Nếu bạn là một trong những đối tượng thức khuya xem TV trong thời gian dài, làm việc quá sức, ghì sát phần đầu quá nhiều khi sử dụng điện thoại, đang cảm nhận những cơn đau cổ vai gáy càng ngày tăng lên, trầm trọng hơn...nghĩa là bạn đang có vấn đề về cổ vai gáy từ nhẹ đến nặng và cần được chăm sóc và điều trị. Máy Massage cổ xung điện, nhắm phòng chống và điều trị những cơn đau từ cổ vai gáy bạn chính là giải pháp lúc này.

Hôm nay hãy cùng thiết bị chính hãng CE tìm hiểu về những tác dụng máy massage cổ xung điền giúp cho cổ vai gáy bạn là gì? ngay sau thông tin dưới đây.

Các loại máy massage cổ xung điện

Máy massage cổ xung điện được nhiều người biết đến với các dạng máy:

  • Máy massage cổ xung điện cầm tay: Loại này được thiết kế với cán tay cầm dài, nhiều đầu massage và dễ tháo rời. Người dùng có thể đưa máy tới các vị trí cần massage thuận tiện. Máy hoạt động theo cơ chế rung mạnh, ấn sâu vào các huyệt, kết hợp nhiệt hồng ngoại, giúp giảm đau nhức nhanh chóng.
  • Máy massage cổ xung điện hồng ngoại: Máy này có kiểu dáng nhỏ gọn như chiếc gối trẻ nhỏ. Gồm nhiều quả cầu bi bên trong với hệ thống xung điện, giúp quả bi xoay chuyển, đảo chiều tạo ra thao tác massage. Đồng thời với nhiệt hồng ngoại làm ấm, giúp lưu thông máu. Nó được dùng massage nhiều bộ phận khác trên cơ thể như một dạng máy massage lưng và cổ.

Tác dụng của máy massage cổ xung điện

 

  • Đai massage cổ xung điện: Thiết kế như chiếc đai gọn gàng, chắc chắn mà bạn có thể quàng lên vai. Máy sử dụng chế độ đấm rung với tần số từ nhẹ đến vừa và mạnh, tác động lên các cơ ở cổ, vai, gáy.
  • Máy masage cổ xung điện 3D: được xem là là 1 dạng máy massage cổ cầm tay, chuyên sử dụng cá nhân được thiết kế công thái học ôm sát cùng cổ sử dụng công nghệ xung EMS và nhiệt xung điện hiện đã có hàng tại thiết bị chính hãng CE

Xem thêm: Cách massage cổ không bị chảy xệ

Tác dụng của máy massage cổ

  • Làm giảm những cơn nhức mỏi cổ và vai: Đối với nhân viên văn phòng ngồi máy tính hoặc công nhân ở các công ty may, thường xuyên và liên tục ngồi nhiều giờ, ít di chuyển, hoặc người thường xuyên làm các công việc nặng, khiến cơ cổ rơi vào tình trạng đau nhức, mỏi.
  • Giúp vai, cổ linh hoạt hơn: Nếu bạn để cho cổ, vai bị đau nhức thường xuyên, chúng sẽ mất dần sự linh hoạt. Khi sử dụng bất kỳ máy massage cổ loại nào tốt, chúng sẽ tác động vào các cơ, huyệt quan trọng tại đó và giúp cho cổ, vai hoạt động linh hoạt trở lại.
  • Tăng cường tuần hoàn máu:Các bộ phận và cơ chế hoạt động của máy massage cổ có tác dụng làm lưu thông và tăng cường hoạt động tuần máu. Do đó, bạn nên sử dụng thường xuyên, đều đặn massage cổ.

Tác dụng của máy massage cổ xung điện

 

  • Giúp thư giãn cơ bắp: Sử dụng máy massage cổ giúp các cơ được nới lỏng, thư giãn.
  • Từ đó, làm giảm các triệu chứng đau nhức, mỏi và giải phóng căng thẳng ở cơ thể.
  • Giảm stress, giúp tinh thần thoải mái hơn: Nếu cơ thể bạn, dù là bộ phận nào khi có triệu chứng mệt mỏi, đau nhức, chúng đều khiến bạn cảm thất bất an, lo lắng và căng thẳng phải không nào?
  • Cải thiện giấc ngủ: Nếu bạn thường xuyên bị đau nhức vai cổ sẽ khiến bạn khó chịu, mệt mỏi, lâu ngày sinh ra chứng mất ngủ hoặc ngủ không ngon. Giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện sau vài lần sử dụng máy massage cổ. Tác dụng này đã được nhiều người dùng trải nghiệm chia sẻ rằng họ cảm thấy ngủ ngon và sâu giấc hơn sau một thời gian ngắn sử dụng chiếc máy massage này. Và sau giấc ngủ, họ cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Tác dụng của máy massage cổ xung điện

  • Phòng chống trầm cảm: Cảm giác mệt mỏi, căng thẳng khiến bạn dễ bị nổi cáu, buồn bực, khó chịu. Bạn để tình trạng này diễn ra liên tục trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể và tâm trạng bạn càng tồi tệ hơn.

Và còn nhiều hơn nữa những tác dụng máy massage cổ khi bạn sử dụng sẻ trải nghiệm được toàn bộ, đảm bảo đây sẽ là dòng sản phẩm giúp bảo vệ và mang đến bạn sức khỏe tốt trở lại nếu sử dụng thường xuyên

Mua máy massage lưng và cổ ở đâu chất lượng

Trên thị trường sẽ có nhiều nơi bán máy massage lưng và cổ, với nhiều mẫu mã chất lượng và giá cả khác nhau. Trong những nhà cung cấp đấy, thiết bị chính hãng CE cũng là một trong những nơi chuyên cung cấp máy massage lưng và cổ rằng bạn đáng cân nhắc.
Máy massage lưng và cổ tại  thiết bị chính hãng CE điều được bảo hành chính hãng, chất lượng và uy tín sẽ đi liền với hiệu quả sản phẩm đã được đề cập bên trên và đặc biệt máy có mức giá thanh toán vô cùng hấp dẫn.

Trên là bài viết chia sẻ về tác dụng máy massage cổ xung điện rằng quý bạn đọc có thể tham khảo, tổng hợp hơn nhiều thông tin và đưa ra quyết định mua máy massage cổ với nơi bán máy uy tín nhất mà bạn đã tìm kiếm.