Lông mọc ở những vị trí không mong muốn như nách, mép hay rậm rạp ở trên tay và chân ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự tự tin. Nhiều người vì bận rộn với công việc nên không thể sắp xếp thời gian đến thẩm mỹ viện để triệt lông. Vậy muốn triệt lông phải làm sao đây? Đừng lo lắng, top máy triệt lông mini cá nhân tại nhà 2022 sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này

Sử dụng máy triệt lông mini có giúp lông biến mất vĩnh viễn?

Nhiều người khi mua máy triệt lông mini thường lầm tưởng có thể loại bỏ hoàn toàn lông sau khi sử dụng thiết bị. Thực tế mà nói, dù bạn đi thẩm mỹ viện thì lông vẫn có thể mọc trở lại. Cơ chế hoạt động của máy triệt lông mini chỉ giúp phá hủy các nang lông, ức chế sự xuất hiện của nó trong một thời gian. Nhưng máy triệt lông mini được ưa chuộng vì sự tiện lợi của nó.

Xem thêm: Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro

Triệt lông có hại không

Top những máy triệt lông mini tại nhà 2022

Không để bạn phải tò mò lâu, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những máy triệt lông mini đang được khách hàng cực kỳ ưa chuộng gồm:

Máy triệt lông laser IPL cầm tay Lux Hair Pro 

Máy triệt lông laser IPL cầm tay sử dụng công nghệ IPL. Đây là công nghệ được chứng nhận mang lại hiệu quả gấp 10 lần so với máy triệt lông mini sử dụng công nghệ laser. Bằng cách phá hủy các tế bào nang lông kết hợp làm lạnh chuyên sâu giúp ức chế lông mọc trở lại. Cách triệt lông này vô cùng an toàn.

Top máy triệt lông mini cá nhân tại nhà 2022

Không chỉ vậy, máy triệt lông IPL mini mang lại hiệu quả rõ rệt sau 3-4 lần sử dụng. Một số người khi sử dụng máy triệt lông mini thường lo lắng liệu làn da sau khi triệt lông có bị khô ráp gây mất thẩm mỹ. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy triệt lông laser IPL cầm tay bởi nó hoàn toàn không gây thâm. Làn da sau khi triệt lông được nuôi dưỡng giúp mịn màng không thô ráp như cách wax hay cạo lông thường gây ra.

Cấu tạo của máy triệt lông mini IPL được đánh giá cao. Kiểu dáng nghiêng 45 độ giúp di chuyển máy lên xuống dễ dàng. Thời gian sử dụng có thể lên đến 5 năm không cần thay thế đầu xung. Cùng với đó, màu sắc đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích.

Máy triệt lông laser IPL Lux Hair cao cấp

Máy triệt lông laser IPL sử dụng xung điện lên đến 990000 xung tác động sâu và lỗ chân lông. Song song với đó, máy triệt lông laser IPL cầm tay tạo nhiệt ngay trên gốc nang lông kết hợp bước sóng ngắn và ánh sáng cường độ cao sẽ phá hủy nguồn dinh dưỡng của lông. Nó khiến cấu trúc sợi lông trở nên mềm và yếu hơn từ đó làm thời gian mọc lông chậm. Khi sử dụng máy triệt lông IPL tại nhà chỉ mất khoảng 8 tuần nhưng hiệu quả có thể lên đến 90 ngày.

Top máy triệt lông mini cá nhân tại nhà 2022

Cấu trúc máy triệt lông mini khá đơn giản chỉ gồm máy và sạc đi kèm. Màn hình máy hiển thị mức năng lượng và số shot. Nút điều khiển chỉnh cường độ. Cách thức sử dụng đơn giản là điểm cộng cực kỳ lớn.

Máy triệt lông mini sử dụng công nghệ IPL an toàn với sức khỏe, không khiến da bị khô ráp hay sạm. Được chứng nhận là công nghệ giúp hạn chế tình trạng lông mọc trở lại. Có thể nói, máy triệt lông laser ipl cầm tay là sản phẩm đáng để bạn bỏ tiền ra mua.

Lời kết

Top những máy triệt lông mini tại nhà ở trên được nhiều khách hàng sử dụng và công nhận. Chỉ sau 3 - 4 lần sử dụng, bạn hoàn toàn nhận được kết quả triệt lông như mong muốn. Hiện nay, các sản phẩm máy triệt lông laser IPL đang được phân phối tại Thiết bị chính hãng CE. Đây là nhà phân phối uy tín nên bạn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và dịch vụ bảo hành.