Bàn chải điện hiện nay đang phủ sóng mạnh mẽ bởi các tính năng tuyệt vời của nó, hãy cùng xem qua top bàn chải điện thông minh tại nhà 2022 nhé.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại và y học, bàn chải bình thường dần được thay thế bởi các bàn chải điện thông minh, giúp làm sạch răng hiệu quả hơn, giảm các bệnh về răng, nướu, viêm nhiễm vì sót thức ăn thừa trong kẽ răng.

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt các loại bàn chải điện khác nhau, từ loại rung đến sóng siêu âm,...Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp cho các bạn top bàn chải điện thông minh tại nhà 2022 được ưa chuộng, giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình nhé.

Điểm hấp dẫn của bàn chải đánh răng điện là gì?

Một ưu điểm vượt trội của các loại bàn chải điện trong top bàn chải điện thông minh tại nhà 2022 mà bạn nên cân nhắc chính là khi dùng sẽ không cần di chuyển tay nhiều, tiết kiệm thời gian. Các sợi lông mỏng dẻo trên bàn chải tự động di chuyển mượt mà, loại bỏ mảng bám thức ăn sạch sẽ.

Bàn chải điện cho bé cũng rất tốt cho trẻ em khi các em chưa biết cách chải răng, làm sạch cho mình cẩn thận.

Có nhiều loại bàn chải điện tự động còn có thể thay đầu giúp cả gia đình có thể sử dụng chung thân bàn chải.

Top bàn chải điện thông minh sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Xem thêm: Mua bàn chải điện thông minh tốt nhất?

Có nên dung bàn chải điện

Cách chọn bàn chải đánh răng điện

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu, sản phẩm, mức giá và chất lượng khác nhau, để thuận tiện khi mua bàn chải điện thông minh, chúng tôi sẽ đưa ra vài tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại phù hợp nhất trong top bàn chải điện thông minh tại nhà 2022 bên dưới.

Chọn bàn chải theo kiểu hệ thống truyền động

Dạng Rung/ Dạng Rung Sóng Âm

  • Dạng rung
  • Dạng xoay

Loại Sóng Âm

Những ai muốn làm sạch thật kỹ các kẽ chân răng và khe nướu, bàn chải đánh răng điện sóng âm là lựa chọn tuyệt vời. Bàn chải công nghệ sóng âm với đầu lông mảnh dẻ chỉ 2mm, tốc độ rung cao từ 20.000 đến 40.000 lần một phút, giúp làm sạch một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, đối với một số người, chế độ rung này có thể sẽ hơi mạnh và cần thời gian để làm quen. 

Loại Sóng Siêu Âm

Sóng siêu âm 1.6MHz được phát ra ở đầu bàn chải điện thông minh sẽ giúp loại bỏ triệt để cũng như giảm tối đa độ bám dính khó ưa của các mảng thức ăn thừa và diệt sạch vi khuẩn trong khoang miệng.

Tuy nhiên, loại bàn chải này không tự chuyển động mà bạn phải điều khiển.

Chọn phương thức cấp điện theo nơi sử dụng

Đối với những người chủ yếu sử dụng tại nhà, nên chọn loại bàn chải tự động có thể sạc lại. Nếu bạn muốn mang đi công tác, du lịch thì loại chạy bằng pin khô sẽ tốt hơn.

Top bàn chải điện thông minh sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Chọn kích thước cán cầm và độ grip hợp với cách cầm

Loại bàn chải tự động với cán nhỏ phù hợp với những ai quen cầm bằng ngón tay. Còn với những ai quen cầm bằng cả lòng bàn tay nên tránh chọn loại có thân quá nặng, quá to và cồng kềnh.

Top bàn chải điện thông minh tại nhà 2022

Bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 Chuẩn FDA USA - SUPER KID 

Thật không hề sai khi bàn chải điện tự động thông minh trẻ em công nghệ sóng siêu âm kháng nước IPX7 Chuẩn FDA USA - SUPER KID lọt top bàn chải điện thông minh tại nhà 2022.

