Mặt nạ là sản phẩm chăm sóc da nhỏ gọn được các bạn nữ ngày nay cực kỳ yêu thích, chỉ trong một miếng mặt nạ nhưng vẫn chứa đủ dưỡng chất giúp dưỡng da và thư giãn cực kì hiệu quả. Mặt nạ có rất nhiều loại và có tên gọi khác là Mask. Loại mặt nạ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Không phải mất công thực hiện mà tính nhanh – gọn – lẹ của chúng được yêu thích đó là mặt nạ giấy. Bởi đôi khi, chúng ta bận rộn và không có thời gian dưỡng da thì mask giấy thay thế cho các bước dưỡng da. 

Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Hầu hết làn da của người việt chúng ta sẽ rất khó để thích ứng với sản phẩm của nước ngoài vị độ nhạy cảm cao. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn đến một sản phẩm được làm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho da đó chính là mặt nạ Dayshee Coconut Bio Electrolytes Jelly Mask. Cùng mình tham khảo về loại mặt nạ này nhé. 

Mặt nạ dừa Dayshee Coconut Bio Electrolytes Jelly Mask

Mặt nạ điện giải sinh học được chiết xuất từ dừa tươi.  Dayshee Coconut Bio Electrolytes Jelly Mask là một sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, dành ra nhiều thời gian nghiên cứu ngành mỹ phẩm từ các chuyên gia giỏi nhất, với tiêu chí “mỹ phẩm Hàn cho làn da Việt“. Mặt nạ điện giải sinh học được chiết xuất hoàn toàn từ dừa tươi cùng các thành phần khác vô cùng tự nhiên. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Biocell Electrolytes giúp cho da trắng hơn, chống lão hoá cho da, detox và dưỡng ẩm ngừa khô da cho làn da của người Việt chúng ta.

Mặt nạ sinh học nước dừa tươi làm trắng da

Công dụng mặt nạ được chiết xuất từ dừa Dayshee Coconut Bio Electrolytes Jelly Mask

Mặt nạ dừa này đã được các chuyên gia nghiên cứu trong một thời gian khá dài, và đã được họ chọn lọc từ các thành phần hoàn toàn là từ thiên nhiên, dùng nước dừa lên men tự nhiên kết hợp với công nghệ Biocell Electrolytes (điện giải sinh học ) khép kín tại Hàn Quốc. Sản phẩm mang đến những khả năng chăm sóc da cực kì tuyệt vời như là làm trắng da, ngừa lão hoá và detox, dưỡng ẩm ngừa khô da cho làn da Việt của chúng ta. Điện giải các chất độc tố gây hại từ môi trường. Ngoài ra còn có công dụng làm dưỡng ẩm sâu bên trong mang đến cho các bạn 1 làn da căng mướt và mịn màng. Mặt nạ dừa này giúp da săn chắc hơn và làm trắng sáng da 1 cách tự nhiên chứ không để đốm vàng trên da. 

Ưu điểm sản phẩm mặt nạ dừa là gì?  

Những ưu điểm mạnh của loại mặt nạ dầu dừa này là giàu vitamin và khoáng chất, được chiết xuất từ nước dừa tươi, nguyên liệu giản dị ấy lại là thần dược cho một làn da đẹp, săn chắc, có khả năng tăng độ đàn hồi và nâng tone da tuyệt vời mà các bạn cần phải có trong bộ sưu tập dưỡng da của các bạn. Được sử dụng từ công nghệ Biocel, sản phẩm chiết xuất 100% từ nước dừa tươi lên men,sẽ mang lại cho bạn một làn da căng mướt, trắng sáng tức thì ngay sau khi sử dụng. Đồng thời đào thải các chất độc tố nguy hại từ môi trường ra khỏi làn da của các bạn, nuôi dưỡng da săn chắc, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Là 1 loại sản phẩm siêu thấm nhanh vào sâu vào bề mặt da, giúp làm sáng da 1 cách tự nhiên. Làm mờ vùng da đốm nâu và cấp nước cho da, cân bằng độ ẩm. Làm mềm và mịn hơn, săn chắc da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Mặt nạ sinh học nước dừa tươi làm trắng da

Một vài thành phần chính có trong mặt nạ nước dừa Dayshee Coconut Bio Electrolytes Jelly Mask 

Thành phần chính của loại sản phẩm mặt nạ nước dừa này chính là nước dừa. Nó có đặc tính kháng khuẩn và làm sạch da cho các bạn. Ngoài ra thành phần Acid Lauric và Cytokinin còn có tác dụng đặc biệt là điều chỉnh sự phát triển, tái tạo tế bào da và cân bằng độ PH cho da. Thành phần Betaine từ củ cải đường có vai trò rất đặc biệt quan trọng đối với các tế bào cho những làn da khô bị mất nước hoặc tiếp xúc với bức xạ của tia UV. Hơn nữa, Betaine còn có khả năng làm tăng Hydrat, có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn hiệu quả. Tiếp đến là lô hội chứa đến hơn 150 chất dinh dưỡng giúp làm dịu da, kháng khuẩn và chống viêm, cấp ẩm và chống oxy hoá cho da. Cuối cùng là 1 điều không thể thiếu chính là hàm lượng Collagen trong sản phẩm, nó giúp tăng độ đàn hồi, làm giảm khô nám, thâm sạm và nếp nhăn và giữ cho da luôn căng bóng và mịn màng. 

Xem thêm: Mặt nạ điện giải sinh học Công nghệ BIO CELL Độc quyền - COCONUT BIO ELECTROLYTES JELLY MASK [HỘP 5 MIẾNG]

Đắp mặt nạ có tác dụng gì?

Vì sao mặt nạ dừa Dayshee Coconut Bio Electrolytes Jelly Mask được mệnh danh là mặt nạ quốc dân?

Ngoài công dụng làm sáng da thì có rất nhiều cộng khác như là sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, dùng được bất cứ khi nào làn da mệt mỏi, thiếu sức sống. Với thành phần chính là nước dừa và các thành phần từ tự nhiên khác, sản phẩm giúp làm dịu và mang giúp làn da được thư giãn tức thì. Có thể sử dụng em mặt nạ này trước bước trang điểm đế mang đến làn da khỏe mạnh hơn và sẵn sàng tiếp nhận các bước trang điểm tiếp theo là 1 điểm mạnh của em ấy. Mặt nạ dừa có kết cấu dạng thạch, khi đắp lên sẽ ôm khít da mặt của các bạn,  đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da. Những điểm trên là đã đủ coi mặt nạ dầu dừa này tại sao gọi là mặt nạ dừa quốc dân rồi đúng không nè. 

Tóm gọn lại là bài viết hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm này vì nó rất tốt cho da của các bạn và an toàn đi kèm với chất lượng cho các bạn đang có nhu cầu muốn cải thiện làn da của mình. Nếu bạn đang muốn mua hàng chính hàng nhưng không biết mua ở đâu, hãy đến với Thiết bị chính hãng CE vừa được tự vấn kỹ càng cho làn da của các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình. Hẹn các bạn ở những bài viết khác.