Serum dưỡng da chống lão hóa được giới thiệu là sản phẩm “cứu cánh” cho những chị em đang có làn da “xuống sắc” vì tuổi tác, giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn và lưu giữ tuổi xuân theo thời gian.

Serum dưỡng da chống lão hóa phục hồi da thực sự hiệu quả

Trên thực tế, serum chống lão hoá phục hồi da sẽ tác động tới lớp thượng bì của da, tạo cảm giác da căng bóng và săn chắc.

Nguyên nhân dẫn đến lão hóa da là do chế độ ăn nhiều bột đường khiến các sợi Collagen bị đứt gãy, do tuổi tác, nội tiết tố và ánh nắng mặt trời sản sinh, làm cấu trúc nền của da suy yếu, dẫn tới da khô nhăn và sạm nám, do stress và ô nhiễm môi trường góp phần làm da suy giảm đề kháng, dễ kích ứng, mẩn ngứa xỉn màu.

Đây chính là những tác nhân lấy đi sự trẻ trung của làn da, để lại những vết hằn của thời gian là làn da khô sạm, thiếu sức sống, khiến người phụ nữ trông già trước tuổi. Lúc này, việc sử dụng serum chống lão hóa là một cải thiện tốt nhất. Tuy nhiên, serum chống lão hóa không phù hợp với những người mắc bệnh da liễu mãn tính như chàm hoặc hồng ban.

Serum chống lão hoá phục hồi da tốt nhất

Ngoài ra, phải lưu ý sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa là hàng hóa đúng xuất xứ nguồn gốc tránh mua lầm hàng làm nhái giả, chứa các thành phần độc hại ảnh hưởng xấu thêm đối với da. 

Thành phần cơ bản của Serum chống lão hoá phục hồi da tốt nhất

Peptide là một chuỗi các axit amin, có chức năng sản xuất các protein cần thiết cho da, bao gồm Collagen và Elastin, qua đó cải thiện độ đàn hồi và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, nhờ can thiệp trực tiếp tới cấu trúc protein nên ngoài công dụng chống lão hóa, Peptide còn tái tạo hàng rào bảo vệ, giúp chống lại vi khuẩn, tia cực tím, ô nhiễm và hóa chất độc hại khác. 

Peptide dễ bị phân hủy nếu như bạn bảo quản serum chống lão hóa không đúng cách, điều này khiến sản phẩm gia giảm công dụng khi thoa lên da. Do đó, cần lưu ý bảo quản serum ở môi trường khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Serum chống lão hoá phục hồi da tốt nhất

Một số loại Peptide có thể gây kích ứng và viêm đỏ da, đặc biệt là với cơ địa nhạy cảm. Vì thế trước khi sử dụng, chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu. Đồng thời, bôi thử một lượng nhỏ lên vùng da trong của cánh tay và giữ trong vòng giờ. Nếu không có bất kỳ phản ứng nào xảy ra, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Bật mí bí quyết dưỡng da chống lão hóa toàn diện từ bên trong

Serum dưỡng da chống lão hóa mang đến nhiều công dụng tích cực, do sự xuất hiện của nó đã giải quyết từ gốc tác nhân gây lão hóa là chế độ ăn nhiều bột đường khiến các sợi Collagen bị đứt gãy, do tuổi tác, nội tiết tố và ánh nắng mặt trời sản sinh, làm cấu trúc nền của da suy yếu, dẫn tới da khô nhăn và sạm nám, do stress và ô nhiễm môi trường góp phần làm da suy giảm đề kháng, dễ kích ứng, mẩn ngứa xỉn màu.

Để tăng giải pháp đẩy lùi sự lão hóa của da, hiện nay, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp mới giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da. Đó là sử dụng sản phẩm đường uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, nổi bật nhất là viên uống chứa tinh chất chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất từ Lựu..

Chúng ta sẽ hoàn toàn bất ngờ khi công thức này của sản phẩm, chỉ sau 8 - 12 tuần sử dụng, người dùng có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt, làn da săn chắc hơn, nếp nhăn cũng dần được cải thiện.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.