Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phương pháp kết hợp cùng với các sản phẩm làm trắng răng để tăng hiệu quả cao hơn, chẳng hạn như kem đánh răng trắng răng, miếng dán trắng răng, than tre,....có khá nhiều loại chất tẩy trắng răng để sử dụng khi tẩy trắng răng. Nhưng đâu mới là phương pháp nên áp dụng, đâu mới là phương pháp tốt, thì hãy cùng mình tìm hiểu bài viết hôm nay nha. 

Các loại chất tẩy trắng răng nên áp dụng khi tẩy trắng răng

Các phương pháp tẩy trắng răng đang dần trở nên thịnh hành bởi ai cũng muốn có một nụ cười xinh với hàm răng trắng bóc như ngọc trai. Nhưng khi tẩy trắng răng xong rồi nên kết hợp với những loại chất nào để giữ màu răng được lâu hơn? Vậy có nên hay không nên việc sử dụng những loại thuốc này cũng như hiệu quả thật sự ra sao? Cùng mình tìm hiểu nha. 

Bột trắng răng Eucryl

Sản phẩm này có công dụng là làm trắng răng khá là hiệu quả và được xuất xứ từ nước Anh. Có thành phần từ các chất vô cùng tự nhiên như bạc hà, trà xanh và vitamin D, trở thành sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Có tác dụng như một loại kem đánh răng, khả năng làm sạch răng rất tốt. Giảm bớt mùi khó chịu từ khoang miệng sau khi ăn các đồ ăn nặng mùi. Nhược điểm của em này là tác dụng làm trắng khá lâu, cần kiên nhẫn sử dụng trong một thời gian dài. Nên chỉ thích hợp áp dụng kết hợp sau khi tẩy trắng răng.

Các loại chất tẩy răng nên kết hợp khi tẩy răng

Xem thêm: Máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm có nên sử dụng không?

Khi nào nên tẩy trắng răng

Miếng dán trắng răng Crest 3D White

Crest 3D White là sản phẩm thuốc tẩy trắng răng chất lượng cao đến từ Mỹ, được cấp giấy chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, an toàn tuyệt đối cho răng. Nó có rất nhiều ưu điểm nổi trội cũng như đem lại công dụng tuyệt vời khi sử dụng.Ưu điểm của em này là bật tông răng ngay khi kết thúc liệu trình từ 3 đến 5 ngày sử dụng. Tiết kiệm chi phí đi đến phòng khám nha sĩ. Duy trì độ trắng dài lâu. Nhược điểm là chỉ làm trắng bề mặt bên ngoài răng.Sẽ thấy ê buốt răng khi sử dụng lần đầu.

Các loại chất tẩy răng nên kết hợp khi tẩy răng

Bút tẩy trắng răng USA - SUPER WHITE

Bút tẩy trắng răng bằng sóng siêu âm tại nhà là một trong những phương pháp được coi là ổn nhất trong các phương pháp ở đây. Đây là sản phẩm phù hợp với các bạn không có thời gian đi nha khoa, thì bây giờ các bạn có thể tự làm tại nhà. Chức năng là tẩy mảng bám, vôi răng, tẩy trắng răng. Có thể kết hợp với 2 sản phẩm trên để giữ màu răng.

Các loại chất tẩy răng nên kết hợp khi tẩy răng

Trên đây là một số phương pháp có thể kết hợp với tẩy trắng răng mà mình muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý nhất đối với mình. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua bút tẩy trắng răng, có thể liên hệ qua trang web thietbichinhhang.com.vn để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ các bạn 1 cách nhiệt tình nhất có thể nha. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết hôm nay.