Máy tăm nước nha khoa là thiết bị chăm sóc răng được nhiều người ưa thích sử dụng. Hiệu quản làm sạch răng miệng hiệu quả, tiện lợi mang đi nên nhu cầu mua máy tăm nước cầm tay rất lớn. Top máy tăm nước nha khoa tại nhà 2022 đáng sử dụng dưới đây là những thiết bị đang được săn đón nhất hiện nay.

Máy tăm nước nha khoa có thật sự bảo vệ tốt răng miệng?

Sau khi ăn xong, các mảng bám thức ăn sẽ bám trong các kẽ răng. Mặc dù bạn sử dụng bàn chải đánh răng để loại bỏ chúng nhưng sự thật có đến hơn 40% mảng bám bàn chải không thể chải tới. Những mảng bám này là nguyên nhân gây ra các vấn đề răng miệng như sâu răng, hôi miệng,... Máy tăm nước nha khoa ra đời mục đích chính là cải thiện sức khỏe răng miệng, loại bỏ hoàn toàn các mảng bám thức ăn, hạn chế sâu răng. Hiện nay, đây là thiết bị không thể thiếu của nhiều người.

Xem thêm: Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

Máy tăm nước

Top máy tăm nước nha khoa tại nhà nên có trong năm 2022

Máy tăm nước nha khoa giúp làm sạch răng miệng hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã, giá cả đa dạng khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số máy tăm nước nha khoa tại nhà được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Máy tăm nước nha khoa Clean Pro tiêu chuẩn FDA USA kháng nước IPX7 Chuẩn FDA USA

Máy tăm nước nha khoa Clean Pro được thiết kế với bình chứa nước có dung tích 180ml kết hợp với đầu phun xoay 360 độ cùng áp suất cao. Điểm nổi bật của máy tăm nước cầm tay chính là áp lực nước mạnh dao động từ 30-120 PSI giúp loại bỏ 99% mảng bám cứng đầu nằm trong kẽ răng. Đối với những người nướu dễ chảy máu, máy tăm nước nha khoa không gây chảy máu.

Top máy tăm nước nha khoa sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Máy tăm nước cầm tay có ba chế độ làm việc gồm mềm, bình thường và xung phù hợp vệ sinh răng miệng toàn diện. Đặc biệt, đây là thiết bị chăm sóc răng hữu hiệu dành cho những người đang niềng răng.

Máy xỉa răng nước sử dụng công nghệ chống nước IPX7 đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên trong máy sử dụng công nghệ cảm biến thông minh tự động ngắt khi hết nước. 

Máy tăm nước cho người niềng răng Master Clean cao cấp

Đây được xem là máy tăm nước cho người niềng răng nên sử dụng nhất. Với 4 chế độ làm sạch gồm: normal mode(hằng ngày), soft mode(dùng cho nướu nhạy cảm), pulse mode(làm sạch kết hợp massage) và sinus mode(vệ sinh mũi). Cùng với đó, đầu phun xoay 360 độ làm sạch sâu trong từng kẽ răng. Các mảng bám ở sâu kẽ răng dù cứng đầu cách mấy cũng được loại bỏ dễ dàng.

Top máy tăm nước nha khoa sử dụng tại nhà hot nhất năm 2022

Cấu tạo két nước dạng ống lồng giúp máy xỉa răng nước nhỏ gọn hơn nhiều, thuận tiện mang đi làm hoặc du lịch. Kích thước đầu tăm nước khoảng 0,8mm kết hợp đầu phun xoay 360 độ cùng áp suất cao 1200 lần. Máy tăm nước nha khoa dễ dàng tiếp cận đến các vị trí khó như kẻ răng, răng hàm,... 

Ưu điểm của máy tăm nước nha khoa chính là có thể loại bỏ được 99,9% các mảng bám từ đó cải thiện tình trạng răng miệng. Hơn nữa, bạn có thể cài đặt áp suất nước từ 20-110 PSI nếu dùng cho người có nướu răng nhỏ hay cho trẻ em.

Lời kết

Những vấn đề về răng miệng mặc dù nhỏ nhưng lại ảnh hưởng đến giao tiếp và cuộc sống rất nhiều. Máy tăm nước gia đình sẽ là "người bạn" phù hợp giúp bạn làm sạch răng miệng hiệu quả. Với hiệu quả đã được chứng nhận, máy tăm nước nha khoa chắc chắn là thiết bị mỗi gia đình nên có. Để có thể mua máy tăm nước nha khoa chính hãng, bạn hãy truy cập ngay thietbichinhhang.com.vn để đặt hàng nhé. Đây là nhà phân phối máy tăm nước cầm tay uy tín cùng dịch vụ bảo hành uy tín chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.