Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau, bởi do nhu cầu của người dùng. Ngày nay không chỉ nữ đến tuổi trưởng thành bị các vấn đề về da mới dùng mặt nạ, mà ngay cả nam giới, trẻ em tuổi dạy thì và bất cứ người nào bị các khiếm khuyết về da như nám, tàn nhang, da dầu ở bất kỳ các vùng nào trên khuôn mặt đều sử dụng được mặt nạ dưỡng da.

Mặt nạ dưỡng da nam

Mặt nạ cho nam giờ đây cũng phổ biến không kém gì phái nữ. Sản phẩm này cũng đa dạng về chủng loại bởi mỗi loại dành cho mỗi loại da khác nhau. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, nên xác định hoặc đến bác sỹ da liễu thăm khám để biết da mình thuộc loại nào để mua sắm sản phẩm cho phù hợp.

Nam giới có làn da khô nên sử dụng mặt nạ thiên nhiên, dưỡng ẩm loại kem, loại giấy. Nếu làn da bị dầu mụn nên dùng loại mặt nạ lột, mặt nạ đất sét, mặt nạ tẩy tế bào chết. Nếu da bị tình trạng lão hóa da dùng mặt nạ ngủ, mặt nạ Vitamin C.

Tìm hiểu về mặt nạ dưỡng da

Các biện pháp đến từ tự nhiên thường tốt và đem đến nhiều lợi ích cho làn da. Những nguyên liệu này rất dễ tìm như dưa leo, lô hội, mật ong… là những loại mặt nạ phù hợp cho nam bởi sẽ không phải tốt nhiều tiền hay nhiều công sức đi tìm kiếm, mua sắm. Những thành phần tự nhiên này sẽ làm trẻ hoá và cung cấp một lượng ẩm phù hợp cho làn da của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều thành phần với nhau dựa vào một vài công thức trên mạng để đem đến nhiều hiệu quả hơn cho da mặt của mình.

Mặt nạ dưỡng da trị nám tàn nhang

Những đốm nám tàn nhang “xấu xí” không gây hại cho sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống. Bởi vậy mà phái đẹp luôn tìm cách để loại bỏ những đốm nâu này. Một trong cách đó là dùng mặt nạ trị nám tàn nhang.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng nha đam và mật ong là sự kết hợp của giữa hai nguyên liệu giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang, da mặt sáng và đều màu hơn.

Mặt nạ trị nám tàn nhang từ sữa chua và nha đam cũng là một sản phẩm hữu ích bởi trong sữa chua không đường chứa các khuẩn lợi giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho da. Các vitamin trong nha đam kết hợp với các khuẩn lợi giúp bảo vệ da làm mờ các đốm nâu hiệu quả.

Tìm hiểu về mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ trị nám tàn nhang từ tinh bột nghệ và mật ong, là loại mặt nạ dưỡng da trị nám tàn nhang được nhiều chị đẹp áp dụng. Bởi trong nghệ và mật ong đều chứa chất chống oxy hóa giúp làm chậm sự lão hóa và ức chế hắc tố melanin. 

Xem thêm: Mặt nạ điện giải sinh học Công nghệ BIO CELL Độc quyền - COCONUT BIO ELECTROLYTES JELLY MASK [HỘP 5 MIẾNG]

Đắp mặt nạ có tác dụng gì?

Mặt nạ trị tàn nhang bằng tinh bột nghệ và sữa chua cũng rất hiễu quả cho dưỡng da trị nám tàn nhang. Bởi khi đắp mặt nạ trị nám tàn nhang từ tinh bột nghệ và sữa chua sẽ có làn da sáng khỏe, đều màu và căng mịn. Đó là nhờ các thành phần chống oxy hóa, kháng khuẩn, trị thâm và cấp ẩm cho da từ 2 nguyên liệu tự nhiên này.

Mặt nạ dưỡng da cho tuổi dậy thì

Dù là khi chọn mặt nạ giấy cho tuổi dậy thì hay bất kể độ tuổi nào thì cũng cần xem xét kỹ lưỡng thành phần của chúng để đảm bảo an toàn cho làn da.

Trước khi sử dụng hãy tìm hiểu thật kỹ thành phần của các loại mặt nạ cho tuổi dậy thì. Nên ưu tiên chọn các sản phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính khi đắp lên da. Nói không với các loại mặt nạ chứa hóa chất, cồn.

Làn da tuổi dậy thì rất non nớt, dễ bị kích ứng, nổi mụn khi tiếp xúc phải các hóa chất, cồn sẽ làm bào mòn làn da hơn. Nên chọn các loại mặt nạ giấy dành cho tuổi dậy thì có thành phần chính từ lô hội, trà xanh, nhân sâm, rau má, cám gạo… Đây là những thành phần nhẹ dịu và cực tốt cho da tuổi dậy thì không chỉ cấp nhiều nước cho da mà còn hỗ trợ trị mụn, làm sáng da.

Mặt nạ dưỡng da dầu

Về nguyên nhân gây ra tình trạng bóng dầu, nhiều mụn, các chuyên gia da liễu cho biết, chủ yếu là do nội tiết tố của từng người gây ra.

Nội tiết tố của cơ thể cũng không ổn định mà nhiều khi thay đổi, nhất là vào các thời kỳ dậy thì, có thai, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học…

Da dầu luôn cần được chăm sóc thật cẩn thận bởi đặc điểm làn da này thường phát sinh nhiều vấn đề khiến chúng ta cảm thấy phiền toái và khó chịu, đặc biệt là tình trạng nổi mụn “tùm lum”. Nhiều người cho rằng, da dầu thì không cần dưỡng ẩm vì lúc nào cũng cảm thấy nhờn bóng ẩm ướt trên da. Tuy nhiên da dầu thật sự cần dưỡng ẩm thường xuyên bởi sự bóng nhờn chúng ta cảm nhận trên da mặt thực chất là lớp dầu thừa từ da tiết ra.

Thực tế, lượng dầu thừa tiết ra càng nhiều càng cảnh báo da đang thiếu nước, thiếu ẩm trầm trọng. Một trong những biện pháp cấp ẩm hiệu quả cho da là dùng các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu.

Mặt nạ dưỡng da vùng mắt

Thâm quầng mắt, bọng mắt, những nếp nhăn xuất hiện quanh mắt... là những dấu hiệu thường thấy khi đến độ tuổi lão hóa nhất định. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì cách dưỡng da vùng mắt từ thiên nhiên sẽ trả lại cho vùng da quanh mắt một vẻ đẹp tự nhiên vốn có, vừa sáng vừa láng mịn trong trẻo mà bất cứ ai cũng hằng mơ ước.

Các bạn nên tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm dưỡng da vùng mắt có chứa dầu dừa; Dưỡng da vùng mắt bằng dưa leo; Mặt nạ cho mắt thâm quầng; Mặt nạ cho mắt sưng; Mặt nạ dưỡng ẩm, chống nếp có chứa cà rốt; Vitamin E chăm sóc vùng da mắt rất hiệu quả, dưỡng mắt, mịn da.

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin để quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.