Trong hoàn cảnh dịch Covid-19 đang có tình trạng chuyển biến trở lại, các ca nhiễm lây lan nhanh trong cộng đồng, thì việc làm sạch bầu không khí đóng vai trò rất quan trọng cho ở các nơi đang kinh doanh hoặc bảo vệ gia đình các bạn. Máy phun khử khuẩn với nhiều lợi ích tối ưu chắc chắn sẽ giúp các bạn bảo vệ sức khỏe gia đình. Nhưng ngoài máy phun sương ra thì còn có những phương pháp nào để khử khuẩn không? Và máy phun sương khử khuẩn có tác dụng gì? Hãy cùng đón xem bài viết ngày hôm nay nha. 

Các phương pháp khử khuẩn không gian hiện nay

Khử khuẩn bằng nước dung dịch rửa tay

Vệ sinh bằng các sản phẩm chứa xà phòng hoặc chất tẩy rửa giúp giảm mầm bệnh trên bề mặt bằng cách loại bỏ chất gây ô nhiễm và làm giảm nguy cơ lây nhiễm từ các bề mặt. Nhưng các bạn phải tìm hiểu kỹ và  đảm bảo rằng nó chỉ chứa ít nhất 60% cồn, hãy đảm bảo độ phủ trên tất cả các bộ phận của bàn tay và chà xát hai tay với nhau trong 20 đến 30 giây cho đến khi tay khô. Nếu tay bẩn, luôn rửa tay bằng xà phòng và nước nha.

Các phương pháp khử khuẩn không gian được áp dụng hiện nay

Xem thêm: Máy phun sương khử khuẩn nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao - NANO SPRAY

Cách sử dụng máy phun sương tốt cho sức khỏe

Khử khuẩn bằng máy phun sương khử khuẩn Nano 

Máy phun nano kết hợp UV diệt virus, vi khuẩn, công suất cao sử dụng cơ chế khử trùng ở nhiệt độ thường không dùng nhiệt độ làm nóng như các loại máy cũ nên có thể giữ nguyên các thành phần hóa học ba... Phương pháp phun dung dịch này vừa nhanh vừa cho hiệu quả tức thì lên bề mặt cần khử khuẩn mà không gây hại đến sức khỏe hay làm giảm tính khử khuẩn.

Các phương pháp khử khuẩn không gian được áp dụng hiện nay

Những lưu ý cần thiết khi vệ sinh khử khuẩn

Đầu tiên là các bạn cần phải hướng dẫn nhân viên vệ sinh thật kỹ và sạch sẽ. Cách sử dụng sử dụng bình xịt phun sương khử khuẩn, ngoài ra các bạn cần phải nói nhân viên kiểm tra vệ sinh cách mấy tiếng 1 lần nhằm đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người. Ngoài ra nếu các bạn ở nhà cũng có thể sử dụng máy phun sương này để đảm bảo rằng trong ngôi nhà mình không có virus, và nhất là những nhà có trẻ nhỏ cần phải cẩn thận và tuần thủ 5K nha các bạn.

Các phương pháp khử khuẩn không gian được áp dụng hiện nay

Nơi mua máy phun sương khử khuẩn uy tín chất lượng

Mua máy phun khử khuẩn ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm nhất ở thời buổi hiện nay. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ share với các bạn 1 địa chỉ mua máy phun khử khuẩn chính hãng, giá tốt, đáng tin cậy trên thị trường. Đó chính là Công ty Thiết bị chính hãng CE là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các loại máy phun khử trùng chính hãng, chất lượng, uy tín với giá tốt trên thị trường. Tại đây, các bạn có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, cũng như tặng quà gia đình, người thân. Khi mua hàng ở Ce, các bạn còn được bảo hành tùy theo mỗi sản phẩm. Ngoài rasản phẩm chất lượng, an toàn, đa dạng thiết bị, sản phẩm có nguồn gốc, chính hãng, hỗ trợ tư vấn khi các bạn khó hiểu khi tìm các sản phẩm phù hợp với mình. 

Qua bài viết ngày hôm nay, mình mong rằng có thể giải đáp được vấn đề này cho những bạn cần muốn biết với nhiều thông tin tham khảo hữu ích nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết hôm nay của mình. Hẹn gặp các bạn ở các bài viết sau.