Nhiều người có mong muốn sở hữu mái tóc xoăn bồng bềnh để thu hút và quyến rũ hơn trong mắt người khác nên họ thường chọn phương pháp uốn tóc để tạo ra mái tóc như ý. Cũng chính vì thế mà thời gian duy trì hiệu quả uốn tóc là bao lâu cực kỳ được quan tâm. Hãy cùng thiết bị chính hãng CE tìm ra câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Thế nào là uốn tóc?

Uốn tóc là kĩ thuật làm xoăn tóc bằng cách sử dụng hóa chất lên tóc để làm tóc và kết hợp các máy làm tóc hiện đại để định hình cho tóc. Hiện nay, uốn tóc thường sử dụng 2 cách là uốn nóng và uốn lạnh.

  • Uốn nóng: Đây là phương pháp uốn tóc được áp dụng ở nhiều salon chuyên nghiệp. Thợ làm tóc sẽ sử dụng hóa chất như axit, lưu huỳnh,...để làm mềm tóc, sau đó dùng các máy làm tóc chuyên dụng có nhiệt độ cao để tạo kiểu cho mái tóc rồi lại tiếp tục thoa hóa chất lên tóc để khôi phục và giữ nếp tóc. Với phương pháp này, bạn có thể làm được được nhiều kiểu tóc.
  • Uốn lạnh: Lựa chọn uốn lạnh là bạn lựa chọn uốn tóc không sử dụng nhiệt. Vẫn phải sử dụng hóa chất nhưng hóa chất được sử dụng sẽ khác với uốn nóng và tương đối đơn giản. Người tạo kiểu sẽ định hình mái tóc bằng các thanh gỗ, nhựa có kích thước khác nhau tùy theo độ xoăn mà bạn muốn. Sau đó thoa các hóa chất có tính kiềm như ammonium thioglycolate lên tóc để tác động tới các liên kết lưu huỳnh trong tóc để giữ nếp cho tóc. Cuối cùng là xả tóc, trung hòa chất, dưỡng lại mái tóc của bạn.

Thời gian duy trì hiệu quả uốn tóc bao lâu?

 

Xem thêm: Máy uốn tóc chính hãng tốt nhất hiện nay

7 cách uốn tóc đẹp

Uốn tóc giữ nếp được bao lâu?

Thời gian duy trì hiệu quả uốn tóc được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn chỉ uốn tóc bình thường và không thêm nhu cầu thay đổi gì khác về mái tóc, thời gian giữ nếp uốn tóc có thể lên tới một tháng. Nhưng nếu bạn vừa uốn tóc vừa kết hợp nhuộm tóc thì nếp uốn chỉ dùng giữ được 3 tháng, ngoài ra thời gian duy trì hiệu quả uốn tóc còn tùy thuộc vào cách chăm sóc tóc và phương pháp uốn tóc.

  • Uốn lạnh: Với uốn lạnh, tóc có thể giữ nếp được 6 tháng nếu chăm sóc tóc cẩn thận.
  • Uốn nóng: Tóc uốn nóng sẽ giữ nếp được lâu hơn rất nhiều so với uốn lạnh. Vậy thời gian duy trì hiệu quả uốn tóc là bao lâu mà mọi người lại thường chọn uốn nóng nếu quyết định làm xoăn tóc? Câu trả lời là uốn nóng có thể giữ nếp lên tới 1 năm khi bạn luôn chăm sóc tóc cẩn thận. Còn nếu bạn không quan tâm tới mái tóc của mình thì nếp uốn tóc sẽ duy trì trong vòng 6 tháng.

Thời gian duy trì hiệu quả uốn tóc bao lâu?

 

Máy uốn tóc tự động Không dây CHUẨN FDA 6 cấp độ nhiệt màn hình LCD

Bạn đang lo ngại rằng việc uốn tóc ngoài tiệm sẽ gây hư hại cho tóc, hóa chất sẽ khiến tóc bạn bị rụng nhiều hay bạn muốn thay đổi nhiều kiểu xoăn khác nhau trong một thời gian ngắn? Để làm dịu đi những trăn trở ấy, chúng tôi đã tìm hiểu và đem đến cho bạn sản phẩm Máy uốn tóc tự động không dây CHUẨN FDA 6 cấp độ nhiệt màn hình LCD giúp bạn có thể làm xoăn ngay tại nhà - một thiết bị đang được ưa chuộng hiện nay. Vậy lý do gì mà máy uốn tóc tự xoay này được lòng nhiều người như thế?

  • Có thể sử dụng máy làm xoăn tóc tự động mà không cần kỹ năng. Bạn chỉ cần cho lượng tóc vừa đủ vào ống uốn, bấm nút và đợi một lúc là có được những lọn tóc đẹp như ý. Sản phẩm có chức năng xoay ngược (trái / phải) tự động và thiết kế chống rối giúp bạn sử dụng đơn giản, tiện lợi, không cần nhiều dụng cụ uốn tóc. 
  • Có 6 chế độ nhiệt và 11 chế độ thời gian để cài đặt tùy theo chất lượng tình trạng tóc và kiểu tóc khác nhau. Máy có thể làm nóng nhanh chóng trước khi uốn.
  • Máy uốn tóc tự xoay sử dụng chất liệu phủ sứ chất lượng kết hợp Tourmaline và lớp phủ Nano độc đáo để ngăn ngừa tóc bị hư hại trong quá trình làm nóng nhanh máy uốn tóc. Công nghệ này sẽ giải phóng các ion âm làm giảm sự bay hơi ẩm trên tóc giúp giữ mái tóc có thể luôn mềm mại,sáng bóng và trông quyến rũ hơn sau khi uốn. Buồng uốn cũng được phủ lớp sứ có chức năng cách nhiệt, có thể bảo vệ da đầu khỏi bị bong tróc trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế của máy thông minh, hiện đại, gọn nhẹ vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Thời gian duy trì hiệu quả uốn tóc bao lâu?

 

Địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng

Ngày nay, các thiết bị làm đẹp bị làm giả và làm nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường. Nhưng đến với Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE, địa chỉ cung cấp các thiết bị làm đẹp chính hãng hàng đầu, bạn sẽ yên tâm vì luôn tìm mua được các sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tâm lý, nhiệt tình, đã được đào tạo đầy đủ giúp bạn luôn yên tâm mua sắm. 

Lời kết

Qua bài viết, bạn đã có những thông tin cần thiết về thời gian duy trì hiệu quả uốn tóc là bao lâu. Chúc bạn sẽ có được mái tóc xoăn bồng bềnh, mềm mại như ý.