Làm đẹp không chỉ có nữ giới mà còn cả nam giới, kem tẩy tế bào chết cho nam không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn mà còn hỗ trợ tái tạo da.Cùng với sự phát triển mạnh của ngành mỹ phẩm các hãng mỹ phẩm đã không ngừng cho ra các sản phẩm tẩy tế bào chết cho nam với các công dụng như làm sạch, giữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa.

 Để bạn dễ dàng lựa chọn, sau đây sẽ cung cấp những thông tin về kem tẩy da chết tốt cho nam giới được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Có nên sử dụng kem tẩy tế bào chết cho nam giới không?

Theo chuyên gia thì kem tẩy tế bào chết cho nam giới còn nhiều lợi ích hơn nữ giới, bởi da da đàn ông dày hơn nên việc tẩy tế bào chết cho nam sẽ giúp làm mềm và săn chắc da. Một tác dụng khác khi tẩy da chết chính là việc trẻ hoá và làm chậm quy trình lão hoá da. Mặc dù, mang lại lợi ích tuyệt vời, tuy nhiên trên thực tế phần lớn nam giới đều bỏ qua bước làm này.

Đặc biệt, các sản phẩm kem tẩy tế bào chết cho nam còn giúp loại bỏ cặn bã trên chân lông, giúp da sạch và ngăn mụn hình thành.

Kem tẩy tế bào chết cho nam hiệu quả

Những loại kem tẩy tế bào chết cho nam nào đang được ưa chuộng nhất?

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kem tẩy tế bào chết cho nam, cần nắm những thông tin về sản phẩm để lựa chọn đúng đắn phù hợp với làn da của mình nhất. Sau đây là một số sản phẩm được tin dùng nhiều hiện nay:

  • Tẩy tế bào chết vỏ óc chó và hơn 10 loại thảo dược-Dayshee Fresh Natural Facial Scrub: Sản phẩm có kết cấu dạng gel chứa nhiều hạt siêu mịn, sẽ dễ dàng lấy đi các vết thâm sạm, xấu xí kia mà không gây tổn thương cho da. Đồng thời cũng giúp dưỡng ẩm sau vào da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da luôn khỏe mịn,da tươi trẻ và giúp se khít lỗ chân lông hơn và còn giảm quá trình mọc lông trên cơ thể. Khi tế bào chết được loại bỏ đi từ kem tẩy tế bào chết cho nam sẽ tạo điều kiện cho tế bào khỏe mạnh hoạt động và phát triển tốt hơn gấp nhiều lần, giúp da dễ dàng hấp thu các sản phẩm dưỡng khác đi sâu vào lỗ chân lông làm tăng hiệu quả hơn.

Xem thêm: Tẩy tế bào chết dừa tươi vỏ hạnh nhân và 10 thảo dược quý - COCONUT BODY SCRUB

Tẩy tế bào chết cơ học là gì?

  • Tẩy tế bào chết cho nam bằng dừa tươi vỏ hạnh nhân và 10 thảo dược quý- Dayshee Coconut Body Scrub: đây là dòng sản phẩm mang thương hiệu Dayshee Việt Nam được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, được các chuyên gia nghiên cứu chọn lọc thành phần nên có khả năng tuyệt vời cho làn da khi sử dụng chúng. Kem tẩy tế bào chết cho nam này được sản xuất từ thịt dừa tươi, vỏ hạt hạnh nhân, macca, quả bơ, Jojoba, hoa cúc Đức, cúc Tâm Tư, cúc La Mã,…
  • Tẩy tế bào chết cho mọi loại da Klairs Gentle Black Sugar Facial Polish: sản phẩm là một trong những dòng chăm sóc da bán chạy nhất của thương hiệu Klairs. Được chiết xuất chính bởi đường đen, bơ hạt mỡ, vitamin A&E tẩy da chết Klairs giúp loại bỏ biểu bì chết hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng làn da mềm mịn, ẩm mượt. Kem tẩy tế bào chết cho nam này thích hợp với những bạn nam có làn da thường, da khô có mụn đầu đen quanh mũi. Sử dụng tẩy da chết Klairs định kỳ hàng tuần từ 2-3 lần sẽ giúp làn da được tái tạo, sản sinh tế bào mới cũng như hấp thụ các dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo hiệu quả hơn.

Kem tẩy tế bào chết cho nam hiệu quả

 

Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy tế bào chết cho nam

Cần lưu ý một số những vấn đề sau để sử dụng kem tẩy tế bào chết cho nam được hiệu quả hơn:

  • Chỉ tẩy tế bào chết mỗi tuần 1- 2 lần: lạm dụng quá nhiều việc tẩy tế bào chết có thể làm da bạn bị bào mòn, mỏng đi, trở nên bị khô và mất đi độ cân bằng tự nhiên.
  • Thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết: cần sử dụng kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng khô sần, đồng thời kích thích tái tạo da, đẩy lùi nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. 
  • Không tẩy tế bào chết khi da đang tổn thương: tuyệt đối không được tẩy tế bào chết khi da không được khỏe. Khi da bị dị ứng, tổn thương do dùng kem trộn, trầy xước, mẩn ngứa, ửng đỏ…thì càng không được tẩy tế bào chết   sẽ làm cho da càng tổn thương hơn.
  • Thực hiện các thao tác thật nhẹ nhàng: làn da vô cùng mỏng manh, vì thế đừng chà xát quá mạnh tay, sẽ khiến da bị tổn thương. Chỉ nên nhẹ nhàng,khi tẩy tế bào chết cho da

Với những thông tin hữu ích trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được loại kem tẩy tế bào chết dành cho nam phù hợp với làn da của mình, giúp cho làn da luôn khỏe, đẹp và luôn được thu hút từ phái nữ.