Hàn Quốc được biết đến là một thành phố của cái đẹp bởi vì tại đây nổi tiếng với các thiết bị làm đẹp và các hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Vì thế hầu hết các thiết bị làm đẹp đều đến từ nơi này. Không thể phủ nhận về chất lượng của các dòng sản phẩm cũng như thiết kế độc đáo của chúng. Bài viết này sẽ nói về một loại máy duỗi tóc chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm có gì mà được mọi người săn đón vậy nhé.

Các loại máy duỗi tóc Hàn Quốc

Máy duỗi tóc đa năng chất liệu gốm Tourmaline 7 chế độ nhiệt

Một sản phẩm mới với nhiều đặc tính nổi trội có nhiều điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm khác. Đâu là điều để thu hút sự chú ý của khách hàng đó là về thiết kế và tính năng của chúng. So với các dòng sản phẩm khác dòng máy này có một điểm đặc biệt hơn đó là được thiết kế với 7 chế độ điều chỉnh nhiệt. Và một điểm nữa là toàn bộ máy được làm bằng gốm giúp cách nhiệt tốt cũng như giúp cho quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Máy duỗi tóc Hàn Quốc chuyên nghiệp

Xem thêm: Lược chải tóc đa năng chải và duỗi tóc chuyên nghiệp chất liệu Gốm Tourmaline 7 chế độ nhiệt

Cách để duỗi tóc

Máy uốn duỗi tóc Hàn Quốc Koremi 3in1

Chiếc máy ép duỗi tóc Koremi 3in1 được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến từ Hàn Quốc kết hợp 2 chức năng vừa làm xoăn và duỗi thẳng. Máy nóng nhanh chỉ trong 10 giây, với công nghệ độc quyền PTC từ Hàn Quốc tạo được nhiệt độ nóng đều không bị vượt ngưỡng giúp bảo vệ được mái tóc của bạn. Với 4 chế độ nhiệt kết hợp cùng lớp phủ Ceramic Tourmaline giúp mái tóc bạn chống hư tổn. 

Máy duỗi tóc Hàn Quốc cao cấp Croc Hybrid

Máy duỗi tóc Hàn Quốc có thiết kế gọn gàng tinh tế với phần vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp và thanh kẹp duỗi được làm bằng chất liệu phủ Tourmaline khi duỗi sẽ tạo ra một lượng ion âm giúp tóc thẳng mượt và hạn chế việc tóc bị hư tổn.

Cách sử dụng máy duỗi tóc đúng chuẩn

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì việc sử dụng các loại máy như này không còn gì quá xa lạ. Nhưng để cho mọi người đều có thể sử dụng những người chưa sử dụng qua thì đây là cách sử dụng máy duỗi tóc thông thường.

  • Bước 1: Bật nút nguồn làm nóng máy.
  • Bước 2: Lựa chọn nhiệt phù hợp với tóc cũng như kiểu tóc mà bạn muốn làm.
  • Bước 3: Đưa tóc theo chiều thuận và thao tác theo kiểu tóc bạn muốn.

Với các dòng máy trên đều có chế độ làm nóng nhanh nên bạn không cần phải chờ đợi quá lâu cho việc làm nóng máy. Sau đó bạn nên lựa chọn mức độ nhiệt phù hợp với tóc của mình, với tóc mỏng và yếu thì bạn nên chọn nhiệt độ khoảng 120 độ, tóc mượt thì 145 độ, tóc nhuộm thì từ 165 độ, với tóc xoăn thì 185 độ và với tóc dày thì là 200 độ. Khi bạn làm bất kỳ kiểu tóc nào cũng nên chia nhỏ tóc ra để dễ dàng thao tác cũng như tóc dễ vào nếp.

Máy duỗi tóc Hàn Quốc chuyên nghiệp

Bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm bạn thích không cần phải đi theo số đông. Nhưng nếu số đông lựa chọn sản phẩm đó dùng thì chắc hẳn đó là một sản phẩm tốt. Bạn có thể tham khảo các thiết bị làm đẹp tại thietbichinhhang.com.vn ở đây có nhiều hơn những thứ mà bạn cần. Chúng tôi chia sẻ các tuýp làm đẹp cũng như chia sẻ về các thiết bị làm đẹp và chăm sóc da, đây là nơi để bạn đáng để tham khảo nếu bạn yêu thích cái đẹp.