Có thể nói việc skincare bây giờ là một việc làm rất quan trọng. Sau cả một ngày dài bạn đi ra ngoài và làm việc thì tối về đến nhà trên gương mặt của bạn có biết bao nhiêu là bụi bẩn.

Và bước đầu tiên cũng như là cơ bản nhất trong quá trình skincare đó là tẩy trang. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tẩy trang, mỗi loại sẽ phù hợp với loại da khác nhau.

Nếu bạn thuộc tuýp da thường thì đây là bài viết dành cho bạn.Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại nước tẩy trang dành cho da thường hiệu quả nhất.

Da thường là da như thế nào?

Da thường là thuật ngữ dùng để nói một làn da cân bằng. Nhìn chung về độ dầu và độ ẩm được cân bằng, da không quá nhờn hoặc quá khô. Cách để các bạn nhận biết da thường,

khi nhìn toàn diện mặt bạn sẽ không quá khô hay bị bóng dầu một cách rõ rệt. Da bạn có bị nhờn nhưng không thường xuyên, nếu da bạn có mụn cũng không lộ rõ. Da thường khá đều màu và không bị nổi đỏ, về cuối ngày mặt bạn không bị khô hay đổ dầu. Vì vậy nên rất dễ dàng để đưa ra các loại nước tẩy trang cho da thường.

Cách chọn nước tẩy trang dành cho da thường

Có thể nói đây là loại da mà mọi chị em ao ước vì làn da này khá cân bằng ít khuyết điểm. 

Tuy vậy da thường cũng có tiết dầu vùng chữ T nhưng không quá nhiều chỉ đủ để giữ ẩm cho làn da. Với ưu thế này nên việc lựa chọn nước tẩy trang dành cho da thường cũng rất dễ. Nếu bạn là người không hay make up chỉ dùng kem dưỡng và kem chống nắng thì bạn có thể các loại tẩy trang dạng nước micellar water. Còn nếu bạn là người vì tính chất công việc mà phải sử dụng nhiều loại mỹ phẩm, make up thường xuyên thì bạn nên chọn các loại tẩy trang gốc dầu, tẩy trang 2 lớp bi-phase để làm sạch sâu.

Nước tẩy trang dành cho da thường hiệu quả nhất

Top nước tẩy trang dành cho da thường

Trên thị trường có khá nhiều loại nước tẩy trang dành cho da thường. Các loại nước tẩy trang cho da thường được đánh giá cao về độ dịu nhẹ và lành tính, không cồn, không hương liệu. Và đây là các loại nước tẩy trang được người dùng đánh giá cao về hiệu quả. 

Tẩy trang cho da thường thương hiệu L’Oreal 

L”Oreal là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng mà chị em làm đẹp tin dùng. Về dòng nước tẩy trang L’Oreal cho ra 3 loại nước tẩy trang cho 3 loại da khác nhau. Nói về dòng nước tẩy trang cho da thường thì L’Oreal cho ra mắt nước tẩy trang L’Oreal dưỡng ẩm hồng Moisturizing 3-in-1 Micellar Water. Công dụng tẩy sạch make up, bụi bẩn trong thành phần giàu Glycerin giúp cấp ẩm. Thành phần chính bao gồm Cyclopentasiloxane giúp bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cho da, làm mềm da, Sodium Chloride làm kiềm dầu, giúp da thông thoáng, Hexylene Glycol giữ ẩm cho da và có công nghệ Mixen.

Nước tẩy trang dành cho da thường FRESH NATURAL MAKE UP

Top nước tẩy trang dành cho da thường hiện nay được nhiều người nhắc đến và được sử dụng thông dụng không thể không kể đến nước tẩy trang FRESH NATURAL MAKE UP. Đây là một loại nước tẩy trang mang đặc điểm tan chảy ngay cả khi chạm nhẹ da, chiết xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da và  không mang tác dụng phụ. Từ đó, người dùng có thể dùng để tẩy trang và dưỡng ẩm vùng da quanh mắt.

Nước tẩy trang dành cho da thường hiệu quả nhất

Xem thêm: Nước tẩy trang dành cho da thường FRESH NATURAL MAKE UP

Nước tẩy trang và 5 điều bạn cần biết

Simple - siêu phẩm nước tẩy trang cho da thường

Cũng như các hãng mỹ phẩm khác Simple cho ra nhiều loại tẩy trang để phù hợp với các loại da. Điển hình là loại nước tẩy trang Simple làm sạch, dưỡng ẩm cho da Water Boost Micellar Cleansing Water. Chứa các hạt micelles siêu nhỏ giúp lấy đi cặn bã trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn sâu lỗ chân lông. Loại nước tẩy trang dịu nhẹ có thành phần nước tinh khiết được thanh lọc gấp 3 lần, Pro-Vitamin B5, Vitamin B3, Vitamin C nuôi  dưỡng làn da mềm mại, làm dịu và cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Đặc biệt không chứa cồn biến tính và dầu, không màu, không có hương liệu nhân tạo và không chứa hoạt chất độc hại cho da.

Tẩy trang dành cho da thường Hoa hồng Cocoon

“Người Việt dùng hàng Việt” vậy bạn không thể bỏ qua các sản phẩm đến từ nhà Cocoon thương hiệu của Việt Nam. Thành phần chủ đạo bao gồm nước cất hoa hồng hữu cơ và hoạt chất chống kích ứng. Chất Bisabolol sẽ giúp bạn làm sạch da, cấp ẩm và làm dịu da giúp da thông thoáng, sạch và ẩm. Cocoon được biết đến rộng rãi nhờ tính an toàn và lành tính của sản phẩm không cồn, không thử nghiệm trên động vật, không paraben và đặc biệt đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu.

Trên đây là top 3 sản phẩm nước tẩy trang dành cho da thường hiệu quả nhất mà bạn có thể tìm kiếm. Mỗi người một cơ địa loại da khác nhau nên chọn các sản phẩm để tránh những tổn thương không đáng có như dị ứng. Khi bạn sử dụng sai sản phẩm sẽ khiến cho làn da của bạn bị tổn thương và việc phục hồi sau đó rất khó khăn. Nên trước khi lựa chọn mỹ phẩm hay các sản phẩm skincare các bạn cần biết mình thuộc tuýp da nào và có bị dị ứng với các thành phần nào không để đưa ra lựa chọn cho phù hợp tránh để lãng phí thời gian và chi phí.

Bạn đam mê làm đẹp và muốn tìm hiểu thêm các kiến thức làm đẹp thì trang web này sẽ giúp bạn. Trang web tổng hợp các thứ về làm đẹp bạn mà bạn cần tại Thiết bị chính hãng CE.