Lông nách thường khiến nhiều người thấy khó chịu và mất tự tin về vùng da dưới cánh tay của mình, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Cũng chính vì vậy nên họ rất mong muốn được loại bỏ đi những sợi lông đáng ghét này. Tuy nhiên, lại có một nỗi lo lắng mới phát sinh trong quá trình tìm hiểu thông tin, chính là: Triệt lông nách có gây hôi nách hay không khi triệt lông tác động trực tiếp đến lên da. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lời giải đáp chính xác cho sự lo lắng ấy.

Hôi nách là do đâu?

Hôi nách có khá nhiều nguyên nhân như do nội tiết tố, di truyền, vệ sinh không sạch sẽ, lông nách rậm rạp khiến vi khuẩn tích tụ, thói quen sinh hoạt... gây nên mùi hôi khó chịu. Mùi hôi nách sẽ nặng hơn vào những ngày nóng bức oi ả hay những hôm tiết trời hanh khô khi mồ hôi tiết ra nhiều. Điều này khiến bạn trở nên mất tự tin và mọi người xung quanh e dè, ngại ngùng tiếp xúc.

Triệt lông nách có gây hôi nách không?

Triệt lông nách gây hôi nách không?

Như đã nói ở trên lông nách rậm rạp cũng là một nguyên nhân dẫn đến hôi nách. Vậy câu trả lời cho câu hỏi “Triệt lông nách có gây hôi nách không?” là “Không”. Thực tế, việc triệt lông nách không chỉ giúp các chị em tự tin hơn khi diện những bộ đồ gợi cảm, tự tin về vùng da dưới cánh tay mịn màng mà còn có tác dụng đáng kể trong việc giảm tiết mồ hôi. Lông nách nhiều là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi, triệt lông nách làm mất nơi trú ngụ của chúng và cũng giúp việc vệ sinh được dễ dàng hơn, từ đó vùng da dưới cánh tay luôn được sạch sẽ, ngăn ngừa hôi nách, viêm da,.. Bạn sẽ càng trở nên thu hút, hấp dẫn hơn khi sở hữu vùng da dưới cánh tay mịn màng, nõn nà.

Triệt lông nách có gây hôi nách không?

Xem  thêm: Máy triệt lông DEESS GP590 giúp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL

Triệt lông có hại không?

Phương pháp triệt lông nách hiện nay

  • Triệt lông nách bằng các phương pháp dân gian: Đây là phương pháp được nhiều chị em áp dụng để triệt lông nách tại nhà bởi sự đơn giản, an toàn cho da với những nguyên liệu từ thiên nhiên như lá trầu không, cà chua, chanh,gừng,... Tuy nhiên nhược điểm là hiệu quả không cao, chỉ mang tính chất tạm thời.
  • Triệt lông nách bằng nhíp, dao cạo, wax: Nhíp, dao cạo, wax hay được dùng để loại bỏ lông nách. Nó khá nhanh, đơn giản nhưng dễ làm giãn lỗ chân lông dưới da, chỉ loại bỏ lông nách được tạm thời.
  • Triệt lông nách bằng công nghệ: Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, có thể loại bỏ lông nách vĩnh viễn. Các công nghệ thường được sử dụng là laser, công nghệ xung ánh sáng,... Tuy nhiên phương pháp này sẽ tốn chi phí cao hơn các phương pháp khác.

Triệt lông nách có gây hôi nách không?

 

Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro

Máy triệt lông IPL là thiết bị triệt lông được nhiều các thẩm mỹ viện, chị em phụ nữ tin dùng. Nếu bạn ngại ngùng đến các spa để giải quyết những chiếc lông xấu xí dưới cánh tay, bạn hoàn toàn có thể mua máy triệt lông IPL để sử dụng tại nhà. Máy triệt lông không chỉ có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn vùng lông nách mà còn có thể sử dụng để triệt những vùng lông khác vô cùng hiệu quả. Những ưu điểm nổi bật của máy để bạn tin dùng và lựa chọn:

  • Máy Triệt Lông Laser IPL Cầm Tay được ứng dụng công nghệ triệt lông cải tiến hơn đó là công nghệ IPL kết hợp cùng công nghệ Laser cho hiệu quả triệt lông hơn nhiều so với máy triệt lông thông thường.
  • Sau từ 2 tháng đến 3 tháng triệt lông tại nhà bằng máy triệt lông Laser IPL bạn sẽ thấy có hiệu quả đáng kinh ngạc. Bởi khi sử dụng, laser hấp thụ vào sâu lớp hạ bì, năng lượng tác động vào sâu bên trong nang lông. Triệt lông bằng hiệu quả quang nhiệt của laser nên không gây thâm, vùng da sau triệt sẽ sáng mịn hơn trước. Lông mọc da mảnh, ngắn, nhạt màu, hầu như không nhìn thấy.
  • Máy triệt lông IPL làm lông rụng tự nhiên và tránh lông mọc trở lại. Cách triệt lông này mang lại hiệu quả cao nhưng rất an toàn. Sau 3 - 4 lần điều trị, hiệu quả triệt lông lên đến 50%.
  • Tuổi thọ máy lâu dài. Số lần phát ra xung ánh sáng lớn lên đến 999,999 lần. Bạn có thể sử dụng lâu dài lên đến hơn 5 năm. Nếu sau bạn muốn thay đầu phát, nhà cung cấp vẫn có sẵn phụ kiện để thay thế.
  • Thiết kế hiện đại, thông minh, dễ dàng sử dụng.

Triệt lông nách có gây hôi nách không?

 

Tìm mua thiết bị chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua thiết bị chính hãng, hãy an tâm lựa chọn chúng tôi Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE, đơn vị cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với CE, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các thiết bị chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe phù hợp cho bản thân với giá thành tốt cũng như chất lượng tuyệt vời. 

Lời kết

Qua bài viết này bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi: “Triệt lông nách có gây hôi nách không?” và chọn được phương pháp triệt lông như ý. Chúc bạn sẽ luôn có làn da mịn màng, trắng sáng.