Da khô sần, xuất hiện nếp nhăn hoặc da mất độ đàn hồi, săn chắc… là những dấu hiệu rõ rệt nhất tố cáo làn da bạn đã bị lão hóa. Càng lớn tuổi, những biểu hiện này càng nhiều hơn vì quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn do phải chịu những tác động từ tia tử ngoại, môi trường, dinh dưỡng không đúng cách...

Để chăm sóc làn da khô, ngoài việc bổ sung dinh dưỡng thông qua ăn uống thôi là chưa đủ. Bạn cần chọn được cho mình một loại mỹ phẩm phù hợp với cơ địa da để chăm sóc da khô chuyên sâu. Hiện nay các loại tinh chất cấp ẩm cho da khô là sản phẩm được đông đảo chị em lựa chọn. Nhưng giữa vô vàn loại serum được thị trường quảng cáo hiện nay, chọn loại serum nào chất lượng, tốt cho làn da của mình và phù hợp túi tiền không phải là chuyện dễ. 

Serum cho da khô là gì?

Serum dưỡng ẩm là sản phẩm dạng tinh chất có công dụng giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn đàn hồi tốt, căng mịn da...

Các chất chống oxy hóa đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc làm dịu làn da khô. Da khô thường là kết quả của những tổn thương do ánh nắng mặt trời hoặc các yếu tố môi trường khác. Điều đó làm giảm khả năng giữ ẩm của da, da dần mất đi khả năng hồi phục, làm mới và trở lại vẻ mịn màng như ban đầu. Lúc này, các chất chống oxy hóa bước vào để bảo vệ bề mặt da khỏi bị hư hỏng, chống lại các tác nhân gây lão hóa từ môi trường.

Serum chống lão hóa dành cho da khô hiệu quả

Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn loại kem dưỡng ẩm cho da chứa nhiều chất chống oxy hóa để trẻ hóa làn da khô theo nhiều cách. 

Serum chống lão hoá da khô là sản phẩm được chiết xuất từ nọc ong và thảo dược thiên nhiên sẽ giúp diệt sạch mụn nhanh chóng. Giải quyết tình trạng da đang bị các vấn đề về mụn, nơi vi khuẩn trên mặt đang tấn công vào từng nang lông gây viêm nhiễm. Serum chống lão hoá da khô giúp tiêu diệt ổ vi khuẩn, nang lông giảm sưng đỏ, giúp da nhanh hồi phục hơn. 

Serum chống lão hoá da khô dùng được cho tất cả loại da, kể cả làn da nhạy cảm, làn da dầu, lỗ chân lông to sẽ được thu nhỏ rõ rệt. Serum chống lão hoá da khô còn đặc trị mụn cám, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn bọc...loại bỏ chân mụn nhanh hơn, giảm tình trạng sưng đỏ, sưng tấy.

Serum chống lão hóa dành cho da khô

Các sản phẩm Serum đặc trị như Serum dành cho da khô có chiết xuất nọc ong và thảo dược hiện đang đóng vai trò khá quan trọng, giúp tẩy lớp sừng ở ngoài da, từ đó hoạt chất đưa được lớp sưng mủ ở trong ra bên ngoài. Ngoài ra sản phẩm còn sẽ giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giảm sưng viêm, trả lại làn da mịn màng.

Serum chống lão hóa là dòng sản phẩm với công nghệ chiết xuất từ tinh chất lên men từ quả lê, cùng nhiều thảo dược thiên nhiên khác sẽ giúp bạn đánh bay cơn ác mộng về mụn nhưng vẫn dịu nhẹ với da.

Serum chống lão hóa dành cho da khô hiệu quả

Serum sẽ làm khô nhân mụn hiệu quả chỉ sau 3 ngày đối với mụn vừa hình thành, giúp giảm sưng tấy, xoa dịu kích ứng và phục hồi các tổn thương da mụn gây nên; đồng thời kháng viêm, triệt tiêu ổ vi khuẩn, ngăn ngừa mụn tái phát, hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn, giúp kháng viêm, chống oxy hóa trên mụn trứng cá.

 

Xem thêm: Tinh chất dưỡng da: thành phần hoạt tính, lợi ích

 

Thành phần sản phẩm Serum chống lão hóa dành cho da khô

  • Nọc ong: có tác dụng kháng viêm, giảm mẩn đỏ, sưng tấy, lấy đi tế bào già nua trên da.
  • Nghệ tươi: đẩy nhanh quá trình chữa lành các vết thương do mụn, làm mờ thâm mụn và giảm sẹo mụn.
  • Lá sen, trà xanh, lá ổi, lá cây bạch chỉ: ngăn ngừa mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây mụn.
  • Đương quy, hoa trà, hoa sen hồng, ổi rễ cây địa hoàng, rễ cây hoàng cầm, cây xoan trắng, diếp cá, tinh chất lên men từ quả lê.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.