Trong một chu trình dưỡng da bài bản thì ngoài những sản phẩm làm sạch da và làm dưỡng ẩm cho da thì mặt nạ dưỡng da cũng là một bước không thể thiếu sót trong các bước skincare. Sử dụng mặt nạ mỗi ngày hoặc mỗi tuần là điều mà nhiều cô nàng đã áp dụng để có một làn da đủ ẩm, mịn màng và đều màu hơn. Mặt nạ dưỡng da hiện nay rất đa dạng, có nhiều loại và công dụng khác nhau. Để có 1 làn da sáng mịn và khỏe mạnh thì không thể bỏ qua công đoạn này. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm như mặt nạ dưỡng da thì có giá bao nhiêu thì ổn? Hãy cùng mình tham khảo bài viết ngày hôm nay nhé.

Mua mặt nạ dưỡng da ở đâu thì tốt? 

Hiện nay, có rất nhiều loại mặt nạ đang được bày bán trên thị trường như mặt nạ dưỡng da an toàn cho bà bầu, mặt nạ dưỡng da trị mụn, mặt nạ dưỡng da cho nam, mặt nạ dưỡng da cho nữ, mặt nạ dưỡng da ban đêm từ thiên nhiên….Mặt nạ dưỡng da đang được bán rộng rãi tại khắp mọi nơi, từ các cửa hàng mỹ phẩm tại các chợ, các cửa hàng chuyên mỹ phẩm, các siêu thị… nhưng đi kèm là cũng có những nơi bán hàng kém chất lượng , lừa đảo.  

Vậy mua mặt nạ dưỡng da ở đâu thì tốt, giá vừa ổn mà còn hàng chính hãng kèm chất lượng. Mình sẽ giới thiệu đến các bạn một nơi chuyên bán hàng chính hãng là Thiết bị chính hãng CE. Ở đây cung cấp rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp cho các bạn nữ, chất lượng còn an toàn. 

Những loại mặt nạ dưỡng da giá rẻ hiện nay

Mặt nạ dầu dừa giá rẻ điện giải sinh học COCONUT BIO ELECTROLYTES JELLY MASK 

Các chuyên gia của hãng Dayshee đã nghiên cứu và chiết xuất những gì quý giá nhất từ bên trong trái dừa, dùng nước dừa lên men tự nhiên kết hợp với công nghệ Bio cell Electrolytes, có nghĩa là điện giải sinh học, tạo nên 1 sản phẩm tối ưu hoá được hết tất cả chức năng như trắng da, chống lão hóa, detox và dưỡng ẩm cho làn da của người Việt chúng ta. Thành phần chính ở mặt nạ này là  nước dừa, nước dừa có tính kháng khuẩn và sạch da, ngoài ra thành phần acid lauric và cytokinin có tác dụng đặc biệt giúp điều chỉnh sự phát triển và tái tạo tế bào da, cân bằng độ PH cho da. Cấu trúc nano sinh học tự nhiên có khả năng giữ lại một lượng lớn dưỡng chất ít nhất là gấp 20 lần so với trọng lượng khô của nó nên đây là 1 sản phẩm có chất giúp cung cấp dưỡng ẩm cho da.

Mặt nạ dưỡng da giá bao nhiêu?

Xem thêm: Mặt nạ điện giải sinh học Công nghệ BIO CELL Độc quyền - COCONUT BIO ELECTROLYTES JELLY MASK [HỘP 5 MIẾNG]

Đắp mặt nạ có tác dụng gì?

Mặt nạ giấy HA Images giá học sinh 

Mặt nạ giấy HA là sản phẩm nội địa Trung Quốc dưỡng trắng da cấp ẩm thải độc. Loại này được rất nhiều người tin tưởng và ưa chuộng cao. Hiện nay mặt nạ này có 3 loại với hiệu quả khác nhau như dưỡng ẩm, cấp ẩm, thải độc…. Hiện tại mặt nạ HA có loại là màu hồng, xanh lá và xanh dương. Mỗi loại có những công dụng khác nhau và loại da khác nhau. Mặt nạ màu hồng thì nó giúp dưỡng ẩm cho da không bị khô và giúp làm sạch sâu cho da. Mặt nạ màu xanh lá có công dụng cấp nước dưỡng ẩm cho da mềm mại mịn màng hơn và giúp tái tạo làn da. Và mặt nạ xanh dương giúp hấp thụ dưỡng chất cho làn da ẩm mượt mềm mại và trắng sáng hơn. Mặt nạ giấy dưỡng trắng da mụn cấp ẩm thải độc HA Image Hyaluronic Acid Facial Mask cũng là một trong những sản phẩm nhận được sự tin cậy và ưa chuộng cao. Trên các trang thương mại điện tử, sản phẩm này đã  có tới tới vài chục ngàn lượt mua cũng như hàng trăm đánh giá có hình ảnh dành lời khen ngợi.

