Ngày nay đèn hồng ngoại được sử dụng nhiều trong các thiết bị hỗ trợ sức khỏe. Các sản phẩm càng ngày càng được cải tiến và tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D là sản phẩm công nghệ mang nhiều tính năng hiện đại. Đây là sản phẩm cần thiết dành cho mọi người giải pháp hỗ trợ làm giảm các cơn đau. 

Đặc điểm nổi bật Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D

Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D với các tính năng nổi bật như hệ thống sưởi ấm, massage rung kết hợp sóng xung điện kép EMS và kết hợp ánh sáng tia hồng ngoại. Khi bạn sử dụng đai massage bụng sẽ giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu. Bên cạnh đó việc đeo đai quấn nóng giúp cải thiện tình trạng đau bụng trước và trong kỳ kinh, điều chỉnh chu kỳ ổn định.

Sửa chữa lỗi Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D

Xem thêm: Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D

7 cách tốt nhất để giảm cân

Khi bạn sử dụng đai massage giảm mỡ bụng này nó còn giúp bạn giảm đau mỏi vùng xương chậu, bụng dưới, lưng, ngực. Đai massage bụng sử dụng hồng ngoại cộng hưởng với siêu vật liệu graphene giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường trao đổi chất, giảm đau nhanh chóng. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, sử dụng tính năng hồng ngoại giúp giảm đau. Cơ chế làm nóng nhanh bằng graphene, nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng còn trang bị lỗ thông hơi giúp cơ thể hấp thu thảo dược dễ dàng. Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ và sử dụng điều khiển từ xa dễ dàng sử dụng và mang đi. 

Các lỗi hay mắc phải khi sử dụng đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D

Các thiết bị hiện nay đều sử dụng các công nghệ tiên tiến nên khi sử dụng bị mắc lỗi là chuyện bình thường. Việc bạn không biết sử dụng gây ra lỗi và cũng có thể lỗi đến từ sản phẩm nên khi mua sản phẩm bạn cần test sản phẩm trước và cần sự tư vấn hỗ trợ từ nhân viên. Các lỗi thường gặp ở sản phẩm như không khởi động được bộ rung hay không thể điều khiển nhiệt hồng ngoại theo ý muốn và không thể sử dụng bộ điều khiển từ xa.

Sửa chữa lỗi Đai giảm béo công nghệ EMS kết hợp hồng ngoại - Super Belt 3D

Địa điểm sửa chữa đai giảm béo uy tín

Khi bạn sử dụng các loại đai massage giảm mỡ bụng một thời gian sẽ xảy ra một số lỗi về thiết bị. Về lỗi đai giảm béo thì không quá phức tạp nhưng không nên tự ý sửa chữa đai giảm béo tại nhà vì bạn không hiểu rõ về thiết bị. Khi bạn sử dụng các thiết bị đến từ Thiết bị chính hãng thì luôn có các dịch vụ bảo hành và sửa chữa. Các bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông qua website thietbichinhhang.com.vn sẽ có nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn.