Là một máy phun sương loại nhỏ, có chức năng phun sương nano dưỡng chất, cấp ẩm, chăm sóc da, thích hợp cho một người sử dụng trong điều kiện làm việc di chuyển, thay đổi môi trường liên tục. Máy có tác dụng làm trong lành không khí, thoáng đãng không gian, thoải mái về tinh thần làm việc và giữ ẩm cho da luôn tươi trẻ.

 

Nguồn gốc, xuất xứ của Máy phun sương NANO siêu tiện lợi màu ngẫu nhiên - Mini Sweet

Máy phun sương NANO mini siêu tiện lợi, là sản phẩm có giấy chứng nhận CE Châu Âu và RoHS FCC USA, dung tích 30ml, sử dụng công nghệ rung sóng siêu âm nano với khả năng siêu bổ sung nước thẩm thấu vào da sâu và hút ẩm hiệu quả.

Máy phun sương nano mini sweet  thiết kế đơn giản, tiện sử dụng gồm: bình chứa nước (tinh chất), nút vận hành, lỗ dẫn phun sương và chuôi cắm sạc. Máy có kích cỡ mini 14.5x4x4cm, phần máy xịt được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng khi ở nhà, đi du lịch, thích hợp cho cả nam và nữ chăm sóc làn da yêu quý của mình.

Máy Máy phun sương NANO mini siêu tiện lợi có bên ngoài khối hình trụ nhìn như 01 chai nước, phía trên là bình chứa nước 30ml chế tạo bằng nhựa trong, ở giữa có lỗ phun sương và nút vận hành nằm theo thân máy, dưới cùng là lỗ ghim sạc bằng cổng USB.

 

Ở đâu bán máy phun sương mini tốt nhất

 

Máy rất tiện lợi khi sử dụng, nguồn điện cấp cho máy sử dụng vừa đủ, chỉ cần vừa ngồi làm việc vừa gim chuôi sạc vào máy tính xách tay là cũng đủ nguồn cho máy hoạt động.

Tuy nhỏ gọn nhưng sức phun là rất khỏe khoắn, khi phun ra vừa làm mát làn da, trong lành môi trường xung quanh còn có khả năng thấm sâu vào các lớp vải, chất liệu bông khác để giữ mùi được thoang thoảng lâu hơn.

 

Xem thêm: Cách sử dụng máy phun sương tốt cho sức khỏe

Giá cả của Máy phun sương siêu tiện lợi màu ngẫu nhiên - Mini Sweet

Tuy môi trường cạnh tranh rất khốc liệt, với nhiều sản phẩm có tính năng vượt trội khác nhau. Sản phẩm Máy phun sương siêu tiện lợi màu ngẫu nhiên - Mini Sweet  cố định một mức giá theo từng thời điểm khác nhau. Nhưng hiện nay giá sản phẩm chiếc máy phun sương nano mini do Công ty thiết bị chính hãng CE cung cấp giá là 99.000 VNĐ.

Đây là mức giá hết sức phù hợp cho mọi người, mọi lứa tuổi. Chúng ta không cần phải đắn đo suy nghĩ về giá, điều mà các bạn quan tâm ở đây là màu nào phù hợp với bạn mà thôi.

 

Ở đâu bán máy phun sương mini tốt nhất

Địa chỉ nhà cung cấp Máy phun sương siêu tiện lợi màu ngẫu nhiên - Mini Sweet đáng tin cậy

Chỉ cần truy cập vào website bán máy phun sương tại thiết bị chính hãng CE là nhanh nhất. Hoặc liên hệ các cửa hàng đại lý, cửa hàng ủy quyền của thiết bị chính hãng CE, hoặc truy cập thietbichinhhang.com.vn, gọi hotline: 0911580816 để được tư vấn hỗ trợ.

Với tiêu chí năm sao, sản phẩm chính hãng, 100% xuất xứ rõ ràng, giá cạnh tranh nhất phân khúc, trong vòng 30 ngày 01 đổi 01, bảo hành 12 tháng, tư vấn chăm sóc khách hàng 24/24.

 

Hình thức mua hàng cũng nhanh gọn lẹ, bằng cách quý khách hàng truy cập vào các trang Website nói trên, sẽ thấy được đầy đủ các thông tin để lựa chọn sản phẩm, click vào Mua ngay, sau đó điền đầy đủ thông tin sau đó hàng sẽ được giao tận nhà.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý tại nhà của hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.