Có phải chỉ cần mua máy uốn tóc là có thể làm được mái tóc đẹp? Đương nhiên là không bởi không phải ai cũng biết cách dùng máy uốn tóc cầm tay dễ dàng để tạo ra những kiểu tóc như ý. Bởi vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ đem đến cho bạn cách dùng máy uốn tóc cầm tay ngay tại nhà.

 

Máy uốn tóc là gì?

Muốn dùng máy uốn tóc đạt hiệu quả như mong muốn, bạn cần hiểu máy uốn tóc là gì. Máy uốn tóc là một thiết bị làm đẹp quen thuộc với mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với tác dụng nhiệt vào tóc, máy sẽ giúp tạo ra những kiểu tóc thời thượng, phù hợp với mong muốn của người dùng.

 

Sử dụng máy uốn tóc tại nhà cần chú ý điều gì?

Cách dùng máy uốn tóc tại nhà để có hiệu quả tốt nhất, bạn phải chú ý đến những đặc điểm sau:

 

Chú ý kích thước trục uốn

Chúng ta thường nhầm tưởng rằng máy uốn nhỏ dùng cho cá nhân tại nhà còn máy uốn to thì dành cho các cửa tiệm làm tóc. 

Đây là một suy nghĩ sai lầm bởi máy uốn tóc được phân loại bằng cách dựa trên trục uốn. Kích thước của trục uốn sẽ giúp bạn định hình được độ xoăn của mái tóc. Do đó, việc làm đầu tiên vô cùng quan trọng là hãy chọn được máy uốn tóc có kích thước trục uốn đúng với nhu cầu sử dụng của bạn.

 

Chú ý đến chất liệu ống uốn nóng

Như bạn đã biết, máy uốn tóc sử dụng nhiệt để tạo độ xoăn cho tóc nên cũng có thể dễ gây khô, xơ cho tóc. Việc chú ý đến chất liệu ống cuốn nóng của máy uốn tóc là điều đáng lưu tâm. 

Chất liệu ống uốn nóng rất đa dạng nhưng bạn nên chọn máy có ống uốn nóng được làm từ Ceramic. Ceramic sẽ phân tán nhiệt đều giúp mái tóc tránh được những hư tổn, ảnh hưởng xấu tới tóc.  

 

Xem thêm: Giá máy uốn tóc bao nhiêu tiền

68+ kiểu tóc uốn đẹp nhất 2022

 

Cách dùng máy uốn tóc tại nhà dễ dàng

Sau khi chọn được máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào để tạo kiểu tóc với máy uốn tóc thôi! Đây là cách dùng máy uốn tóc tại nhà.

  • Bước 1: Cắm điện để làm nóng máy, hãy đợi khoảng 1-3 phút để máy được đủ nóng. Máy uốn tóc thường có nhiều mức nhiệt để bạn lựa chọn nhưng bạn nên chọn mức nhiệt ở giữa để nhiệt độ vừa đủ mà không bị hỏng tóc nhé. Và dĩ nhiên, khi sử dụng máy uốn tóc với nhiệt độ cao quá thường xuyên sẽ làm máy uốn tóc nhanh chóng trở thành “phế liệu”.
  • Bước 2: Lấy một lượng tóc vừa đủ để cuốn vào ống uốn nóng. Bạn cuốn từ ngọn tóc lên đến phần bạn cần làm xoăn. 
  • Bước 3: Sau khi sử dụng xong, hãy tắt máy và rút điện để đảm bảo an toàn.
 

Máy uốn tóc tự động không dây Chuẩn FDA 6 cấp độ nhiệt Màn hình LCD

Máy uốn tóc tự động không dây hoạt động theo nguyên lý uốn tự động với màn hình LCD có thể điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ. Cách dùng máy uốn tóc đơn giản bởi máy có thể tự động làm xoăn, không yêu cầu kĩ năng.

Với thiết bị này, bạn có thể cài đặt thời gian và nhiệt độ tùy ý theo chất tóc và tình trạng tóc khác nhau với 6 chế độ nhiệt độ và 11 chế độ thời gian cho bạn mái tóc mềm mại, sáng bóng mà vẫn có một mái tóc được tạo kiểu đúng chuẩn.

Đặc biệt nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ làm nóng bằng sứ để giải phóng các ion âm sẽ làm giảm sự bay hơi ẩm trên tóc trong quá trình uốn để bảo vệ tóc, giúp tóc luôn khỏe đẹp và óng mượt.

Ngoài ra, không thể không kể đến màn hình kĩ thuật số LCD giúp hiển thị nhiệt độ, hẹn giờ, hướng uốn và pin của máy. Với pin lithium 5000mAh tích hợp, mỗi lần sạc đầy từ 3 - 4 tiếng, máy có thể hoạt động trong vòng 60 phút và có thể tự động ngắt để tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Xem thêm: Máy uốn tóc dành cho tóc ngắn

 

Mua máy uốn tóc cầm tay chính hãng ở đâu?

Vì tính thiết thực của máy làm tóc cầm tay, ngày nay nó đã trở thành một sản phẩm không thể nào thiết trong công việc làm đẹp của nhiều người. 

Nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm không đạt chất lượng hay làm giả thương hiệu nên với sứ mệnh của nhà cung cấp, với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, chúng tôi Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE tự tin là đơn vị cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. 

Đến với CE, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các thiết bị chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe phù hợp cho bản thân với giá thành tốt cũng như chất lượng tuyệt vời.

 

Lời kết

Qua bài viết này, mong rằng bạn đã có thể biết cách dùng máy uốn tóc cầm tay tại nhà cho việc làm đẹp của bản thân. Và hãy tự tin làm đẹp, bởi đó là một cách yêu thương bản thân mình bạn nhé.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP