Gia đình bạn, hoặc bản thân bạn đã có một máy tăm nước, những công năng và cách sử dụng như thế nào? Có thể bạn chưa biết tường tận hoặc còn hoài nghi “lằng nhằng” chưa lời giải đáp. Hoặc bạn đang cần chút thông tin để hướng dẫn các thành viên trong gia đình sử dụng máy tăm nước đúng cách….bạn chú ý hướng dẫn của chúng tôi sau đây:

 

Sử dụng máy tăm nước đúng cách như thế nào?

Khi muốn sử dụng “Máy tăm nước” đúng cách đầu tiên chúng ta tạo áp lực cho tia nước làm sạch tất cả các vị trí khó khăn nhất khi trong hàm răng. Như vậy, giúp vệ sinh răng miệng hiệu quả nhất.

Sau khi khởi động công tắc (on/off) để đóng - ngắt dòng điện, máy sẽ phát ra âm thanh và hoạt động theo sự điều khiển của ta. Máy tăm nước có các đầu tăm vệ sinh kết cấu nhỏ gọn dễ sử dụng, khi đưa vào kẽ chân răng sẽ đánh bật hết các chất bám bẩn có hại và làm sạch túi nha chu.

Máy tăm nước còn có các đầu tăm dành riêng cho các loại răng chỉnh hình, răng niềng… giúp tẩy sạch các mảng bám vào răng và các bộ phận khác hỗ trợ răng.

Trọn bộ Máy tăm nước còn có các sản phẩm phụ gồm: các đầu làm sạch lưỡi, đầu vệ sinh mũi, đầu phun sương và đầu dùng để rửa mũi.

 

Máy tăm nước nha khoa gia đình nên sử dụng

Các bước thao tác khi sử dụng Máy tăm nước đúng cách như sau:

 

  • Chuẩn bị nước ấm và đổ vào bình chứa, cắm điện hoặc lắp pin để có nguồn điện cho máy hoạt động, chọn đầu tăm thích hợp và lắp vào đầu vòi xịt.
  • Điều chỉnh áp suất nước và khởi động máy, đưa vòi xịt theo viền nướu từ răng cùng hướng ra các răng bên ngoài. Vệ sinh kỹ từng kẽ răng, thời gian vệ sinh thường diễn ra từ 2-3 phút là hiệu quả tốt nhất.
  • Súc lại miệng bằng nước ấm pha muối hoặc nước súc miệng. 

Nếu các bạn chưa an tâm, lo bị tổn thương các vùng của răng thì hãy khởi động cho máy hoạt động trước khi sử dụng bằng cách thử thiết bị đầu tăm rồi điều chỉnh từ từ từng nấc cho phù hợp.

 

Sử dụng máy tăm nước đúng cách với các loại máy tăm nước phổ biến trên thị trường hiện nay

Máy tăm nước gia đình: Tiện dụng cho cả nhà dùng bởi số lượng đầu tăm thiết kế cho 04 thành viên sử dụng. Các đầu tăm có áp lực tia nước rất mạnh, đưa nước đi sâu vào các ngóc ngách kẽ răng, đánh văng các mảng vụn thức ăn còn nhét, bám vào bên trong nướu răng.

Máy tăm nước du lịch: Là thiết bị làm sạch răng miệng hiện đại, sản phẩm thuộc thế hệ mới, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng khi đi xa, đi du lịch, Sạc pin tiện dụng, dung lượng 2000mAh, sạc liên tục 04h, sử dụng được 15 ngày mà không lo hết pin.

 

Xem thêm: Ưu và nhược điểm sử dụng máy tăm nước nha khoa

Máy tăm nước có ích như thế nào trong việc chăm sóc răng miệng

 

Nếu sử dụng lần đầu tiên thì nên kiểm tra áp lực nước cho nước phun thử, điều chỉnh theo khả năng phù hợp bằng cách di chuyển các nấc trên tay cầm sau đó điều chỉnh theo khả năng của bản thân người dùng.

 

Các dòng máy tăm nước trên thị trường hiện nay

Thị trường hiện nay có hai dòng máy:

Máy tăm nước gia đình: Kiểu dáng phù hợp, trên có hộp chứa nước nhỏ gọn chứa được 1 lít nước, có ngăn và nắp đậy để bảo vệ các đầu tăm đảm bảo an toàn vệ sinh trước khi sử dụng. 

Các tăm được đánh dấu theo màu để dễ nhận diện khi sử dụng, đầu tăm được cắm vào các lỗ rất bắt mắt, tay cầm gắn các đầu tăm và nấc điều chỉnh phù hợp. Máy tăm nước loại này còn có 01 đầu bàn trải tác dụng phun nước, đồng thời giúp làm bóng bề mặt răng hiệu quả, cho hơi thở thơm tho.

 

Các dòng máy tăm nước trên thị trường hiện nay

Máy tăm nước du lịch: Các đầu tăm đi liền với sản phẩm, thoải mái lựa chọn khi ở nhà hay bất cứ đi xa ra ngoài, sử dụng máy tăm nước du lịch đúng cách, đúng hướng dẫn sẽ có một hàm răng chắc khỏe và sáng tinh hơn.

Sản phẩm chính hãng, uy tín, thời gian sửa chữa, chính sách bảo hành, ưu đãi khuyến mãi…. Hợp lý hợp lệ. Cần là có bất cứ lúc nào, mọi lúc mọi nơi tại các thành phố lớn trong cả nước.

Trên đây là bài viết nói về bức tranh chung của hai loại Máy tăm nước nha khoa trên thị trường hiện nay, mong rằng các gia đình, các bạn có thể dễ dàng tìm gặp và tìm mua sản phẩm nhanh chóng. 

Hy vọng chút ít thông tin cơ bản sẽ giúp bạn có thêm kiến thức chọn mua sản phẩm máy tăm nước dựa trên thông tin trên cũng như là cách sử dụng máy tăm nước đúng cách.  Cảm ơn bạn đã dõi theo bài viết và hẹn bạn ở buổi chia sẻ thiết bị làm đẹp tại nhà, dụng cụ homecare trong những chuỗi bài tiếp theo nhé.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP