Trong bài viết phần 1 về chủ đề mua thiết bị thẩm mỹ cáp cấp, nhập khẩu uy tín ở đâu, chúng ta đã tìm hiểu qua về các mặt hàng điển hình tại thiết bị thẩm mỹ chính hãng CE, các dòng hàng với nhiều tiện ích, ưu điểm và chủng loại khác nhau. Nhưng để mua các sản phẩm tại CE chúng ta không chỉ dừng tại việc biết, tìm hiểu mà còn có thêm sự hỗ trợ về các chính sách, thuận tiện từ việc đặt đơn hàng đến các hậu mãi sau khi nhận sản phẩm…

Những nội dung sau đây sẽ là thông tin giúp bạn giải đáp việc tìm kiếm, chọn mua sản phẩm. Cho đến thời gian sử dụng xuyên suốt sản phẩm… sẽ được trình bài cụ thể trong bài viết  ngay sau đây:

Chính sách mua hàng tại công ty thiết bị chính hãng là gì?

Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE từ lâu đã trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách mua hàng tại thiết bị chính hãng

Nếu bạn mua hàng tại công ty có thể mua hàng theo 3 cách sau: 

Mua hàng trực tiếp

Đối với các loại máy móc, thiết bị có giá trị cao, cần tham khảo, hỗ trợ tư vấn quý khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp công ty để hoàn toàn yên tâm và cũng như tiện trao đổi về nhu cầu.

Địa chỉ tư vấn và bán thiết bị thẩm mỹ của công ty là  Số 6, Đường số 11, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Mua thiết bị thẩm mỹ tại nhà qua điện thoại

Ngoài ra đối với các khách hàng cần sản phẩm ngay, hoặc là khách hàng cũ của công ty có thể sử dụng phương thức trao đổi qua điện thoại để đặt hàng. Hiện nay công ty mỗi ngày đều nhận được rất nhiều đơn hàng qua điện thoại đến từ cả những khách hàng lần đầu tiên mua sản phẩm đến từ quý công ty. Điều này là một động lực vô cùng to lớn dành cho công ty, công ty luôn nỗ lực để có thể đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành phải chăng nhất và chăm sóc khách hàng chu đáo nhất để không phụ lòng tin đến từ khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Mua thiết bị thẩm mỹ tại nhà qua điện thoại

Gọi điện theo số điện thoại: 0911.580.816 để đặt hàng.

Mua thiết bị thẩm mỹ tại nhà qua website 

Đối với các khách hàng muốn mua nhiều thiết bị, sản phẩm thẩm mỹ hoặc muốn tìm hiểu thêm về công ty, các sản phẩm của công ty hoàn toàn có thể truy cập vào website chính thức của Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE.

Mua thiết bị thẩm mỹ qua website

Các bước thực hiện mua hàng qua website bao gồm:

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm cần đặt hàng

Bước 2: Xem kỹ thông tin sản phẩm cần mua

Bước 3: Tiến hành đặt hàng bằng cách vào giỏ hàng điền đầy đủ các thông tin : thông tin giao hàng, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển và cuối cùng là click vào Hoàn tất đơn hàng

Không chỉ chăm sóc khách hàng chu đáo ở khâu tư vấn, mua hàng, Công ty cổ phần thiết bị chính hãng CE còn đặt mình vào vị trí khách hàng khi đưa ra các chính sách đổi trả - hoàn tiền, chính sách giao hàng, chính sách bảo hành - bảo trì, chính sách bảo mật thông tin vô cùng rõ ràng. Để đảm bảo rằng khách hàng là tri kỷ, công ty luôn quan trọng chất lượng sản phẩm phải đi kèm với thái độ chăm sóc khách hàng, đây chính là giá trị cốt lõi và ưu tiên hàng đầu trong phương châm kinh doanh của công ty. 

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc đã được cung cấp đầy đủ thông tin để tìm ra được một cơ sở cung cấp thiết bị uy tín, chất lượng. Chúc bạn đọc thành công.