Với thiết kế đầu bàn chải dễ dàng thay thế và cấu trúc bàn chải được thiết kế tinh tế gồm 2 loại: 

  • Đầu bàn chải cho trẻ 7-15 tuổi: 1.69x2.01 in
  • Đầu bàn chải cho trẻ 3-7 tuổi: 1.49x1.77in

Chọn loại đầu bàn chải điện phù hợp sẽ đảm bảo làm sạch sâu và tẩy mọi loại mảng bám xung quanh răng bé.

Top bàn chải điện thông minh sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Động cơ của bàn chải điện có tốc độ cao, hoạt động ổn định với cường độ rung cao: 24500hz/phút và chế độ pin sử dụng lâu dài lên đến 10 ngày.

Bàn chải thông minh có 3 mức độ rung khác nhau để làm sạch, bạn có thể điều chỉnh các chế độ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của bé.

Bàn chải điện Thông minh Công nghệ Sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7 Chuẩn FDA USA - PRO 2022

Bàn chải điện Thông minh Công nghệ Sóng siêu âm Châu Âu chống nước IPX7 Chuẩn FDA USA - PRO 2022 sử dụng công nghệ sóng điện siêu âm, chế độ rung làm sạch sâu và công nghệ chống nước IPX7 giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, tiện dụng trên mọi đối tượng và nâng gấp nhiều lần hiệu quả so với các loại bàn chải đánh răng vệ sinh răng miệng thông thường.

  • Phần thân là hệ thống điều khiển có nguồn điện, nút nguồn khởi động và tắt.
  • Phần đầu là nơi chứa lông bàn chải, có thể tháo ra lắp vào dễ dàng. Đối với bàn chải điện, cứ 3 tháng thì bạn nên thay phần đầu 1 lần.
  • Phần đế được thiết kế rộng ra một chút, giữ cố định bàn chải nhất là lúc sạc pin, không cần dùng đến điểm tựa.

Bàn chải điện có 4 chế độ rung khác nhau: chế độ làm sạch, chế độ làm nhẹ, chế độ làm trắng và chế độ massage.

Top bàn chải điện thông minh sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Bàn chải điện P/S S100 PRO EXPERTCARE 

Bàn chải điện P/S S100 PRO sử dụng công nghệ sóng âm Sonic giúp làm sạch mảng bám tới 10 lần*. Bộ sản phẩm khi mua se bao gồm 01 thân chải, 01 bộ sạc và 2 đầu chải. 

Bàn chải điện P/S S100 PRO EXPERTCARE sử dụng Công nghệ sóng âm, tạo nên các hạt siêu bọt Microbubble, sạch hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho nướu. Với những tính năng nổi bật như: Gấp 100x nhịp chải so với việc chải răng thông thường, Cơ chế chải răng thông minh, giúp chải răng đúng và đủ 2 phút, có 3 chế độ chải răng linh hoạt: Sạch Sâu, Chăm Sóc Nướu, Trắng răng, Thời gian sử dụng trong 30 ngày chỉ với 1 lần sạc. Cổng sạc USB tiện lợi, dễ dàng cắm sạc ở bất cứ đâu và đặc biệt sản phẩm có khả năng 100% chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7.

Nơi mua bàn chải điện thông minh uy tín

Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp thiết bị làm đẹp như bàn chải tự động, máy thẩm mỹ…Chính hãng. CE Marking là tên chính thức của CE. 

Một sản phẩm nếu đạt được chứng nhận CE Marking đồng nghĩa với việc nó có thể lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu, được pháp luật của Liên minh Châu Âu EU công nhận.

Hãy truy cập ngay vào web thietbichinhhang.com của chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn mua bàn chải tự động với mức giá hợp lý và chất lượng an toàn tuyệt đối. Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ khách hàng hết mình, tận tâm và sẽ cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Lời kết

Trong bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những lưu ý cùng với top bàn chải điện thông minh tại nhà 2022. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, kết hợp cùng những sản phẩm chăm sóc răng miệng khác để bảo đảm sức khỏe răng miệng và dự phòng bệnh nha chu nhé.