Là thiết bị chăm sóc răng miệng đang được các gia đình, cá nhân rất ưa chuộng, cũng như được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Các tên gọi như: máy xỉa răng nước, máy vệ sinh răng, máy tăm nước vệ sinh răng miệng... đều là những từ dùng chung để phản ảnh dòng sản phẩm “Máy tăm nước vệ sinh răng miệng”.

 

Lý do tại sao bạn nên sử dụng máy tăm nước vệ sinh răng miệng để chăm sóc răng miệng cho cả gia đình?

Máy tăm nước vệ sinh răng miệng là một thiết bị đặc biệt, mới ra đời bởi công nghệ hiện đại, sử dụng tia nước ở áp suất cao để làm sạch kẽ răng và nướu. 

Sản phẩm có công dụng không chỉ loại bỏ những mảng bám trên răng mà còn loại bỏ hết những mảnh thức ăn còn sót lại ở kẽ răng và đặc biệt có chức năng massage nướu. 

Máy tăm nước vệ sinh răng miệng là thiết bị được đánh giá cao giúp bạn chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà, cho tất các các thành viên gia đình hoặc cho nhu cầu cá nhân.

Hiện tại, trên thị trường có một loại sản phẩm đó là “Chỉ nha khoa”, chỉ này cũng có tác dụng bảo vệ răng, tuy nhiên khi dùng sản phẩm này có những nhược điểm như: 

Chỉ không thể chạm đến và làm sạch tất cả những kẽ răng, chỉ nha khoa có thể làm chảy máu chân răng, làm tổn thương nướu. Nếu sử dụng thường xuyên máu rỉ nhiều dẫn đến hôi miệng mất tự tin; Khi sử dụng rất khó thao tác, khó giữ cân bằng. Do đó chọn máy tắm nước vẫn là tối ưu về mọi mặt.

 

Lý do tại sao nên sử dụng máy tăm nước

Xem thêm: Công dụng của máy tăm nước khiến bạn bất ngờ

Máy tăm nước có ích như thế nào trong việc chăm sóc răng miệng

 

Máy tăm nước vệ sinh răng miệng đáng tin cậy như nào?

Dùng chỉ nha khoa và máy tăm nước nha khoa đều có những tính năng và ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên, máy tăm nước vệ sinh răng miệng có nhiều lợi ích như: Tiện lợi, vệ sinh, thẩm mỹ dễ sử dụng, đặc biệt đối với những người đang niềng răng hoặc đang trong quá trình điều trị chỉnh hình răng.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm chức năng massage, giúp cải thiện sức khỏe của nướu và làm sạch được mọi khu vực ngõ ngách trong khoang miệng. Sử dụng máy tăm nước giúp bảo vệ răng miệng tối ưu nhất và hạn chế tổn thương cho nướu.

Dùng Máy tăm nước 01 lần mỗi ngày giúp làm sạch răng hiệu quả, sạch những vị trí mà bàn chải đánh răng khó có thể tiếp cận tới được. Sử dụng tăm nước làm trắng răng mang lại nụ cười tươi, sáng và chắc khỏe cho răng và nướu.

Mẫu mà đẹp, kiểu dáng phù hợp, an toàn về điện, cũng như an toàn sử dụng trong điều kiện thông thường hiện nay ở nước ta.

 

Máy tăm nước đáng tin cậy

Tuổi thọ của Máy tăm nước ra sao?

“Của bền tại người” đó là câu châm ngôn của người Việt bao đời nay, khi sử dụng một sản phẩm thì chúng phải biết bảo quản giữ gìn để tuổi thọ của nó được kéo dài hơn, phục vụ ngược lại nhu cầu của ta.

Vấn đề vệ sinh thiết bị, chúng ta không cần phải thực hiện điều này hàng ngày, nên thực hiện các bước sau ít nhất mỗi tuần một lần như:

Loại bỏ nước trong bể chứa và đường ống bên trong: Dùng xong, tiếp tục để cho máy chạy đến khi không còn nước trong bình chứa và không còn giọt nước nào bị trào ra khỏi đầu xịt. Khi nước đã hết, tiếp tục để máy chạy trong khoảng 10 giây, nhằm hút không khí qua đường ống và đẩy hết hơi ẩm còn sót lại ra ngoài.

Lau khô bề mặt bên ngoài: Dùng khăn sạch lau toàn bộ phần bên ngoài và bên trong để giảm bụi bám trên máy, hơi ẩm có thể bám vào các bộ phận này.

Để thiết bị cho khô ráo:  Sau khi sử dụng, có thể mở nắp bình chứa nước, để hở cho không khí lưu thông vào bên trong. Có thể để nguyên như vậy cho đến lần sử dụng sau, không khí cho phép các bộ phận khô ráo hơn và giảm nguy cơ tích tụ vi khuẩn. Hoặc dùng khăn sạch lau khô toàn bộ thiết bị.

Cứ như vậy chúng ta có thể làm vệ sinh theo mỗi lần sử dụng, định kỳ mỗi tuần mỗi tháng tùy cường độ sử dụng. Các vị trí đều phải thực hiện như nhau, bằng cách vệ sinh thường xuyên này, bạn sẽ tạo cơ hội tốt nhất để máy tăm nước nha khoa tiếp tục hoạt động tốt trong thời gian dài hơn.

Các dòng máy ăm nước vệ sinh răng miệng đều được bảo hành 12 tháng. Trên đây là những nội dung khuyến cáo hữu ích, mong rằng mỗi người chúng ta sẽ trở thành những người tiêu dùng “thông thái” nhất khi tin dùng các sản phẩm của Máy tăm nước.

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại SHOPEE GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại TIKI GIẢM NGAY 20% & FREESHIP

 

Đặt Ngay Thiết Bị Chính Hãng Tại LAZADA GIẢM NGAY 20% & FREESHIP