Mỗi làn da cần chăm sóc đều đặn mà kem tẩy tế bào chết body tại nhà là chìa khóa quan trọng để có được làn da như mong muốn, ngăn ngừa làn da khô ráp cũng như tăng sự hấp thụ cho da khi dùng kem dưỡng. Với kem tẩy tế bào chết body sẽ mang đến cho làn da sự trẻ trung, ngăn chặn mọi dấu hiệu của lão hóa mà không cần tốn quá nhiều tiền đến spa.

Cùng tìm hiểu về kem tẩy tế bào chết cho body ở phần tiếp theo nhé

Có cần sử dụng kem tẩy tế bào chết toàn thân thường xuyên không?

Theo các chuyên gia nhận định, tẩy tế bào chết body tại nhà mang lại những lợi ích như sau:

  • Giúp tái tạo làn da hiệu quả: tẩy da chết có tác dụng làm da trông tươi sáng hơn vì loại bỏ lớp tế bào chết ở tầng biểu bì, đồng thời tạo điều kiện cho da hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm tốt hơn.
  • Kích thích sản sinh collagen: tẩy tế bào da chết cho body sẽ kích thích sản xuất collagen, tăng cường sự đàn hồi, săn chắc cho bề mặt da, hạn chế xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Ngăn ngừa mụn cơ thể, viêm lỗ chân lông: với công dụng loại bỏ lớp da chết, bụi bẩn và lượng dầu thừa trên da, tẩy tế bào chết toàn thân sẽ hạn chế việc hình thành nhân mụn, viêm nhiễm lỗ chân lông một cách tối đa.

Kem tẩy tế bào chết body tại nhà

 

  • An toàn cho mọi loại da: tẩy tế bào chết body có thể thực hiện tại nhà với những thành phần tự nhiên có độ lành tính cao, kể cả cho da nhạy cảm.
  • Giúp cơ thể thư giãn: tẩy tế bào chết body tại nhà cũng là một cách thư giãn, giảm stress đặc biệt khi bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, nặng nề sau một ngày làm việc căng thẳng.

Xem thêm: Tẩy tế bào chết dừa tươi vỏ hạnh nhân và 10 thảo dược quý - COCONUT BODY SCRUB

Tẩy tế bào chết cơ học

Quy cách chuẩn cho việc tẩy tế bào chết body tại nhà như thế nào?

Để việc tẩy tế bào chết cho body tại nhà mang lại hiệu quả cao cần tuân thủ một số quy cách sau đây:

  • Tẩy tế bào chết vùng cổ: đây là cùng biểu hiện rõ nét của sự già nua, dùng tay ấn tại huyệt rồi chuyện động theo hình tròn, từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong, lập lại 3-4 lần để có một làn da thật mịn màng trắng đẹp.
  • Tẩy da chết vùng ngực, lưng: đây là vùng da khá dày nhưng chúng lại dễ bị dị ứng và lên mụn. Khi thời tiết thay đổi, nội tiết tố thay đổi do ăn đồ cay hoặc nóng 2 vùng này mọc rất nhiều mụn.

Kem tẩy tế bào chết body tại nhà

 

  • Cánh tay, bàn tay cùi chỏ tay: da ở bàn tay hay cùi chỏ tay thường khá dày và chịu nhiều tác động vì bạn thường xuyên chống xuống bàn hoặc quỳ gối. Chúng dễ bị xỉn màu và tích tụ những lớp da khô, da chết, nên chọn những sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng có chứa axit Salicylic cao để lấy đi lớp da sần sùi, sạm màu.
  • Tẩy tế bào chết chân, đùi: đây là vùng da nhạy cảm và rất dễ tổn thương vì chúng ta thường sử dụng những phương pháp cạo lông lên chúng, có thể sử dụng muối tắm để khử đi những vi khuẩn này.
  • Tẩy tế bào chết trên bàn chân: nên tẩy tế bào da chết mỗi ngày 1 lần và sử dụng muối ngâm chân để sở hữu một đôi chân thật nhẵn bóng và đẹp, vì bàn chân luôn phải chịu nhiều tác động nhất. Chúng là nơi làn da sần sùi nhất nhưng các bạn thường ít khi để tâm đến.

Các phương pháp tẩy tế bào chết body tại nhà hiện nay

Có rất nhiều cách tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà, các bạn có thể sử dụng các loại tẩy tế bào chết tại nhà như sau: 

  • Tẩy tế bào chết dịu nhẹ vỏ óc chó và hơn 10 loại thảo dược-Dayshee Fresh Natural Facial Scrub: đây là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc được nhiều người yêu thích và tin dùng, giúp kích thích máu lưu thông đến gần bề mặt da để giúp làn da của bạn hồng hào và rạng rỡ hơn. Sản phẩm có kết cấu dạng gel chứa nhiều hạt siêu mịn, sẽ dễ dàng lấy đi các vết thâm sạm, xấu xí kia mà không gây tổn thương cho da. Đồng thời cũng giúp dưỡng ẩm sau vào da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da luôn khỏe mịn, tươi trẻ và giúp se khít lỗ chân lông hơn và còn giảm quá trình mọc lông trên cơ thể.
  • Tẩy tế bào chết dừa tươi vỏ hạnh nhân và 10 thảo dược quý- Dayshee Coconut Body Scrub: sản phẩm được sản xuất từ thịt dừa tươi, vỏ hạt hạnh nhân, macca, quả bơ, Jojoba, hoa cúc Đức, cúc Tâm Tư, cúc La Mã,…đều là thảo dược đến từ thiên nhiên đem lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. 

Tẩy tế bào chết cho body tại nhà không quá phức tạp phải không? Chỉ cần chọn lựa sản phẩm uy tín bạn sẽ có làn da luôn trắng sáng, mịn màng như thuở thanh xuân.