Với thời buổi công nghệ hiện đại 4.0, máy móc dần trở nên phát triển và thông minh hơn. Do đó, máy triệt lông trở thành tâm điểm của giới làm đẹp bởi những công dụng tiện ích đạt hiệu quả cao nhất. Nhu cầu triệt lông tại nhà trong thời gian gần đây được xem là xu hướng và nhu cầu gần như thiết yếu, đối với những ai quan tâm về làm đẹp thẩm mỹ, đặc biệt là mối quan tâm về việc lông của phụ nữ.

Nhưng nếu sử dụng không đúng cách hoặc sử dụng quá nhiều dẫn đến các tình trạng hư hỏng không được kết quả tốt như lúc đầu. Đây là lúc bạn cần phải sửa chữa máy rửa mặt của các bạn rồi đấy. Những lỗi hay mắc phải ở máy rửa mặt là gì cùng tham khảo tiếp ở bài viết này cùng mình nhé. 

Sửa chữa máy triệt lông IPL Laser - Lux Hair

Công nghệ triệt lông IPL còn được gọi là công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng xung cường độ cao (Intense Pulsed Light). Công nghệ hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. 

Ánh sáng IPL đi xuyên qua da tác động trực tiếp vào chân lông và các sợi melanin khiến cho cấu trúc của sợi lông mềm và yếu hơn và thời gian phát triển của lông sẽ mọc chậm hơn, và màu lông nhạt hơn trước. Nhưng nếu sử dụng máy không được đúng cách sẽ dẫn đến những hư hỏng với nhiều mức độ từ nhẹ đến nặng. 

Vậy sửa ở đâu uy tín? Địa chỉ sửa chữa, v.v.. với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và sửa chữa các loại máy làm đẹp, máy Spa cùng đội ngũ thợ sửa chữa lành nghề lâu năm là các khách hàng và các đối tác lớn khác thì nhãn hàng thiết bị chính hãng CE có đầy đủ kinh nghiệm lẫn đội ngũ kỹ thuật để đáp ứng được các nhu cầu sửa chữa của các bạn.

Sửa chữa lỗi Máy triệt lông IPL laser thiết kế thông minh - Lux Hair

Các lỗi thường gặp phải của máy triệt lông IPL Laser

Ở máy triệt lông có rất nhiều điều sẽ dẫn đến các hư hại cho máy mà các bạn không  hề biết sẽ làm máy bị hỏng, một vài lỗi có thể kể đến như là máy triệt lông quá nóng, hoặc máy nóng bất thường. Khi sử dụng quá nhiều dễ khiến máy bị quá tải, hỏng các linh kiện hoặc nút ấn của tay cầm bị đơ, v.v.. và nhiều lỗi khác. Khi gặp vấn đề với máy rửa mặt của mình, các bạn cần đến một đơn vị sửa chữa máy rửa mặt chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết nhanh chóng và triệt để vấn đề ngay nhé. 

Đặc điểm của máy triệt lông ipl mini là gì? 

Được thiết kế thông minh sử dụng ánh sáng xung có tần số cao, bước sóng ngắn mà hiện nay các Spa vẫn đang áp dụng, đem đến hiệu quả triệt cao và nhanh chóng trong quá trình tẩy lông, đồng thời cũng làm chậm quá trình phát triển của lông, giảm tình trạng lông mọc trở lại. Số lần phát khủng lên đến 999,999 lần. Đủ để bạn có thể sử dụng trên 5 năm. Sử dụng máy triệt lông được rất nhiều vị trí trên cơ thể như: chân, đùi, cánh tay, nách, ngực, cổ, và cả vùng kín. Giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ. Cách triệt lông này vừa mang lại hiệu quả cao mà lại rất an toàn. Kết quả sẽ thấy chỉ sau 3 đến 4 lần điều trị cho hiệu quả triệt lông lên đến 50%. Ánh sáng xung tần số cao tác động sâu vào da làm cho các sợi melanin không phát triển được, không làm đen da mà ngược lại còn giúp da sáng đều màu hơn. Quá trình sử dụng cũng không gây đau rát.

Xem thêm: Mua máy cạo lông nách ở đâu tốt nhất

Triệt lông có hại không?

Địa chỉ sửa chữa các dòng máy triệt lông laser ipl cầm tay

Địa chỉ trụ sở chính của Thiết bị chính hãng là L9.3, đường số 11, Cityland park hills, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM. ngoài trụ sở này ra có rất nhiều trụ sở mọi miền ở Việt Nam được cung cấp đầy đủ ở web. Mọi thông tin liên lạc truy cập trang web thietbichinhhang.com.vn. Ở đây có đầy đủ kỹ thuật và nhân viên sẽ tư vấn cho các bạn nhiệt tình và sửa chữa chất lượng. 

