Với mỗi sáng thức dậy tóc bạn sẽ có phần bị rối và không vào nếp. Vậy các xử lý của bạn là gì? Nếu bạn dùng lược thông thường để chải thì nó chỉ giúp tóc bạn đỡ rối chứ không vào nếp. Nhưng nếu bạn dùng máy duỗi tóc thì không những tóc sẽ vào nếp mà nó còn làm tóc bạn trở nên thẳng mượt. Vậy sản phẩm nào nên dùng? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này.

Các loại máy duỗi tóc tiện lợi trên thị trường 

Lược duỗi tóc đa năng chất liệu gốm Tourmaline

Nhắc đến các loại máy duỗi tóc tại nhà tốt hiện nay thì bạn không nên bỏ qua lược duỗi tóc đa năng chất liệu gốm Tourmaline đến từ nhà Thiết bị chính hãng CE. Với đa chức năng bạn có thể làm bất cứ kiểu tóc nào bạn muốn nhưng nó được nổi bật với tính năng làm thẳng tóc chỉ sau một lần chải. Đặc biệt bên trong đầu lược có lớp phủ Nano Titanium và vỏ đầu lược chống gây bỏng. Khi bạn sử dụng loại máy này tóc bạn sẽ được dưỡng tốt hơn bởi hệ thống ion tích hợp. Đây là thông tin và chi tiết cho các bạn cần tham khảo về loại máy này.

Máy duỗi tóc mini tại nhà siêu tiện lợi

Xem thêm: Lược chải tóc đa năng chải và duỗi tóc chuyên nghiệp chất liệu Gốm Tourmaline 7 chế độ nhiệt

Mẹo chải tóc đúng cách

Máy tạo kiểu tóc Panasonic

Thương hiệu Panasonic chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người, được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị điện tử. Máy duỗi tóc từ nhà Panasonic được thiết kế đơn giản, đi kèm với nó là các bộ phận có thể tháo rời để tạo kiểu tóc. Khi bạn thay đổi các bộ phận nó sẽ trở thành các loại máy khác, có thể là máy duỗi tóc cúp, máy uốn hay máy dập…

Lược duỗi tóc đa năng K-Skin KD380

Với một chiếc lược duỗi đa năng thì nó vừa là máy duỗi tóc mini vừa là máy tạo kiểu tóc nó giúp bạn có thể tự tạo kiểu và làm phồng tóc ngay tại nhà. Sản phẩm nhà K-Skin cũng được trang bị lớp chống nhiệt để tránh các trường hợp không may xảy ra.

Máy duỗi tóc mini tại nhà siêu tiện lợi

3 dòng sản phẩm trên đều được làm từ chất liệu gốm và có lớp bảo vệ chống nhiệt. Nhưng điểm nổi bật của lược duỗi tóc đa năng chất liệu gốm Tourmaline so với 2 loại kia đó chính là nó có 7 chế độ điều chỉnh nhiệt trong khi 2 loại kia chỉ có 5 chế độ nhiệt. Một sự khác biệt cũng tạo ra được tính năng đặc biệt cho sản phẩm.

Làm sao để chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp với mình chắc hẳn mọi người phải bỏ không ít thời gian ra để tìm hiểu về chúng. Và nếu đã tìm hiểu được sản phẩm muốn mua thì phải tìm hiểu thêm chỗ bán uy tín và chất lượng. Để các bạn không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm sản phẩm thì tôi sẽ mách nhỏ cho bạn một nơi mà bạn có thể yên tâm tin tưởng chọn mua sản phẩm. Đó là Thiết bị chính hãng CE nơi chuyên cung cấp các đồ điện tử chính hãng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại đây thietbichinhhang.com.vn