Vệ sinh răng miệng bằng bàn chải đánh răng thông thường không thể làm sạch hoàn toàn các mảng bám trong khoang miệng, nhất là ở kẽ răng. Chính vì vậy, máy tăm nước là sản phẩm cần thiết để có thể loại bỏ hết các mảng bám giúp làm sạch khoang toàn diện. Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. 

Đặc điểm Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

Là sản phẩm công nghệ mang những tính năng hiện đại thời nay. Sản phẩm được thiết kế với đầu phun xoay 360 độ và máy tăm nước cung cấp xung nước áp suất cao 1200 lần và áp lực nước mạnh 30-120 PSI, có thể loại bỏ tới 99.9% mảng bám khỏi các khu vực được điều trị và cải thiện sức khỏe nướu. Với 4 chế độ sạch có thể đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau và thiết kế chống thấm nước đảm bảo sản phẩm an toàn khi sử dụng tránh rò rỉ. Két nước dạng ống lồng mở hoàn toàn được nâng cấp giúp giảm đáng kể thể tích của sản phẩm, tạo sự thuận tiện cho bạn khi di chuyển, có tuổi thọ sử dụng lâu hơn các sản phẩm cùng loại. Công nghệ cảm biến thông minh và cảm biến bộ nhớ thiết bị sẽ ngắt nguồn sau khi sử dụng hết nước và có thể reset lại số lần sử dụng trên máy. USB có thể sạc lại thiết bị có thể sạc lại USB có thể sạc ở mọi nơi.

Sửa chữa lỗi Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

 Xem thêm: Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean 

Máy tăm nước

Các lỗi khi sử dụng máy tăm nước

Sản phẩm bạn xài một thời gian đều sẽ phải gặp lỗi không có sản phẩm nào xài mà không bị hư hỏng cả. Các lỗi máy tăm nước hay thường gặp khi sử dụng là tình trạng bị rò rỉ nước có thể là do người dùng chưa quen hoặc máy và tay cầm để sai vị trí.

Các thiết bị trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý vệ sinh thường xuyên tránh để cặn khoáng tích tụ gây nấm mốc.

Khi sử dụng một sản phẩm bạn cần đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng cũng như việc lắp ráp thiết bị để tránh các lỗi không cần thiết.

Các thiết bị cần được bảo quản và vệ sinh đúng cách để tăng tuổi thọ sản phẩm.

Sửa chữa lỗi Máy tăm nước nha khoa vệ sinh răng miệng cầm tay - Master Clean

Nơi sửa chữa máy tăm nước uy tín chất lượng

Khi bạn quyết định mua sử dụng một sản phẩm điều bạn quan tâm là gì? Mua ở một cửa hàng uy tín có một chế độ bảo hành tốt. Các thiết bị sử dụng một thời gian sẽ phát sinh ra các vấn đề dẫn tới hư hỏng. Vậy máy tăm nước bị hỏng nguyên nhân là do đâu? Có nhiều nhiều nguyên nhân dẫn đến các thiết bị bị hư hỏng. Những nguyên nhân cơ bản chúng ta thường thấy khi máy tăm nước bị hư có thể do rơi rớt ảnh hưởng đến thiết bị hay do chúng ta không biết cách vệ sinh và bảo quản.

Đến đây chắc câu hỏi các bạn thắc mắc đó là vậy sửa chữa máy tăm nước ở đâu? Sửa chữa máy tăm nước có tốn kém và mất nhiều thời gian không? Việc sửa chữa sẽ tùy thuộc vào vấn đề của thiết bị và cũng không quá tốn kém vì thiết bị là sản phẩm sử dụng cầm tay nhỏ gọn. Thiết bị chính hãng CE sẽ là một nơi khiến bạn an tâm khi lựa chọn mua các thiết bị sản phẩm cũng như là các vấn đề sửa chữa thiết bị.