Sửa chữa lỗi Máy triệt lông IPL laser thiết kế thông minh - Lux Hair

Có nên dùng máy triệt lông ipl tại nhà không? 

Với những sự tiện lợi mà máy triệt lông tại nhà mang lại thì sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng cần một phương pháp triệt lông tiện lợi lại tiết kiệm chi phí. ... Vì vậy nếu có điều kiện chị em có thể tìm đến các công nghệ triệt lông vĩnh viễn trong một liệu trình ngắn với hiệu quả lâu dài, không gây đau rát. Với sự tiện lợi, tính ứng dụng và mức giá thành tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Sản phẩm máy triệt lông mini cầm tay hiện nay vẫn là lựa chọn của khá đông người tiêu dùng. Với các dòng máy mini cao cấp cùng sẽ được trang bị hệ thống bảo vệ, làm mát da. Giúp da tránh bị bỏng rát, mẩn đỏ khi triệt lông.

Review máy triệt lông ipl (review) sản phẩm có tại nhãn hàng CE 

Tại cửa hàng CE chỉ có 2 loại máy triệt lông mini là máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro và máy triệt lông IPL Laser - LUX HAIR. sau đây mình sẽ nói rõ hơn về loại sản phẩm này. 

Máy triệt lông IPL laser - Lux Hair Pro

Máy Triệt Lông Laser IPL Cầm Tay được ứng dụng công nghệ triệt lông cải tiến hơn đó là công nghệ IPL cho hiệu quả triệt lông gấp 10 lần so với máy triệt lông sử dụng công nghệ Laser. Có tác dụng tăng cường làm lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại. Cách triệt lông này vừa mang lại hiệu quả cao mà lại rất an toàn. Kết quả sẽ thấy chỉ sau 3 - 4 lần điều trị cho hiệu quả triệt lông lên đến 50%. Máy Máy triệt lông IPL laser kết hợp làm lạnh chuyên sâu - Lux Hair Pro  -   Máy có thể triệt lông vùng mặt, chân, nách, tay kể cả vùng bikini. Đặc điểm nổi bật là đầu làm lạnh chăm sóc 360 độ - Công nghệ chăm sóc làn da đen sáng tạo. Khác với hầu hết các công nghệ triệt lông trên thị trường. 

Máy triệt lông IPL Laser - LUX HAIR

Sử dụng công nghệ ánh sáng IPL với tần số xung điện cao lên tới 990.000 xung - sử dụng cá nhân lên đến 10 năm, ánh sáng IPL đi xuyên qua da tác động trực tiếp vào chân lông và các sợi melanin khiến cho cấu trúc của sợi lông mềm và yếu hơn và thời gian phát triển của lông sẽ mọc chậm hơn, và màu lông nhạt hơn trước. Thời gian quá trình triệt lông với công nghệ IPL khoảng 8 tuần và hiệu quả triệt lông đạt khoảng 80-90. Được thiết kế thông minh vì có kết hợp sử dụng ánh sáng xung có tần số cao, bước sóng ngắn mà hiện nay các Spa vẫn đang áp dụng, đem đến hiệu quả triệt cao và nhanh chóng trong quá trình tẩy lông, đồng thời cũng làm chậm quá trình phát triển của lông, giảm tình trạng lông mọc trở lại. Đặc biệt có nhiều mẫu mã, màu sắc giúp bạn đa dạng hóa việc chọn lựa sản phẩm.

Sửa chữa lỗi Máy triệt lông IPL laser thiết kế thông minh - Lux Hair

Máy triệt lông ipl có tốt không? 

Công nghệ triệt lông IPL còn được gọi là công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng xung cường độ cao. Công nghệ hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Tại đây, sợi lông và mầm sống của chúng bị phá hủy khi bị làm nóng lên 70 độ C trong phần nghìn giây. Cách này không làm tổn thương da, làm cho lông yếu dần và từ từ rụng một cách tự nhiên cũng như ngăn cản sợi lông mọc trở lại nhanh chóng. Nhờ đó chúng dần bị tiêu hủy vĩnh viễn. Một trong những ưu điểm của máy triệt lông ipl là có độ an toàn cao và hầu như không có tác dụng phụ.

Tóm lại, việc sử dụng máy triệt lông ipl  là 1 việc nên được gọi là thói quen hằng tháng hoặc hằng tuần của các bạn. Và việc sử dụng máy triệt lông ipl có tốt không là điều nên vì có nhiều ưu điểm rất tốt đến cho da của các bạn. Hy vọng bài viết ngày hôm nay của mình sẽ giúp ích được các bạn hiểu hơn về máy triệt lông để sử dụng 1 cách chính xác hơn. 

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại máy nào cho phù hợp thì hãy tham khảo  tại Thiết bị CE để được nhân viên ở đây tư vấn kỹ hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.