Máy phun sương khử khuẩn cầm tay là loại súng phun sương khử khuẩn bằng cồn tích điện. Đây là sản phẩm máy phun sương khử khuẩn mini được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng từ trước đến nay và đặc biệt là trong mùa dịch này. Máy phun sương khử khuẩn cầm tay với thiết kế ba chế độ: phun rộng, phun sương mịn và phun xa.

 

Máy phun sương sóng siêu âm sử dụng ở đâu thì phù hợp?

Máy phun sương khử khuẩn cầm tay có rất nhiều tác dụng, và sử dụng được ở nhiều lĩnh vực vừa đảm bảo an toàn vệ sinh vừa hiệu quả trong khâu chăm sóc sức khỏe nao gồm:

Sử dụng cho không gian sống: Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm rất tiện lợi. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều không gian như tại gia đình, quán xá, cửa hàng, những khu vực công cộng... Đặc biệt máy phun sương khử khuẩn ô tô giúp cho các bác tài đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch này.

 

Nguyên lý máy phun sương bằng sóng siêu âm

 

Sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp: Máy phun sương khử khuẩn này còn có tác dụng trong việc chăm sóc da và tóc. Nhờ vào công nghệ nguyên tử hóa các hạt nano giúp thẩm thấu vào da hiệu quả hơn, cải thiện sức sống cho tế bào từ đó giúp da luôn luôn khỏe mạnh và căng mịn. Đối với tóc các hạt nano sẽ thẩm thấu vào trong từng lõi tóc và dưỡng ẩm cho tóc, giúp tóc luôn khỏe mạnh, mềm mượt không bị khô xơ gãy rụng.

Sử dụng khử khuẩn cho xem ô tô: Ngoài việc khử khuẩn trong nhà với chiếc máy này chúng ta còn có thể sử dụng khử khuẩn cho các vị trí ngồi, vô lăng xe ô tô mỗi khi chúng ta cầm lái và chở khách, hoặc đưa gia đình đi du ngoạn.

 

Xem thêm: Cách sử dụng máy phun sương tốt cho sức khoỏe

Ưu điểm nổi bật của máy phun sương sóng siêu âm

Máy phun sương nano khử khuẩn với thiết kế không dây, sẽ giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn, đặc biệt là với những ai thường xuyên di chuyển bên ngoài sẽ không cần phải tìm kiếm các cửa hàng ở khắp mọi nơi để thuê dịch vụ.

Máy có thể khử trùng không khí trong diện tích nhỏ, pin có dung lượng lớn, phun xa, khả năng bảo vệ 24h và dễ dàng tháo lắp.

 

Nguyên lý máy phun sương bằng sóng siêu âm

 

Máy phun sương nano được cung cấp năng lượng bằng pin tích hợp cùng với máy phun hỗ trợ sạc. Máy sử dụng pin lithium có độ bền cao, dung lượng pin lên đến 2600mAh cho thời gian hoạt động lên đến 3 giờ.

Máy phun sương khử khuẩn cầm tay sử dụng nguyên lý hơi nước siêu nóng cùng với áp lực nước lỏng vào trong các phân tử siêu nóng khí. Từ đó giúp cho áp suất không khí khi được phun ra rất mạnh và các giọt sương mù đồng đều nhau.

 

Cách sử dụng máy phun sương khử khuẩn 

Mang găng tay y tế trước khi khử khuẩn, Pha loãng chất để khử khuẩn với nước sạch theo tỉ lệ 1:20; Đổ dung dịch khử khuẩn đã được pha loãng vào trong bình chứa; Bật công tắc và chờ phun, điều chỉnh chế độ phun cho phù hợp.

Dung dịch được chứa trong bình sẽ được máy nén phun ra bên ngoài dưới dạng sương mù và kết hợp với ánh sáng xanh giúp cho việc sát khuẩn được triệt để hơn.

Sử dụng máy phun sương khử khuẩn mini có thể đảm bảo được 99,9% mức độ sạch khuẩn cho môi trường và các bề mặt tiếp xúc khác.

Cổng phun nano được làm từ chất liệu chịu nhiệt PA chất lượng cao, có thể phun sương nhanh và đều hơn so với thiết bị phun sương theo kiểu bóp bằng tay truyền thống. Với thiết bị này người sử dụng có thể thoải mái điều chỉnh lượng sương mù theo độ mềm để phù hợp với nhu cầu. 

Có thể sử dụng thêm các loại tinh dầu theo sở thích của mình để có thể đạt được nhiều hiệu ứng sử dụng khác nhau.Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm ưng ý khi làm đẹp tại nhà của hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.