Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một thương hiệu bàn chải điện chất lượng, tốt và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn biết được bàn chải điện loại nào tốt.

Bàn chải đánh răng bằng điện của thiết bị chính hãng CE

Đây là một thương hiệu lớn, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc làm đẹp, trong đó có sản phẩm về răng miệng. Cho tới nay CE đã tạo được tên tuổi và khẳng định được vị thế của mình, đồng thời cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng và các nha sĩ khắp nơi.

Bàn chải đánh răng điện của CE hầu hết đều được ứng dụng công nghệ dao động luân phiên. Lông của bàn chải được thiết kế dạng nhúm nhằm loại bỏ triệt để các mảng bám tốt nhất. Tay cầm của sản phẩm cũng được thiết kế vừa vặn, chắc chắn, đồng thời được tích hợp công nghệ kiểm soát áp lực để tránh hiện tượng đánh răng quá mạnh làm tổn thương lợi, nướu.

Xem thêm: Có nên sử dụng bàn chải điện

Chọn lựa bàn chải đúng là ưu tiên hàng đầu để giúp tốt cho răng miệng

Bàn chải điện rất tốt cho chăm sóc răng miệng, do đó nên tham khảo những thông tin sau, để có một bàn chải điện tốt, chất lượng.

  • Lựa chọn đầu bàn chải: Việc lựa chọn đầu bàn chải đánh răng điện là rất quan trọng, chúng ta cần phải cân nhắc để chọn chiếc bàn chải điện sao cho kích thước phần đầu phù hợp với vòm miệng, răng và nướu của mình. Nếu lựa chọn kích thước không phù hợp thì khi sử dụng sẽ không mang lại được sự thoải mái, đồng thời có thể ảnh hưởng tới hiệu quả làm sạch khoang miệng. Bên cạnh đó, chất liệu của lông bàn chải cũng cần được chú ý. Bạn nên chọn loại bàn chải có sợi lông mềm để không làm đau nướu, lợi và có thể làm sạch cả những ngóc ngách khó trong khoang miệng.

Mua bàn chải điện thông minh tốt nhất?

  • Lựa chọn công nghệ của bàn chải điện: Hiện nay, bàn chải điện trên thị trường chủ yếu hoạt động bằng công nghệ sóng âm Sonic và sóng siêu âm Ultrasonic. Bàn chải điện sử dụng công nghệ sóng siêu âm thường đắt hơn và mẫu mã không đa dạng bằng công nghệ sóng âm. Vì thế, bạn có thể cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn mua.
  • Lựa chọn dòng pin sạc hay pin rời: Bàn chải điện thường sử dụng nguồn năng lượng là pin rời hoặc pin sạc liền theo thân máy. Dòng pin rời có ưu điểm là dễ thay thế pin, đồng thời có thể dùng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào mà không phụ thuộc vào nguồn điện. Còn dòng sử dụng pin sạc liền thì tuổi thọ của pin thường sẽ gắn liền với tuổi thọ máy (khoảng 2 - 5 năm tùy model). Bạn chỉ cần sạc đầy pin là có thể dùng trong nhiều ngày liên tiếp.

Mua bàn chải điện thông minh tốt nhất?

  • Thiết kế nhỏ gọn: Nên lựa chọn những chiếc bàn chải điện có thiết kế nhỏ gọn, phần thân vừa vặn với tay cầm. Nếu lựa chọn cho trẻ em thì có thể cân nhắc chọn phần thân bàn chải được thiết kế chống trơn, chống thấm nước để các bé sử dụng thuận tiện nhất.
  • Thời gian sử dụng pin: Thời gian sử dụng của bàn chải sau mỗi lần sạc pin đầy cũng đáng để bạn quan tâm khi chọn mua bàn chải điện. Nếu thời gian dùng được lâu dài thì sẽ giúp bạn không phải sạc thường xuyên, mang tới nhiều thuận tiện cho quá trình sử dụng.
  • Nguồn gốc, xuất xứ: Bàn chải đánh răng điện mà bạn chọn cần phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành lâu dài sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, vì thế khi lựa chọn bàn chải điện, bạn cũng nên quan tâm tới yếu tố này.

Mua bàn chải điện thông minh tốt nhất?

  • Lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp: Hiện nay giá bán của bàn chải đánh răng điện khá đa dạng. Bạn nên cân nhắc giữa các tính năng, ưu điểm của từng sản phẩm để lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình.

Tất cả những lời khuyên nên thực hiện khi mua bàn chải điện đều có ở sản phẩm chính hãng của Công ty CE. Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.