Máy cạo vôi răng công nghệ sóng siêu âm gần đây mọi người biết đến và đã sử dụng nhằm để dụng trong việc vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng, tẩy các vết bẩn bám thức ăn, thức uống trên răng và làm trắng răng, phục vụ chăm sóc nha khoa cá nhân tại nhà. 

Vậy các dòng máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm này có gì khác so với các dòng máy thông thường ngoài thị trường? Liệu có mang đến hiệu quả cao trong nhu cầu vệ sinh răng miệng không? Mời quý bạn cùng xem qua bài viết ngay sau đây.

 

Máy cạo vôi răng siêu âm là gì?

Máy cạo vôi răng là một dụng cụ nha khoa để tác động vào các mảng bám vôi răng, làm bong tróc các mảng bám sẽ giúp làm sạch răng và ngăn ngừa các bệnh lý cho răng do các vi khuẩn gây ra. 

Gần đây đã xuất hiện một công nghệ mới là công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm, mang lại kết quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn cho răng miệng.

 

Máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm có nên sử dụng không?

 

Công nghệ Cạo răng bằng sóng siêu âm là gì?

Đây là máy lấy cao răng  sử dụng công nghệ mới, hoạt động với bước sóng siêu âm, có tính năng cảm ứng điện tử. 

Máy tẩy vôi răng  này đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, máy lấy vôi răng sẽ nhận biết chính xác các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ (thành phần tạo ra mảng bám cao răng) để phá vỡ chúng.

Bước sóng có thể đi sâu xuống dưới nướu lấy sạch các lớp cao răng bên dưới mà không cần phải tách nướu, bước sóng này thật chất là của độ rung dao động được hình thành giữa các tần số đạt mức lớn hơn cả tần số của âm thanh, nó sẽ tác động lên các thành phần có trong răng nên sẽ làm bong mảng bám mà không tổn hại tới men răng và không gây chảy máu.

 

Máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm có nên sử dụng không?

Xem thêm: Cạo vôi răng tại nhà có hiệu quả không?

cạo vôi răng và những điều cần biết

 

Cạo vôi răng  bằng sóng siêu âm mang lại những lợi ích gì?

Bạn sẽ không thể làm sạch vôi răng bằng bàn chải hay những phương pháp thông thường khác, mà phải sử dụng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng để cạo sạch các mảng bám vôi răng tích tụ ở xung quanh chân răng và thân răng mà máy lấy cao răng siêu âm là giải pháp tới ưu điểm:

  • Đầu rung có tần suất an toàn là 25 Kz cùng với công suất tối ưu nhất từ 10W – 30W sẽ giúp quá trình cạo vôi diễn ra nhẹ nhàng với các đầu Insert chuyên dụng..
  • Sóng siêu âm hiện đại sẽ phá vỡ liên kết của các mảng vôi, mang lại hiệu quả loại sạch vôi răng cao ngay cả ở những khu vực khó nhất, răng hàm sạch sẽ và sáng màu hơn.
  • Cạo vôi răng được thực hiện rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và phù hợp với những khách hàng bận rộn nhất.Với áp lực nước từ 172 – 414 Kpa với bước sóng siêu âm sẽ đem lại hiệu quả làm sạch các mảng vôi răng một cách nhẹ nhàng trong thời gian nhanh chóng
  • Máy lấy cao răng cầm tay này hạn chế những xâm lấn với kỹ thuật an toàn mà không gây tổn thương về mặt răng hay các mô mềm xung quanh và không gây chảy máu
  • Được thực hiện nhẹ nhàng, êm ả mà không phải đâu, cũng không gây tình trạng ê buốt hay kích ứng nóng lạnh gì cả
  • Sau khi cạo vôi răng bằng máy siêu âm còn hạn chế được tình trạng tái bám của vụn thức ăn
 

Cần chú ý những gì khi cạo vôi răng bằng sóng siêu âm?

  • Nên sử dụng bàn chải có lông mềm, kem đánh răng có chứa Flour, chải răng sạch sẽ 2 lần/ ngày, để không mài mòn men răng
  • Kết hợp sử dụng chỉ tơ nha khoa, nước súc miệng để làm sạch hoàn toàn các mảng bám, mảnh vụn thức ăn còn sót lại ở kẽ răng sau mỗi bữa ăn.
  • Hạn chế việc hút thuốc hay những thực phẩm, sản phẩm sậm màu như cà phê, trà đặc,… sẽ dễ làm cho cao răng tích tụ nhanh chóng
  • Cũng không nên dùng những món ăn quá lạnh hay quá nóng sẽ dể làm cho răng bị ê buốt
  • Nên ăn nhiều trái cây tươi, rau củ giàu chất xơ, vitamin và chất khoáng sẽ tốt cho răng và nướu như dâu tây, táo, cần tay hay cà rốt,..
  • Nên duy trì việc khám kiểm tra răng miệng định kỳ 6 tháng/ lần để sớm phát hiện cũng như kịp thời khắc phục các bệnh lý của răng miệng nếu có

Máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm là giải pháp giải pháp mang lại cho bạn hàm răng sạch, sáng bóng và bền chắc dài lâu. Hi vọng những thông tin bên trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được phương pháp thích hợp giúp cho răng luôn khỏe và sáng bóng.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP