và thuốc uốn để tạo nếp uốn cho tóc. Tóc sẽ được bôi thuốc khiến tóc mềm và giãn ra rồi được quấn vào lô có kích thước phù hợp với kiểu lọn tóc muốn uốn. Sau bước này, người thợ sẽ dùng nhiệt độ cao để phá vỡ liên kết cũ của tóc và bôi thuốc định hình để tóc theo hình dạng mới.

Xem thêm: Uốn tóc dễ dàng tại nhà với máy uốn tóc cầm tay

7 cách uốn tóc đẹp

Trong các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay, đây là phương pháp được ưa chuộng nhất tại các salon tóc với tính dễ áp dụng, tiết kiệm thời gian, người thợ dễ dàng kiểm tra độ ngấm thuốc của tóc và điều chỉnh sao cho phù hợp.

Tuy nhiên, phương pháp này sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho tóc, dễ khiến tóc bị chẻ ngọn, khô xơ, đặc biệt là với những người thợ không chuyên không biết căn chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng loại tóc. Mặt khác, việc một số salon sử dụng thuốc kém chất lượng cũng sẽ khiến tóc bị thiếu ẩm, mất đi độ bóng tự nhiên vốn có.

Uốn lạnh

Nhắc đến các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay, không thể không nhắc tới phương pháp uốn lạnh. Phương pháp này có xuất xứ từ Mỹ và trở nên thông dụng bởi sự nhanh gọn, tiện lợi, không cần tới những thiết bị cồng kềnh đắt tiền như phương pháp uốn nóng.

Khác với uốn nóng, khi uốn lạnh, người thợ sẽ cuốn tóc vào lô trước nhằm tạo dạng sóng cho tóc rồi mới bôi thuốc làm mềm tóc. Sau bước này, người thợ sẽ tiếp tục bôi thuốc lần hai để làm tóc cứng hơn, định hình tóc theo hình dạng mong muốn.

Tuy nhiên đây lại là phương pháp có khá nhiều nhược điểm. Bởi khi uốn lạnh người thợ sẽ khó kiểm soát được lượng thuốc đã bôi lên tóc, từ đó xuất hiện một vấn đề với những người thợ không lành nghề đó là tóc sẽ không đủ xoăn, không tạo được sóng bởi lượng thuốc bôi lên tóc không phù hợp, không cân bằng.

Uốn tóc bằng máy uốn tóc

Bên cạnh các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay vừa đề cập phía trên, chúng ta còn một phương pháp uốn tóc tạm thời đó là uốn tóc bằng máy uốn tóc.

Với phương pháp này bạn chỉ cần một chiếc máy uốn tóc và bạn đã có thể tạo được những kiểu tóc uốn tạm thời theo ý muốn của mình ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếp tóc uốn bằng máy uốn tóc thường chỉ duy trì được trong vài giờ, tùy thuộc vào loại máy bạn sử dụng.

Ưu điểm của phương pháp này đó là dễ thực hiện tại nhà, chi phí thấp, độ linh hoạt cao, nếu kết hợp với các sản phẩm giữ nếp tóc và một chiếc máy uốn tóc chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể duy trì được một kiểu tóc đẹp trong thời gian tương đối dài.

Các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay

Uốn tóc với máy uốn tóc tự xoay Hachika

Trong các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay mà chúng tôi vừa đề cập, nếu bạn đang quan tâm tới phương pháp uốn tóc bằng máy uốn tóc thì đừng ngần ngại, hãy chọn uốn tóc với máy uốn tóc tự xoay Hachika.

  • Với chiếc máy uốn tóc tự xoay này, bạn chỉ cần cài đặt nhiệt độ và thời gian theo kiểu tóc mình muốn làm, cho một lượng tóc vừa đủ vào ông uốn, bấm nút và chờ tóc được uốn vào nếp. Các thao tác để sử dụng máy đều rất đơn giản nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi uốn tóc với sản phẩm này.
  • Khi sử dụng chiếc máy uốn tóc này bạn cũng không cần lo lắng tóc sẽ bị hư tổn bởi nhiệt độ cao khi uốn. Bởi máy uốn tóc tự xoay Hachika được ứng dụng công nghệ phủ sứ hiện đại không chỉ bảo vệ mái tóc bạn khỏi hư tổn trong quá trình uốn tóc mà còn khiến tóc bóng mượt và sáng đẹp hơn.
  • Máy uốn tóc tự xoay Hachika có 6 cấp độ nhiệt và 11 chế độ hẹn giờ để bạn có thể điều chỉnh tùy thích từ đó cho ra kiểu tóc theo ý muốn của mình cũng như theo chất tóc của từng người.
  • Với thiết kế nhỏ gọn (dài 7,6 inch và rộng 2,1 inch), bạn hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy uốn tóc này đi công tác, đi du lịch để uốn tóc bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Pin Lithium 5000mAh cho máy uốn tóc tự xoay Hachika khả năng hoạt động liên tục trong 60 phút và chế độ tự động ngắt khi không sử dụng vừa đàm bảo an toàn vừa giúp tiết kiệm điện năng.

Các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay

 

Địa chỉ mua hàng chất lượng

Để có một mái tóc đẹp, việc mua các sản phẩm chăm sóc tóc tại một địa chỉ uy tín là điều nên làm. Và công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE là một trong những địa chỉ cung cấp các thiết bị làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Khi mua hàng tại CE, bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời với đội ngũ nhân viên đắc lực và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời cũng như tận hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi.

Lời kết

Mong rằng, qua bài viết này, các bạn đã nắm được thông tin về các phương pháp uốn tóc được áp dụng hiện nay cũng như thông tin mua hàng chính hãng uy tín. Bạn có thể ghé thăm trang web thietbichinhhang.com.vn để tìm hiểu thêm về nhiều thông tin hữu ích khác cũng như các sản phẩm chất lượng nhé.