Nâng ngực xong có đi máy bay được không? là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ khi chọn lựa dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ ngực thường hỏi khi quyết định nâng ngực ở đối tượng di chuyển đường bay khá nhiều cho sau khi nâng ngực. Vậy nâng ngực đi máy bay có sao không? Có biện pháp này hay thế, phòng tránh để đảm bảo việc nâng ngực và khi đi máy bay? Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài đọc ngay sau đây.  

Liệu có thể nâng ngực xong có đi máy bay được không?

Đối với biện pháp nâng ngực bằng phẫu thuật thẩm mỹ hay đặt túi ngực thì chị em cần lưu ý Kiêng cữ sau khi phẫu thuật nâng ngực. Đây được xem là yếu tố quan trọng quyết định sự hoàn hảo của vòng 1 sau phẫu thuật hay có để biến chứng nào sau khi làm thẩm mỹ ngực hay không. Trong đó, sau nâng ngực có được đi máy bay không là chủ đề được rất nhiều người quan tâm.

Có rất nhiều tranh cãi về việc Liệu có thể nâng ngực xong có đi máy bay được không? cũng như ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Nhiều luồng thông tin cho rằng nâng ngực không được đi máy bay. Vì nếu không cẩn thận thì túi ngực sẽ có nguy cơ bị nổ. Hoặc những ý kiến cho rằng sẽ đi bay bình thường sau khi phẫu thuật ngực hay đặt túi ngực. Vậy đâu là ý kiến đúng và hợp với khoa học nhất?

Nâng ngực xong có đi máy bay được không?

Theo bác sĩ ISEUL, việc nổ túi khi đi máy bay là hoàn toàn không đúng. Vì với những cải tiến mới của y học và phẫu thuật thẩm mỹ túi độn ngực ngày nay đã rất chất lượng đạt chuẩn theo kiểm duyệt từ FDA Hoa Kỳ và được nghiên cứu trên tất cả áp suất trên máy bay hoặc ở dưới nước.  Vì thế chị em không nên hoang mang về vấn đề nâng ngực xong có đi máy bay được không. 

Xem thêm: Nâng ngực bằng đường chân ngực

Ông cũng khẳng định thêm: Nâng ngực với túi nâng ngực không thể vỡ khi nắn bóp.Vì  lớp vỏ túi độn chất lượng chuẩn y tế cho phép sẽ rất dẻo dai, không vỡ ngay cả khi bạn kéo giãn mạnh. Ngoại trừ trường hợp có vật nhọn tác động. Còn với một số trường hợp hiếm gặp túi bị vỡ thường do tỷ lệ lỗi túi từ nhà sản xuất.

Nâng ngực xong có đi máy bay được không?

Xoay lại vấn đề: Liệu có thể nâng ngực xong có đi máy bay được không? thì ông giải thích rằng: túi độn được đặt sau phẫu thuật nâng ngực yêu cầu cần có rằng chất lượng phải chịu áp suất lớn có nguy cơ nổ, vỡ là thiếu chính xác. Bạn có thể đi máy bay, leo núi hoặc tham gia những môn thể thao. Nếu ngực đã ổn định và bình thường sau phẫu thuật, áp dụng phương pháp đặt túi dưới cơ. Sử dụng size ngực nhẹ để ngực không chịu áp lực nặng nề.

Còn những vấn đề như: đặt túi độn với size quá lớn có thể gây chèn ép lồng ngực. Khiến bạn dễ bị mệt, hô hấp khó khăn hơn trong điều kiện áp suất cao, như ngồi máy bay hoặc leo núi. Vì vậy, túi ngực được chọn phải tương thích với cơ thể và không gây áp lực cho ngực.

Phương pháp nâng ngực thẩm mỹ ngay tại nhà 

Đối với những anh chị em có nhu cầu nâng ngực thẩm mỹ mà không cần phải trải qua phẫu thuật xâm lấn, đặt túi ngực ngay những hình thức liên quan đến giao kéo, có thể lựa chọn phương án nâng ngực bằng thiết bị thẩm mỹ hỗ trợ. Rằng bạn sẽ chăm sóc và phát triển bộ ngực tại nhà, tự do và vô tư đi máy bay sau khi năng ngực với Máy nâng ngực cao cấp công nghệ Hàn Quốc Chính hãng kết hợp Tinh chất Massage - MINE B

Trên là bài viết chia sẻ thắc mắc  về Nâng ngực xong có đi máy bay được không? rằng giúp bạn có thể an tâm và có thêm kiến thức về vấn đề phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ. Cùng với đó là dòng sản phẩm hỗ trợ nâng ngực tại nhà rằng bạn có thể cân nhắc, đầu tư sử dụng nếu có mong muốn bộ ngực hoàn hảo hơn hiện tại.