Máy khử mùi ô tô hay còn gọi máy xông tinh dầu khử mùi là thiết bị chuyên dùng giúp khuếch tán tinh dầu trong không gian, từ đó thanh lọc không khí và loại bỏ các mùi hôi khó chịu, đồng thời diệt khuẩn cũng như triệt tiêu các loại virus gây hại.

Nếu bạn bị ám ảnh bởi các mùi hải sản, mùi thuốc lá hay mùi đồ ăn vặt bám trên xe ô tô cũng như sợ các loại vi khuẩn, virus sinh sôi gây hại cho sức khỏe của bản thân, gia đình, máy khử mùi xe hơi sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp giải quyết điều đó.

Máy khử mùi nội thất ô tô có hiệu quả không?

Đánh giá máy khử mùi thường chỉ mang tính tương đối và phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm cũng như loại tinh dầu mà khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, về tổng quan nếu sử dụng máy chính hãng cùng với loại tinh dầu chuẩn, hiệu quả mang lại với máy khử mùi xe ô tô là rất tốt.

máy xông hơi khử mùi xe ô tô có thể khử được các mùi hôi khó chịu như: hải sản, nấm mốc, thuốc lá, mùi da nhựa mới. Diệt được hầu hết các chủng loại vi khuẩn, virus gây hại và COVID-19 là điển hình. Thanh lọc không khí, đảm bảo sức khỏe cho tài xế và người ngồi trên xe ô tô, tạo mùi hương dễ chịu trên xe theo mùi tinh dầu mà bạn lựa chọn.

Máy xông hơi khử mùi giúp chiếc xe ô tô bạn trong môi trường hoàn hảo

Xem thêm: Cách sử dụng máy phun sương tốt cho sức khỏe

Các bước vận hành vừa sử dụng máy khử mùi diệt khuẩn ô tô

Kết nối dây nguồn vào nguồn điện 220V; bật công tắc (C) sang bên 1 vạch; chờ máy khởi động trong khoảng thời gian 4-5 phút đến khi đèn (B) sáng là máy sẵn sàng hoạt động. Cho một lượng dung dịch chuyên dùng cho máy khử mùi vừa đủ (Khoảng 30 ml cho 1 xe 7 chỗ) vào lọ và kết nối với ống hút. Vặn nút (D) đặt thời gian thích hợp theo nhu cầu, đối với khử mùi xe ô tô 5-7 chỗ ta nên đặt khoảng 10-15 giây , mỗi vạch trên núm tương ứng 12 giây. Nếu muốn phun bổ sung, thì bấm nút đèn báo (B) để phun bổ sung hoặc thao tác vặn núm volume thêm lần nữa.

Máy xông hơi khử mùi giúp chiếc xe ô tô bạn trong môi trường hoàn hảo

Sau khi sử dụng xong, vệ sinh máy bằng cách lấy 50ml nước lọc cho vào cốc rồi chuyển công tắc sang bên 2 vạch, sau đó vặn volume lên khoảng 2 vạch cho máy chạy, đến khi nào hết khói và thấy đầu phun ra toàn hơi nước sau đó nhấc vòi ra khỏi cốc nước để máy hút nốt nước trong máy ra, khi nào thấy máy có hiện tượng rung lên, đầu phun không còn phun ra nữa là xong.

Khách hàng có nhu cầu mua máy khử mùi tinh dầu lưu ý

Lựa chọn đơn vị uy tín, có thâm niên trong ngành, nên mua máy xông mùi ô tô mới, hạn chế dùng hàng cũ đã qua sử dụng. Tin dùng những thương hiệu lớn, được sử dụng rộng rãi, Mua sản phẩm có chế độ bảo hành, chính sách hậu mãi tốt.

Trước khi mua máy máy xông hơi khử mùi xe ô tô nên xem rõ nhu cầu của mình như thế nào. Bạn muốn dùng một chiếc máy trong vòng vài tháng hay vài năm? Bạn có sử dụng thường xuyên hàng ngay không hay thỉnh thoảng mới dùng.

Thực tế, các loại máy cao cấp, của các thương hiệu uy tín sẽ có độ bền vượt trội hơn, thời gian sử dụng máy lâu hơn. Vì thế, nếu muốn thời gian sử dụng máy càng lâu, bạn hãy đầu tư để mua những sản phẩm có thương hiệu, thay vì ham rẻ mua hàng trôi nổi.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.