Để sở hữu hàm răng trắng khỏe, không hư tổn, nhiều người đã tín dụng và tìm kiếm ngày càng nhiều hơn các dòng bàn chải điện thông minh hiện đại. Là sản phẩm có chức năng vệ sinh, làm sạch răng, chăm sóc răng nha khoa với công nghệ sóng siêu âm Châu Âu, với 2 đầu bàn chải, có hộp du lịch, chống nước IPX7 sử dụng công nghệ sóng âm Sonic nhẹ nhàng làm sạch răng tối ưu được các chuyên gia nha sĩ hàng đầu khuyên dùng.

Đồng thời bàn chải điện thông minh còn trang bị nhiều tính năng mới hiện đại đánh bay các mảng bám cứng đầu, giúp răng trắng sáng, hơi thở thơm mát, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng hiệu quả hơn 10 lần so với các loại bàn chải thông thường.

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo bàn chải điện thông minh

Bàn chải thông minh Sonic tại thiết bị chính hãng CE cung cấp sử dụng công nghệ sóng điện siêu âm, chế độ rung làm sạch sâu và công nghệ chống nước IPX7 giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, tiện dụng trên mọi đối tượng và cao hơn gấp nhiều lần hiệu quả so với các loại bàn chải đánh răng vệ sinh răng miệng thông thường

Phần thân là hệ thống điều khiển có nguồn điện, tiếp đến là nút nguồn khởi động và tắt. Phần đầu là nơi chứa lông bàn chải, có thể tháo ra lắp vào dễ dàng. Phần đế được thiết kế rộng ra một chút, giữ cố định bàn chải nhất là lúc sạc pin, không cần dùng đến điểm tựa. Đối với bàn chải điện, cứ 3 tháng thì bạn nên thay phần đầu 1 lần.

Vì sao cần vệ sinh răng với bàn chải điện thông minh?

Bàn chải điện đánh răng hiện đại, cao cấp bởi công nghệ chống nước IPX7. Động cơ không vòng bi, 04 cường độ chế độ làm sạch răng, 02 đầu bàn chải, 04 chế độ thông minh trong việc chăm sóc răng miệng.

Xem thêm: Có nên sử dụng bàn chải điện

Chế độ làm việc của bàn chải điện thông minh

  • Chế độ làm sạch: Giúp làm sạch răng miệng mạnh mẽ và hiệu quả.
  • Chế độ làm nhẹ: Chế độ chảy nhẹ nhàng bảo vệ răng và nướu.
  • Chế độ làm trắng: làm sạch trắng vết bẩn bám trên răng miệng một cách kỹ càng.
  • Chế độ massage: massage sóng răng nướu khỏe hơn. 

Công nghệ Sonic, được thiết kế với công nghệ sóng siêu âm mạnh mẽ.

Các sợi lông được làm bằng nilon Dupont để phù hợp với mọi loại răng để làm sạch triệt để nướu và những khu vực khó tiếp cận.

Vì sao cần vệ sinh răng với bàn chải điện thông minh?

Bàn chải điện thông minh tích hợp bộ hẹn giờ thông minh 2 phút (Tự động tắt khi hết hai phút) với các khoảng thời gian tạm dừng, nhắc bạn thay đổi khu vực đánh răng sau mỗi 30 giây để khuyến khích thói quen đánh răng lành mạnh. Khả năng chống nước của Model này lên đến IPX7. Toàn bộ bàn chải đánh răng có thể được rửa sạch bằng nước, hoặc sử dụng khi tắm, an toàn và tiện lợi.

Thông tin khi mua sắm sản phẩm bàn chải điện thông minh

Hộp đựng thân máy bàn chải, đầu bàn chải, cổng cắm USB, sách hướng dẫn sử dụng là những trang thiết ị cơ bản đi kèm theo sản phẩm. Bàn chải đánh răng bằng điện Sonic, làm sạch, nhẹ hơn, trắng, massage dùng cho gia đình và du lịch. Chức năng thông minh nhắc nhở thay đổi vùng cọ sau mỗi 30 phút, hẹn giờ 02 phút, thời gian sạc 02 giờ.

Với tiêu chí năm sao, sản phẩm chính hãng, 100% xuất xứ rõ ràng, giá cạnh tranh nhất phân khúc, 30 ngày 1 đổi 1, bảo hành 12 tháng, tư vấn chăm sóc khách hàng 24/24. Khách hàng vào thẳng các website bán sản phẩm Bàn chải điện tự động thông minh. Hoặc liên hệ các cửa hàng đại lý, cửa hàng ủy quyền của thiết bị chính hãng CE, hoặc truy cập www.thietbichinhhang.com.vn, gọi hotline: 0911580816 để được tư vấn hỗ trợ.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.