Hiện nay, đai chống gù lưng được sử dụng rất nhiều, nhất là các bé trẻ nhỏ đang học cấp 1. Bởi đây là thiết bị hữu ích trong việc hạn chế tình trạng gù lưng ở cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên cũng có nhiều bạn không biết cách sử dụng đai chống gù, nếu không biết cách sử dụng sẽ dẫn đến các tình trạng nguy hiểm như gù hơn, thậm chí còn gây đau lưng và những hậu quả khác. Đó cũng chính là nội dung bài viết dưới đây mà mình sẽ chia sẻ với các bạn, còn chần chờ gì nữa mà không cùng mình khám phá bài viết ngày hôm nay nào. 

Hướng dẫn sử dụng cách đeo đai chống gù lưng 

Đầu tiên là các bạn cần phải lựa chọn cho chính mình 1 loại đai chống gù lưng phù hợp với vóc dáng của mình. Đồng thời tham khảo cách đeo đai lưng chống gù mà mình chuẩn bị share bây giờ, chỉ cần thực hiện đúng cách dùng thì chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao, đây là 1 điều ai cũng biết đúng không nè. Dưới đây là một số bước sử dụng đai chống gù phổ biến nhất các bạn có thể tham khảo. Mặc dù là mỗi loại đai sẽ có những cách đeo cũng khác nhau. Nhưng sẽ có những bước cơ bản mà các bạn cần phải nắm. 

  • Bước đầu tiên: là các bạn cần chuẩn bị cho chính mình 1 cái đai chống gù lưng nha. Các bạn nhớ điều chỉnh miếng dán sau lưng sao cho phù hợp với vóc dáng của mình để tránh tình trạng đau lưng nha.
  • Bước thứ hai: là các bạn đeo đai lên trên lưng.
  • Bước thứ ba: là các bạn bỏ tay ra sau lưng và kéo miếng dán sao cho phù hợp với độ căng tự nhiên của vai của các bạn, nhớ là phù hợp với vóc dáng lưng và vai của bạn nhe. 
  • Bước thứ tư: là các bạn kéo 2 đầu miếng dán về phía phần bụng và dán cố định chúng lại để không bị tuột ra.
  • Bước thứ năm: là các bạn chỉ nên sử dụng trong khoảng thời gian 2 đến 3 tiếng 1 lần và lặp lại thường xuyên nha. Sau một vài hôm cơ thể đã thích nghi thì các bạn có thể đeo 3-5 tiếng 1 ngày hoặc nhiều hơn đều được nếu các bạn thích. 
  • Bước cuối cùng: là sử dụng xong rồi thì các bạn tháo đai xuống và đem đi cất và nhớ là bạn phải bảo quản chúng ở những nơi khô ráo nha. Nên vệ sinh sạch sẽ đai đeo hạn chế tình trạng kích ứng da cho những lần dùng sau đó. 

Sau bước này là xong rồi đó, đơn giản mà đúng không, các bạn nhớ là ngồi đúng tư thế thẳng nha. Đùng đeo mà vẫn ngồi gù lưng nha. Không tốt đâu, chỉ cần thực hiện những bước đơn giản như trên và kiên trì sử dụng chúng thì không ít lâu các bạn sẽ lấy lại vóc dáng và sự tự tin như mong muốn của mình.

Nên sử dụng đai chống gù lưng như thế nào để hiệu quả?

Xem thêm: Mua đai chống gù lưng ở đâu tốt nhất?

Bệnh gù lưng

Máy đai chống gù lưng tốt nhất hiện nay 

Đai chống gù lưng công nghệ nhật bản - KYPHOSIS

Ưu điểm của sản phẩm này chính là có chip cảm biến tự động "Rung nhắc nhở khi ngồi sai tư thế". Sau mỗi lần ngồi sai tư thế, đai chống gù lưng sẽ phát ra nhắc nhở rung đồng thời ghi nhận thêm 1 kết quả. Từ đó có thể so sánh giữa các lần ngồi học với nhau xem thói quen của của các bạn đã có thay đổi tốt hơn hay chưa. Sản phẩm sử dụng màn hình hiển thị thông minh, trực quan, rất dễ sử dụng. Dây đai co dãn 4 chiều luôn tạo cảm giác thoải mái khi đeo, với dung lượng pin lên tới 400mA sử dụng được trong khoảng 7 ngày. Phù hợp với cả người lớn và trẻ em trên 10 tuổi. Và sau 21 ngày (tức là sau 3 tuần) sử dụng sẽ giúp các bạn hình thành thói quen tự giác ngồi đúng tư thế.

Nên sử dụng đai chống gù lưng như thế nào để hiệu quả?

Lựa chọn 1 địa chỉ mua đai chống gù lưng uy tín sẽ giúp các bạn sở hữu những sản phẩm chính hãng và chất lượng hơn. Hy vọng với những thông tin trên đây, sẽ giúp các bạn hiểu hơn về máy đai chống gù lưng và có thể lựa chọn được cho mình một chiếc đai tốt và hỗ trợ tối đa trong quá trình nắn chỉnh vóc dáng, tìm lại tư thế chuẩn. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thiết bị chính hãng CE để được tư vấn ngay nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết hôm nay của mình.