Da dầu luôn cần được chăm sóc thật cẩn thận bởi đặc điểm làn da này thường phát sinh nhiều vấn đề khiến chúng ta cảm thấy phiền toái và khó chịu, đặc biệt là tình trạng nổi mụn. Nhiều người cho rằng, da dầu thì không cần dưỡng ẩm vì lúc nào cũng cảm thấy nhờn bóng ẩm ướt trên da. Tuy nhiên da dầu thật sự cần dưỡng ẩm thường xuyên bởi sự bóng nhờn chúng ta cảm nhận trên da mặt thực chất là lớp dầu thừa từ da tiết ra.

Thực tế, lượng dầu thừa tiết ra càng nhiều càng cảnh báo da đang thiếu nước, thiếu ẩm trầm trọng. Một trong những biện pháp cấp ẩm hiệu quả cho da là dùng các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu.

Mặt nạ cấp ẩm cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm là một trong những loại da khó chăm sóc nhất trong tất cả các loại da. Nếu không biết cách chăm sóc đúng da của bạn sẽ rất dễ rơi vào tình trạng kích ứng, hình thành nên mụn rất khó điều trị.

Mặt nạ cho da nhạy cảm là dòng mặt nạ dịu nhẹ, thành phần an toàn và lành tính, chăm sóc da một cách tốt nhất hiện nay. Để chọn mặt nạ chăm sóc da nhạy cảm bạn cần biết cách và chọn đúng loại mặt nạ tốt nhất cho da của mình.

Mặt nạ cho da nhạy cảm cung cấp độ ẩm, bổ sung Vitamin, dưỡng da, giúp cho da thư giãn. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm thấy da mềm hơn, căng bóng, giúp cho da nghỉ ngơi và thư giãn.

Mặt nạ cấp ẩm cho da dầu và các loại da khác tại nhà hiệu quả

Mặt nạ cho da nhạy cảm là dòng mặt nạ dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc có độ bám vượt bật giúp ôm khít vào gương mặt của bạn. Thành phần từ thiên nhiên tăng hiệu quả dưỡng ẩm, thẩm thấu nhanh chóng vào da, làm dịu da bị kích ứng, thư giãn cho da, ngăn chặn tình trạng lão hóa da.

Xem thêm: Mặt nạ điện giải sinh học Công nghệ BIO CELL Độc quyền - COCONUT BIO ELECTROLYTES JELLY MASK [HỘP 5 MIẾNG]

Đắp mặt nạ có lợi ích gì

Đặc điểm da dầu và cách chăm sóc làn da thiên dầu

Những người sở hữu làn da thiên dầu thường cảm thấy rất khó chịu về tình trạng bóng nhờn, nổi mụn khó trị dứt điểm. Để đảm bảo an toàn người dùng sẽ tìm đủ mọi cách chăm sóc da, từ uống thuốc, thực phẩm chức năng cho tới các biện pháp spa trị liệu nhằm cải thiện khuyết điểm về da mặt. Có những người thực hiện rất thành công, làn da dầu trở nên mịn màng, thoáng đãng và sạch mụn, cũng có những người nhiều năm liền vẫn trăn trở với việc chăm sóc da dầu và trị mụn.

Vậy đâu là nguyên nhân? Chủ yếu là do chúng ta không thực sự hiểu rõ tính chất của làn da nhờn, thiên dầu và nổi mụn. Chính vì không hiểu bản chất làn da của mình dẫn đến áp dụng những cách chăm sóc da không phù hợp. Chẳng hạn như da thiên dầu nhưng lại sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm trắng da dành cho da khô, sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên cho da hỗn hợp… thì không thể nào mang lại hiệu quả thiết thực như việc sử dụng đúng các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu được. D(ây là một điều chúng ta hết sức lưu ý.

Mặt nạ cấp ẩm cho da dầu và các loại da khác tại nhà hiệu quả

Mặt nạ cấp ẩm cho da hỗn hợp

Đây là sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu giúp loại bỏ các vùng da khô. Đồng thời cũng có tác dụng kiềm dầu, làm se khít lỗ chân lông.

Với công thức mặt nạ cho da hỗn hợp dưỡng ẩm tối ưu, mặt nạ cho da hỗn hợp giúp bạn loại bỏ các vùng khô, kiềm dầu và giảm sự có mặt của lỗ chân lông. Ngoài ra còn có tác dụng giữ ẩm cực cao và giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất, lớp bông mềm mịn, khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi đắp mặt nạ và hoàn toàn không gây kích ứng da.

Mặt nạ cấp ẩm cho da hỗn hợp có khả năng chống lão hóa hiệu quả, giúp nâng cơ và săn chắc da, tăng độ đàn hồi. Kết cấu tinh chất lỏng giúp thấm nhanh vào da khiến bề mặt da căng mịn, mượt mà, không nhờn rít khó chịu hay làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Khóa ẩm và làn da luôn ẩm mượt, đồng thời tái tạo collagen giữ cho làn da săn chắc, ít nếp nhăn.

Mặt nạ cấp ẩm cho da hỗn hợp, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, giúp hấp thụ bã nhờn và các chất bụi bẩn trên da. Mặt nạ cho da hỗn hợp thiên khô nhanh chóng loại bỏ tế bào chết và chất bẩn tận sâu lỗ chân lông. Giúp giảm mụn đầu đen, mụn cám, kiềm dầu, làm mềm da và se khít lỗ chân lông.

Với những thông tin trên, chúng tôi mong rằng quý khách hàng sẽ tìm và chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý khi sử dụng từ hãng CE. Quý khách tham khảo tại Thiết bị chính hãng CE để có được nhiều thông tin về sản phẩm.