Mọi người đều biết đến vấn đề da bị lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với làn da do chức năng da bị suy giảm, độ đàn hồi của da cũng giảm đi. Và theo thời gian, từ độ tuổi 25 trở đi thì quá trình da bị lão hóa diễn ra nhanh hơn. Do đó, các chị em phụ nữ nên tập có lối sống lành mạnh và tinh thần luôn thoải mái, lạc quan.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần chú ý trong việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da của mình. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm mặt nạ chống lão hóa được tung ra thị trường với đa dạng các thương hiệu và giá cả phù hợp nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da cho phái đẹp.

Mặt nạ chống lão hóa là gì?

Hàng ngày, làn da của chị em phụ nữ chúng ta vẫn luôn đối mặt với khói bụi, ánh nắng mặt trời... gây ảnh hưởng trực tiếp đến da và khiến làn da chúng ta bị lão hóa một cách nhanh chóng và đáng sợ.

Do đó, việc đắp mặt nạ cho da mặt là điều vô cùng cần thiết để bổ sung những dưỡng chất cho da, giúp da luôn tươi trẻ và trắng sáng mịn màng. Đa phần các loại mặt nạ chống lão hóa điều có chiết xuất từ thiên nhiên, giàu vitamin và các khoáng chất, giúp chống chảy xệ hiệu quả và loại bỏ các nếp nhăn vùng mắt, làn da sẽ trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó, còn cung cấp độ ẩm cho da, da bạn sẽ trở nên căng bóng mịn màng.

Mặt nạ cấp ẩm chống lão hoá

Mặt nạ chống lão hóa ngoài những tác dụng kháng viêm và điều trị bệnh ngoài da, còn được ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp nhờ hiệu quả dưỡng trắng an toàn. Sự kết hợp giữa chiết xuất cùng các hoạt chất dưỡng trắng cùng với thành phần tẩy da chết dịu, nhẹ… đã tạo ra sản phẩm mặt nạ chống lão hóa với đầy đủ các công dụng.

Dưỡng da trắng sáng, làm mờ vết thâm nám và khôi phục làn da đều màu. Chống lão hóa và làm săn chắc da, cải thiện tình trạng da mệt mỏi trùng nhão. Cấp nước, dưỡng ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Xem thêm: Mặt nạ điện giải sinh học Công nghệ BIO CELL Độc quyền - COCONUT BIO ELECTROLYTES JELLY MASK [HỘP 5 MIẾNG]

Mặt nạ dưỡng ẩm làm dịu da giúp tăng cường phục hồi, làm dịu da.  Công thức tiên tiến giúp se khít lỗ chân lông, hấp thụ lượng dầu thừa, khóa chặt những thành phần hoạt tính trong các lớp da để tiếp tục quá trình tái tạo tế bào. Kích thích tái sinh, phục hồi chức năng làn da và làm giảm kích ứng. Bảo vệ làn da nhạy cảm cho một cảm giác tươi mới. Mặt nạ chống lão hóa làm se khít lỗ chân lông, hấp thụ lượng dầu thừa, mang lại làn da căng mịn săn chắc đầy sức sống

Đối với việc sử dụng mặt nạ kiềm dầu

Cách chọn mặt nạ kiềm dầu cho da: Nên chọn những loại mặt nạ có thành phần từ thiên nhiên. Nói không với cồn, chất tạo màu, chất bảo quản và hương liệu. Đối với loại mặt nạ giấy cần có kết cấu mỏng nhẹ, thấm hút dưỡng chất tốt nhưng không làm bí lỗ chân lông. Nên chọn sản phẩm từ các hãng uy tín, được công nhận rộng rãi và cung cấp bởi các cửa hàng chính hãng.

Mặt nạ cấp ẩm chống lão hoá

Lưu ý khi đắp mặt nạ kiềm dầu: Với làn da dầu, thì việc làm sạch da trước khi đắp mặt nạ là khâu quan trọng bậc nhất. Bởi nếu da không được làm sạch, cặn bẩn vẫn còn sót lại thì việc đắp mặt nạ sẽ cực kì kém hiệu quả. Thậm chí, còn có thể gây thêm mụn trên da của bạn.

Xem thêm: Mặt nạ Nâng cơ Chiết xuất Xương rồng Sa mạc Sahara - SAHARA CACTUS FACE LIFT JELLY MASK [HỘP 5 MIẾNG]

Sau bước làm sạch mặt, nên xông hơi hoặc đắp khăn ấm để hỗ trợ quá trình giãn nở lỗ chân lông, tiếp nhận dưỡng chất từ mặt nạ, nên căn nhiệt độ vừa phải, tránh dùng nhiệt độ quá cao làm tổn thương da.

Thời gian đắp mặt nạ phải “vừa đủ”, tuân theo chỉ dẫn trên mặt nạ. Bởi đắp quá lâu, không những tác dụng không tăng, mà độ ẩm cần có trên da của bạn còn bị hút ngược lại. 

Chúng tôi cung cấp một số những thông tin cơ bản để quý khách hàng nắm rõ và có một sản phẩm tối ưu khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có những sản phẩm ưng ý nhất.