Trước tình hình dịch hiện tại, chúng ta luôn cần một sản phẩm gọn nhẹ, để có thể mang đi mọi nơi, khử khuẩn trong gia đình cũng như khi ra ngoài tiếp xúc mọi mọi người. Đây sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn và gia đình trong nhiều năm tới nếu tình hình dịch còn căng thẳng như vậy.

Vây sử dụng máy phun sương khử khuẩn cầm tay như nào? Hiệu quả của sản phẩm tra sao? Mời chúng ta cùng tìm hiểu nhãn hàng của CE.

 

Sự cần thiết dụng máy phun sương khử khuẩn cầm tay

Nhiều người cho rằng điều này là không cần thiết chỉ cần rửa tay bằng cồn là đủ,

tuy nhiên cồn không thể giúp chúng ta phun xịt khử khuẩn toàn thân một cách nhanh chóng. Ngoài ra với chiếc máy phun này chúng ta phun xịt khử khuẩn hiệu quả hơn với đầu phun nano giúp đẩy ra hạt sương nhỏ mịn li ti sẽ tiết kiệm dung dịch phun và tăng hiệu quả khử trùng.

Với cấu tạo chắc chắn, kiểu dáng đẹp, chất lượng bền bỉ. Máy phun sương khử khuẩn cầm tay là cần thiết trong một điều kiện môi trường làm việc của Cơ quan doanh nghiệp hiện đại quy mô và chuyên nghiệp. Ngoài hiệu quả còn thể hiện vị trí và sức mạnh của đơn vị đó trong mắt bạn bè, đối tác.

 

Sự cần thiết máy phun sương diệt khuẩn cầm tay

 Xem thêm: Cách sử dụng máy phun sương tốt cho sức khỏe

Tại sao bạn cần có một máy phun khử khuẩn trong nhà?

Bởi vì máy phun sương khử khuẩn cầm tay sẽ khử trùng toàn bộ ngôi nhà thân yêu của mình các vị trí đồ đạc hay cầm nắm, các đồ đạc bằng kim loại inox là nơi lý tưởng để vi rút trú ngụ.

Chúng ta đi mua đồ từ ngoài về và cần khử trùng toàn bộ cơ thể, đồ đạc quần áo trước khi bước vào nhà. Khử trùng các phương tiện đi lại như xe máy xe hơi, đồ chơi của con trẻ. Hoặc đơn giản là làm quà tặng người thân trong mùa dịch này cũng như khách hàng đối tác hoặc tài trợ. Đây sẽ là món quà tặng thiết thực và đáng giá nhất trong việc tài trợ giúp đỡ lẫn nhau trong đại dịch, cũng như tham gia các công việc cộng đồng xã hội như phun xịt khử khuẩn tại những nơi chưa đảm bảo an toàn vệ sinh y tế.

 

Sự cần thiết máy phun sương diệt khuẩn cầm tay

Sự cần thiết máy phun sương diệt khuẩn cầm tay

Máy phun khử khuẩn là một sản phẩm tốt nhất

Đầu phun nano của thiết bị: Với thiết kế thông minh đầu phun nano giúp làm tơi hạt sương, tăng hiệu quả khử trùng, tiết kiệm dung dịch khử trùng, không phun ra hạt nước như các máy kém chất lượng khác.

Bộ phận bơm được trang bị cục bơm lõi đồng công suất cao, phun sương vươn đi xa, đảm bảo khoảng cách an toàn cho mọi người xung quanh, khi hoạt động máy cơ phát ra tiếng nhỏ êm ái.

Nút chỉnh hai chế độ phun giúp chúng ta dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu. Máy được trang bị Pin siêu khỏe 4800mah giúp thời gian sử dụng kéo dài lên đến 70 phút.

Nhỏ nhắn, dễ dàng sử dụng, dùng mọi lúc nọi nơi, xong cất kỹ lưỡng. Thuận tiện khi di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác. Như vậy chúng ta hoàn toàn tin tưởng thiết bị máy phun sương diệt khuẩn cầm tay của hãng chúng tôi. Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.