Xông hơi là một trong những liệu pháp làm đẹp mang lại nhiều hiệu quả tích cực đối với làn da. Việc xông hơi phụ thuộc nhiều vào nhu cầu và loại da, nếu bạn có làn da sáng và khỏe mạnh thì nhu cầu xông mặt sẽ không nhiều. Với da mặt nhiều mụn, viêm nhiễm chân lông việc xông hơi sẽ là cần thiết và nên thực hiện thường xuyên.

Thói quen dùng máy xông hơi mặt tại nhà

Phương pháp xông hơi mặt thực sự hiệu quả với da toàn thân và da mặt. Để có được làn da đẹp bạn cần phải đến các spa, trung tâm thẩm mỹ, việc này rất tốn thời gian và chi phí khá đắt. Vậy sao bạn không nghĩ đến việc sắm cho mình một chiếc máy xông hơi mặt mini để sử dụng tại nhà.

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà bạn sẽ chủ động được thời gian và không gian. Bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào có thời gian rảnh, tiện lợi hơn rất nhiều so với việc phải mất thời gian chờ đợi ở các trung tâm, spa làm đẹp.

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà bạn sẽ tự chăm sóc cẩn thận, tốt hơn các phương pháp sử dụng xông hơi mặt thông thường.

Sử dụng các loại máy xông hơi body mini tại nhà như thế nào?

Máy xông hơi body tại nhà như thế nào?

Là máy xông hơi cho toàn thân, máy xông hơi body được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, sản phẩm có 2 loại đó là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt.

Máy xông hơi khô: Được lắp đặt trong phòng gỗ để giảm tích trữ nhiệt và không làm bỏng rát da người sử dụng. Máy xông hơi khô tạo ra nhiệt khô để xông hơi, khi được cấp điện, các thanh mayso trong máy xông hơi sẽ làm nóng đá sauna đặt phía trên, nhỏ nước hoặc tinh dầu lên đá sauna sẽ tạo ra nhiệt khô tỏa đều khắp phòng để xông hơi.

Máy xông hơi ướt: Thường được lắp đặt trong phòng kính hoặc phòng ốp bằng gạch men. Máy xông hơi ướt tạo ra hơi nước nóng ẩm để xông hơi, khi được kết nối với dòng điện, máy xông hơi ướt sẽ được tự động lấy nước từ nơi chứa nước, sau đó chuyển vào bình chứa nước và đun sôi, tạo áp lực hơi rồi đẩy hơi ra ngoài theo đường ống dẫn vào phòng xông.

Sử dụng các loại máy xông hơi body mini tại nhà như thế nào?

Xem thêm: Cách sử dụng máy xông hơi tốt cho sức khỏe

Máy xông hơi mini sử dụng tại nhà

Máy xông hơi mặt mini có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, là loại máy xông hơi mini gia đình nhỏ gọn, tiện lợi dễ sử dụng nó không những tiết kiệm không gian, mà giá cả lại phải chăng và đặt biệt là chất lượng không kém gì bạn đi xông hơi ở spa.

Thông thường máy xông hơi gia đình sẽ có nhiều công suất khác nhau như: 4,5 KW, 6KW, 9 KW, 12KW, 15 KW nhưng đại đa số dòng 6 KW, 9 KW được lựa chọn chủ yếu cho các phòng tắm của các gia đình Việt.

Tùy vào nhu cầu và không gian phòng để các bạn lựa chọn công suất máy cho phù hợp. Tương tự như máy xông hơi body, máy xông hơi mini gia đình hiện nay có 2 dòng đó là dòng máy xông hơi ướt và dòng máy xông hơi khô. Để đạt kết quả tốt nhất khi dùng liệu pháp xông hơi, bạn nên tham vấn ý kiến của các chuyên gia da liễu về việc nên hay không nên sử dụng các thiết bị xông hơi loại nào đối với da hiện tại của bạn.

Chúng tôi cung cấp những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng hàng hóa từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.