Mặt nạ giấy Naruko giá rẻ 

Loại mặt nạ này được chiết xuất từ các thảo mộc vô cùng thiên nhiên và không chứa hóa chất giúp đánh bật da đen sạm, lỗ chân lông to, da nhờn, lão hóa… Hiện nay mặt nạ giấy Naruko có 5 loại phổ biến là mặt nạ NARUKO Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask được làm từ than hoạt tính và tràm trà giúp hấp thụ dầu thừa và ngăn ngừa mụn, tăng cường kiểm soát bã nhờn và duy trì sự cân bằng dầu – nước trên da, mang lại làn da láng mịn, sáng bóng và không tì vết. Mặt nạ NARUKO Taiwan Magnolia Brightening & Firming Mask EX: hỗ trợ nâng cơ và làm săn chắc da và giúp chống lại quá trình oxy hóa, nuôi dưỡng cho da trở lên tươi sáng, chắc khỏe hơn. Mặt nạ NARUKO Narcissus Repairing Mask: Giúp nuôi dưỡng làn da tổn thương và mỏng yếu, mang lại vẻ rạng rỡ khỏe mạnh và tràn đầy sức sống cho làn da. Và sản phẩm này dành cho da bị lão hóa sớm.

Mặt nạ dưỡng da giá bao nhiêu?

Mặt nạ NARUKO Rose & Botanic HA Aqua Cubic Hydrating Mask EX: Được chiết xuất từ hoa hồng nhưng rừng có tác dụng cấp nước cho da, tăng khả năng khóa ẩm giúp da luôn căng bóng mịn màng và đầy sức sống hơn. Mặt nạ NARUKO Raw Job’s Tears Pore Minimizing and Brightening Mask: Được chiết xuất từ hạt ý dĩ giúp cải thiện vùng da tối màu, thâm nám, làm đều màu da giúp cho da ngày càng trắng sáng hơn. Ngoài ra còn giúp cấp ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông.

Mặt nạ dưỡng da giá bao nhiêu là vừa túi tiền mà còn chất lượng? 

Hiện nay trên thị trường thương mại có rất nhiều loại sản phẩm mỹ phẩm, trong đó có mặt nạ dưỡng da. Có nhiều loại mặt nạ với nhiều thương hiệu khác nhau và chất lượng rất an toàn và tốt cho làn da của các bạn. Nhưng mặt nạ dưỡng da thì giá bao nhiêu là ổn và vừa túi tiền của các bạn trẻ hiện nay mà cũng có chất lượng và có độ an toàn cao. Theo mình nghĩ thì mặt nạ mắc nhất hiện nay là tầm 300 ngàn hơn. Nhưng không phải đắt tiền là sẽ tốt vì còn tùy vào làn da của các bạn. Mặt nạ dưỡng giá tầm 70 nghìn đến 150 ngàn là ổn mà cũng có chất lượng và an toàn cho da của các bạn. 

Tại CE, chúng tôi chuyên cung cấp những mỹ phẩm chất lượng chính hãng. Ở đây có bán mặt nạ dưỡng da dầu dừa rất tốt và phù hợp với mọi loại da nên các bạn cứ yên tâm nhé. 

Tóm lại bài viết ngày hôm nay mình giới thiệu 3 sản phẩm mặt nạ dưỡng da có giá rẻ và chất lượng. Và các bạn nên tìm sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé. Hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với mình qua bài viết này. Nếu các bạn muốn mua hàng chính hãng hãy đến với Thiết bị CE chuyên chung cấp hàng chính hãng và ở đây các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn kỹ hơn về nhiều sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình ngày hôm nay. Hẹn gặp các bạn vào bài viết sau.