Thời gian giãn cách, bạn không thể đi spa để triệt lông, việc sở hữu một chiếc máy triệt lông tại nhà là nhu cầu khá cần thiết với bất kỳ ai đang quan tâm về vấn đề làm đẹp. Vậy nên chọn máy triệt lông ipl cầm tay như thế nào? Có hoạt động tốt như những chiếc máy chuyên nghiệp hay không? Và giá cả như thế nào?  Hãy cùng thiết bị chính hãng CE tìm hiểu qua bài viết hôm nay. 

Máy triệt lông IPL cầm tay hoạt động ra sao?

Máy triệt lông IPL là dòng máy triệt lông hiện đại nhất hiện nay, triệt lông mà không gây đau đớn, sử dụng lâu dài sẽ giúp bạn triệt lông vùng mặt, chân, nách, tay kể cả vùng bikini vĩnh viễn hiệu quả. Máy triệt lông công nghệ IPL (Intense Pulsed Light) là công nghệ ánh sáng trắng cường độ cao, có khả năng đi sâu xuống da đến vị trí các gốc lông, phá hủy sợi lông và mầm sống, khiến lông chậm mọc trở lại và dần bị tiêu hủy vĩnh viễn. 

Máy triệt lông IPL cầm tay, sử dụng tại nhà được xem là một phiên bản thu nhỏ để mọi người dùng cho mục đích cá nhân, chủ động hơn việc triệt lông tại nhà, và có thể sử dụng máy triệt lông ở mọi lúc mọi nơi và theo liệu trình triệt lông phù hợp.

Sở hữu máy triệt lông IPL mini cầm tay cá nhân tại nhà có nên hay không?

Ưu điểm máy triệt lông IPL tại nhà?

Với phiên bản máy triệt lông IPL mini tại nhà, bạn sẽ được nhiều người đánh giá lời khen của thiết bị chính là sự tiện dụng và tiết kiệm thời gian triệt lông tại spa, thẩm mỹ viện hay không phải mua một máy triệt lông cồng kềnh như các cơ sở thẩm mỹ. 

Bạn có thể sử dụng máy triệt lông IPL mini bất cứ khi nào, vì thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng với các cấp độ năng lượng, không đau rát, đảm bảo an toàn khi triệt lông, không có hiện tượng mẩn đỏ hay ngứa rát do chịu tác động từ nhiệt. 

Về hiệu quả của sản phẩm: Sau 4 tuần sử dụng máy, bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt từ những vùng lông bị triệt. Đồng thời liệu trình cũng được hướng dẫn chi tiết khi bạn sử dụng tại nhà với một thiết bị triệt lông cầm tay với nhiều tiện dụng.

Sở hữu máy triệt lông IPL mini cầm tay cá nhân tại nhà có nên hay không?

Xem thêm: Triệt lông có hại không?

Giá máy triệt lông IPL cầm tay mini có mắc không?

Chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm từ chất lượng và giá khi mua máy triệt lông laser IPL cầm tay, bởi thiết bị này chỉ chuyên sử dụng nhằm mục đích triệt lông và bạn hoàn toàn có thể chủ động vệ sinh lông tốt hơn. 

Giá máy triệt lông IPL tại nhà cũng có nhiều loại, từ vài triệu cho tới vài chục triệu. Cho nên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn nên giới hạn ngân sách và tìm kiếm thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Có những máy chỉ khoảng 1 – 8 triệu đồng, trong khi có những máy lên tới cả 18 – 20 triệu đồng. 

Hiện công ty CE có hai dòng máy triệt lông laser IPL với thương hiệu Lux Hair với chi phí dưới 1 triệu đến 2 triệu đồng. Giá cả phải chăng, thương hiệu chính hãng, hàng 1 trao đổi 1 nếu không vừa ý sản phẩm, bảo hành sản phẩm 12 tháng và chúng tôi có chương trình hỗ trợ trả góp cho các bạn để đảm bảo các bạn cảm thấy hài lòng, yên tâm và dễ dàng mua các sản phẩm với mức trả sản phẩm mỗi tháng thấp, phù hợp với túi tiền.

Trên là bài viết chia sẻ giới thiệu về dòng sản phẩm máy triệt lông tại nhà IPL, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu hơn ngoài thị trường để biết thêm chi tiết và chọn được cho mình chiếc máy phù hợp nhằm phục vụ nhu cầu triệt lông cá nhân được chủ động hơn, nhanh hơn và tiết kiệm thời gian và chi phí đi làm đẹp hơn.